Gamingphone Lenovo Legion bị rò rỉ thông tin

- 01:00 06/05/2020

Tin công nghệ

0

1671

Gần đây, các báo cáo liên quan đến việc Lenovo ra mắt điện thoại thông minh chơi game Android đầu tiên của họ. Mặc dù có nhiều tin đồn cho đến bây giờ, một rò rỉ mới đã cung cấp cái nhìn chi tiết hơn về Gamingphone Legion sắp ra mắt.

lenovo-legion-4

Trong vài tháng qua, Lenovo đã để lộ thông tin về điện thoại thông minh chơi game đầu tiên của mình thông qua Weibo - mạng xã hội của Trung Quốc. Một trong những điều thú vị nhất là thiết bị có thể sạc nhanh với tốc độ lên tới 90W . Và bây giờ, một báo cáo mới đã chia sẻ ảnh chụp màn hình chưa được phát hành tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến chiếc điện thoại Legion.

lenovo-legion-3

Nhìn vào ảnh chụp màn hình, Lenovo lại thể hiện công nghệ sạc nhanh 90W của mình, điều này sẽ được hỗ trợ thông qua hai cổng USB Type C (ở phía dưới và một trong các cạnh trong khi chơi game). Thông qua hình ảnh này, chúng ta có thể quan sát rằng bảng điều khiển phía sau có đèn flash LED ở giữa ngay bên dưới thiết lập máy ảnh kép của nó, cũng được đặt duy nhất gần trung tâm của bảng điều khiển phía sau. Tính thẩm mỹ tổng thể của thiết bị được thể hiện thông qua các thiết kế góc cạnh mô phỏng tốc độ và sức mạnh của kết cấu 3D.

Trong số các ảnh chụp màn hình bị rò rỉ, một vài chi tiết khác cũng được tiết lộ. Điều này bao gồm công nghệ uEngine mới của Lenovo Legion, là động cơ rung tuyến tính trục kép đối xứng của nó và gợi ý về khả năng làm mát và âm thanh của thiết bị. Điện thoại chơi game sẽ có cấu trúc tháp giải nhiệt 3D với các phân vùng ống dẫn nhiệt kép để làm mát lâu dài. Đối với âm thanh, nó sẽ thể hiện âm thanh nổi tích cực từ loa kép 65mm đối xứng, hệ thống loa amp kép 0,6mm và khoang âm thanh lớn 1,4cc.

lenovo-legion-2

Vị trí của camera selfie khá thú vị, phải nói là ít nhất, và công ty có lẽ đã thực hiện một động thái cho một thiết kế màn hình phía trước đầy đủ. Hơn nữa, báo cáo cũng tiết lộ rằng thiết bị mang số model L79031 và có tên mã là m m. Thật không may, điều này vẫn chưa được xác nhận chính thức vì vậy hãy tiếp tục theo dõi.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Gamingphone Lenovo Legion bị rò rỉ thông tin

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?