Xiaomi phát hành ba bản MIUI 12 Close Beta trong một tuần

- 15:42 03/05/2020

Tin công nghệ

0

851

Xiaomi đã tiết lộ MIUI 12 vào đầu tuần này với giao diện người dùng được đại tu và các tính năng mới. Công ty thậm chí còn tung ra các bản cập nhật beta kín cho tất cả các thiết bị đủ điều kiện trong ngày ra mắt. Trong vòng một tuần, hãng đã nhanh chóng để tạo thêm hai bản beta cho hầu hết các thiết bị cầm tay được hỗ trợ. Điều đó có nghĩa là một số điện thoại hiện đang nhận bản dựng MIUI 12 Beta 3.

maxresdefault-pelo

Thật ấn tượng khi Xiaomi tung ra tổng cộng ba bản dựng MIUI 12 Beta cho các điện thoại thông minh đủ điều kiện trong một tuần. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng không phải tất cả các thiết bị được hỗ trợ đã nhận được bản dựng mới sau bản dựng ban đầu từ ngày lúc phát hành. Tuy nhiên, đó là một thành tích đáng chú ý.

Thông thường, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc phát hành bản dựng MIUI beta mới vào mỗi thứ Sáu. Trong trường hợp MIUI 12, Beta 1 đã được phát hành vào ngày 27 tháng 5 (Thứ Hai), tiếp theo là Beta 2 vào ngày hôm sau (Thứ Ba ngày 28). Sau đó, vào ngày 30 (thứ năm), rất ít thiết bị cầm tay thậm chí còn nhận được bản Beta 3.

Tất cả các bản dựng MIUI 12 Close Beta được phát hành cho đến nay đều có sẵn dưới dạng Recovery ROM và OTA. Vì chúng bị giới hạn ở Trung Quốc, người dùng toàn cầu quan tâm phải có một điện thoại được hỗ trợ với Unlock bootloader và TWRP recovery để cài đặt chúng.

Phải nói rằng, Xiaomi vẫn chưa công bố MIUI 12 cho thị trường quốc tế. Danh sách các thiết bị đủ điều kiện và khoảng thời gian cập nhật được chia sẻ bởi công ty chỉ áp dụng cho Trung Quốc.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi phát hành ba bản MIUI 12 Close Beta trong một tuần

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?