Xiaomi giới thiệu ứng dụng GPU Driver Update trên App Store của mình tại Trung Quốc

- 00:16 30/04/2020

Tin công nghệ

0

1581

Năm ngoái, vào tháng 12, Qualcomm đã công bố khả năng cung cấp các bản cập nhật trình điều khiển GPU thông qua Google Play Store. Tháng trước, công ty đã thêm hỗ trợ cho các chipset cũ và các thiết bị được liệt kê từ Samsung và Google để trở thành người đầu tiên có được tính năng này.

Bây giờ có vẻ như Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên ở Trung Quốc hỗ trợ tính năng này. Công ty đã thêm một ứng dụng Cập nhật trình điều khiển GPU trên App Store tại Trung Quốc mà họ tuyên bố là dành cho các bản cập nhật độc lập để cải thiện tính ổn định của các trò chơi như Crash 3, Peace Elite, Fortnite và các ứng dụng khác.

xiaomi-gpu-update-app-3

Phương pháp cập nhật trình điều khiển GPU mới thông qua Play Store là một động thái đáng hoan nghênh vì nó dễ dàng hơn nhiều so với giải pháp hiện tại. Tại thời điểm này, trình điều khiển GPU được đính kèm với các bản cập nhật hệ thống và do đó, nó cần sự chấp thuận của nhà mạng trước khi phát hành.

Mặc dù giải pháp mới yêu cầu các nhà sản xuất kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển GPU trước khi phát hành chúng cho Cửa hàng Google Play cho công chúng nói chung, việc loại bỏ thử nghiệm khỏi quy trình sẽ giúp triển khai nhanh hơn.

Sáng kiến ​​cập nhật trình điều khiển GPU thông qua Google Play Store được công bố là một phần của sự hợp tác giữa công cụ Qualcomm và Google cho Android GPU Inspector dành cho các nhà phát triển cho phép kiểm tra việc sử dụng GPU di động (bao gồm GPU Adreno của Qualcomm) trong các trò chơi để tìm ra những cải tiến có thể được thực hiện.

Ngay sau khi đưa ra thông báo về quá trình cập nhật mới này, Qualcomm đã làm rõ rằng các bản cập nhật trình điều khiển GPU đã giành được một số thứ giống như các bản vá bảo mật và nói thêm rằng đó là một cam kết hàng quý để phát hành các trình điều khiển được cập nhật cho OEM.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi giới thiệu ứng dụng GPU Driver Update trên App Store của mình tại Trung Quốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?