WhatsApp báo cáo giảm 70% lượng các tin nhắn lan truyền được chuyển tiếp sau khi thực hiện các giới hạn

- 17:13 30/04/2020

Tin công nghệ

0

740

WhatsApp đã bắt đầu thực hiện các thay đổi sâu rộng đối với ứng dụng phổ biến này, một trong số đó sẽ là thấy quảng cáo hiển thị trên ứng dụng. Trước đó, công ty thuộc sở hữu của Facebook đã đưa ra một tính năng mới để giới hạn các tin nhắn được chuyển tiếp chỉ một lần với một người tại một thời điểm. Động thái này nhằm mục đích giảm sự lan truyền thông tin sai lệch trên ứng dụng, đặc biệt là trong bối cảnh khủng hoảng coronavirus.

whatsapp-logo

Thật thú vị, WhatsApp hiện đã thông báo rằng tính năng mới này đã đạt được tác động to lớn chỉ sau hai tuần. Một tuyên bố chính thức tiết lộ rằng đã giảm 70% số lượng tin nhắn được chuyển tiếp cao. Bản tuyên bố được viết như sau "Phần mềm WhatsApp cam kết thực hiện phần của chúng tôi để giải quyết các tin nhắn lan truyền. Gần đây, chúng tôi đã giới thiệu một giới hạn để chia sẻ các tin nhắn được chuyển tiếp rất cao, chỉ một lần trò chuyện. Kể từ khi đưa ra giới hạn mới này, trên toàn cầu đã giảm 70% số lượng tin nhắn được chuyển tiếp cao được gửi trên WhatsApp. Thay đổi này đang giúp giữ cho WhatsApp trở thành nơi dành cho các cuộc trò chuyện cá nhân và riêng tư".

Chính sách này xem xét bất kỳ tin nhắn nào được chuyển tiếp hơn năm lần như một tin nhắn "nguy cơ" rất cao.

Có thể khó theo dõi biện pháp mới này nhưng nó sẽ giúp giảm thiểu việc đọc tin tức giả và thông tin sai lệch trên toàn cầu thông qua ứng dụng do mã hóa đầu cuối của ứng dụng. Tuy nhiên, việc giảm số lượng người nhận có thể không khuyến khích một số người cố gắng làm cho thông tin sai lệch hoặc tin tức giả mạo trở nên lan truyền vì họ có thể gửi cho nhiều người cùng một lúc.

Hỏi đáp & đánh giá WhatsApp báo cáo giảm 70% lượng các tin nhắn lan truyền được chuyển tiếp sau khi thực hiện các giới hạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?