Xiaomi được cấp bằng sáng chế cho camera selfie kép dưới màn hình

- 22:31 22/10/2019

Tin công nghệ

0

710

Theo GSMArena, Xiaomi vừa được cấp một bằng sáng chế bởi CNIPA (Cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc) vào ngày 30/9 vừa qua, và nó mô tả chiếc điện thoại có camera selfie kép đặt dưới màn hình.

gsmarena-004

 

Khi chỉ vài tháng trước, Xiaomi đã tung ra một video ngắn trình diễn giải pháp cho một camera trước “vô hình”, thì giờ đây một bằng sáng chế đã được cấp cho hãng sản xuất này. Thiết kế được đưa ra trong sáng chế này cho ta thấy hình ảnh của một chiếc điện thoại toàn màn hình, không hề có notch hay phần “đục lỗ”.

gsmarena-002

 

Với công nghệ này, các chiếc máy có thể hoạt động thông qua màn hình trong suốt, nhưng các nhà thiết kế vẫn đang tìm cách khắc phục tối đa hóa chất lượng cho camera, tránh sự ảnh hưởng của bảng hiển thị.

Dù công nghệ này chưa hoàn thiện, nhưng mong rằng chúng ta có thể thấy nó trong các smartphone tầm trung trước khi hoàn chỉnh nó trên các  flagship cao cấp.

Bạn nghĩ sao về giải pháp mới cho camera selfie này của Xiaomi? Hãy cùng chờ đón những chiếc điện thoại mới xuất hiện trong thời gian tới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi được cấp bằng sáng chế cho camera selfie kép dưới màn hình

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?