Chưa ra mắt, Redmi Note 8T đã có mặt trên trang bán lẻ trực tuyến với giá $199

- 18:45 27/10/2019

Tin công nghệ

0

981

Mặc dù chiếc điện thoại Redmi Note 8T chưa chính thức được trình làng, nhưng mới đây trên trang web Giztop đã ra bán chiếc điện thoại này với giá cực rẻ.

Thời gian gần đây đã có một số thông tin về chiếc điện thoại Redmi Note 8T. Dù chưa ra mắt nhưng một số thông tin về thiết kế và cấu hình đã bị rò rỉ. Tuy nhiên mới đây trên trang bán lẻ Giztop đã cho lên kệ chiếc máy này với bản quốc tế là 199 USD ( khoảng 4,5 triệu) và chỉ có một biến thể màu xám với RAM 4GB + ROM 64GB.

redmi-note-8t-giztop

 

Có thể thấy rằng chiếc máy Redmi Note 8T có thiết kế gần giống với Redmi Note 8 bản thông thường, với màn hình kiểu notch giọt nước và có 4 camera cùng cảm biến vân tay xếp dọc ở phần mặt lưng. Các camera lần lượt là 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP

cover-redmi-note-8t-didongviet-1-1

 

Ngoài ra chiếc máy này còn dự kiến có thông số kỹ thuật giống như bản tiêu chuẩn với màn hình 6.3 inch cùng độ phân giải Full HD+. Chiếc máy Redmi Note 8T sẽ chạy chip Snapdragon 665 với 4GB RAM, bộ nhớ 64GB cùng viên pin 4.000 mAh.

Trang Giztop cũng đã liệt kê chiếc máy Redmi Note 8T sẽ chạy Android 9 và giao diện MIUI 10.

Với việc Redmi Note 8T đã được liệt kê trên trang bán lẻ thì rất nhiều khả năng là chiếc điện thoại này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Chưa ra mắt, Redmi Note 8T đã có mặt trên trang bán lẻ trực tuyến với giá $199

3.8/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?