Apple bán mũ bảo hiểm thông minh, có kèm đèn LED thông báo

- 16:47 18/10/2019

Tin công nghệ

0

1034

Apple đã có động thái khiến người dùng hoàn toàn bất ngờ khi bán ra mũ bảo hiểm thông minh dành cho người đi xe đạp và sử dụng ván trượt.

mu-bao-hiem-thong-minh-2-1571115100689

 

Những chiếc mũ bảo hiểm này được hợp tác sản xuất với công ty Lumos Helmet – Một công ty chuyên sản xuất các loại mũ thông minh của Mỹ. Với tên gọi Lumos Matrix, chiếc mũ này được bán trực tiếp trên gian hàng của Apple với mức giá 249.95 USD cho hai sự lựa chọn màu sắc đen, trắng.

apple-bao-hiem-1

 

Chiếc mũ Lumos Matrix được tích hợp pin cho phép thời gian sử dụng lên đến 10h cho mỗi lần sạc. Mặt trước của chiếc máy này là một dải LED để chiếu sáng, còn mặt sau là tập hợp các đèn LED để hiển thị và báo hiệu cho những phương tiện di chuyển phía sau biết.

Người đi xe đạp khi sử dụng mũ có thể kích hoạt đèn bằng cách chạm nhẹ vào 1 thiết bị gắn trên tay lái, hoặc thông qua một ứng dụng cài sẵn trên Apple Watch tự động phát hiện tín hiệu.

 

Lumos Matrix còn được hỗ trợ kết nối với các điện thoại iPhone thông qua Bluetooth, cho phép người sử dụng nó điều chỉnh độ sáng hoặc màu sắc của dải đèn LED trên mũ.

Nhờ việc được Apple bán trực tiếp trên gian hàng của mình, Lumos Helmet mong rằng sẽ được nhiều người biết đến và sử dụng nó hơn.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Apple bán mũ bảo hiểm thông minh, có kèm đèn LED thông báo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?