Hình ảnh đập hộp Xiaomi Mi 10 Youth 5G

- 17:19 02/05/2020

Tin công nghệ

0

943

Xiaomi đã tìm ra cách phục vụ nhu cầu smartphone của người hâm mộ ở mọi tầng lớp. Khi chiếc flagship Mi 10 được phát hành vài tháng trước nhưng mức giá là giành cho người dùng điện thoại cao cấp. Xiaomi đã ra mắt dòng Mi 10 tại châu Âu với một chiếc Mi 10 Lite 5G tầm trung cao cấp có chipset Snapdragon 765G trên bo mạch và giá cả phải chăng. Tại Trung Quốc, công ty đã ra mắt Mi 10 Youth Edition với thông số kỹ thuật tương tự như Mi 10 Lite nhưng với camera tele có khả năng zoom 50x thay vì cảm biến độ sâu 2MP trên Lite. Ở đây, chúng ta hãy xem những hình ảnh unboxing của Mi 10 Youth.

xiaomi-mi-10-youth-5g-3

Mi 10 Youth dự kiến ​​sẽ ra mắt dưới dạng Mi 10 Lite Zoom Edition trên thị trường toàn cầu. Hộp bán lẻ được thiết kế ngẫu nhiên với các avatar khác nhau tạo nên sự hấp dẫn. Điều này có lẽ bởi vì thiết bị được nhắm đến giới trẻ. Bên trong hộp bán lẻ, bạn nhận được điện thoại, vỏ TPU, bộ sạc và cáp dữ liệu, khay SIM và hai miếng dán hoạt hình.

xiaomi-mi-10-youth-5g-4

Bản thân điện thoại thiết kế khá đẹp và bắt mắt đặc biệt là thiết kế phía sau. Ở phía trước, nó sử dụng màn hình AMOLED hình giọt nước 6,57 inch. Ở phía sau, có một vỏ máy ảnh hình chữ nhật với các cạnh vát làm cho nó trông độc đáo. Được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla.

xiaomi-mi-10-youth-5g-2

Điện thoại sử dụng kiểu dáng nhẹ và nhỏ gọn, có độ dày 7,88mm và nặng chỉ 192g. Máy có pin 4160mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 22,5W.

xiaomi-mi-10-youth-5g-5

Mi 10 Youth 5G sẽ có 5 màu - Trắng, Đào, Xanh, Đen và Xanh Bạc Hà. Ngoài ra còn có phiên bản giới hạn Doraemon đặc biệt. Chúng tôi thấy biến thể màu Mint Green cực kỳ hấp dẫn. Tìm thêm hình ảnh của biến thể Mint Green bên dưới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

THAM KHẢO THÊM:

  • Thay nắp lưng Xiaomi MI 10 Lite
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh đập hộp Xiaomi Mi 10 Youth 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?