Top 20+ phim Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích nhất qua các năm

- 12:03 28/08/2024

Giải trí

0

260

Những bộ phim Triệu Lệ Dĩnh tham gia luôn được đông đảo khán giả yêu thích và đều đạt được rating cao trên các bảng xếp hạng. Không bị dập khuôn ở bất cứ vai diễn nào, Triệu Lệ Dĩnh luôn biến hóa bản thân ở đa dạng các vai diễn khác nhau. Từ cổ trang đến hiện đại, từ phản diện đến chính diện hay từ dịu dàng đến cá tính, vai diễn nào Triệu Lệ Dĩnh cũng cân được khiến khán giả càng thêm yêu mến cô.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 20+ phim Triệu Lệ Dĩnh hay xuất sắc và được đánh giá cao nhất qua các năm nhé!

Phim Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích nhất qua các năm

Triệu Lệ Dĩnh luôn là cái tên quen thuộc trong những bộ phim Trung Quốc bởi cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng lối diễn xuất thần sầu được thể hiện qua từng ánh mắt, cử chỉ. Qua từng vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng trưởng thành và đa dạng hơn, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Hoạt động trong lĩnh vực giải trí được hơn 18 năm, nàng tiểu hoa đán này đã sở hữu cho mình một kho tàng nghệ thuật đồ sộ với nhiều bộ phim đình đám. Cùng khám phá danh sách phim Triệu Lệ Dĩnh nổi bật nhất mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!

Top 1: Tân Hoàn Châu Cách Cách - New My Fair Princess (2011)

  • Đạo diễn: Lý Bình, Đinh Ngưỡng Quốc
  • Diễn viên: Lý Thạnh, Hải Lục, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Duệ, Tôn Diệu Kỳ, Sài Bích Vân
  • Thời lượng: 98 tập

Tân Hoàn Châu Cách Cách là bản remake từ tác phẩm kinh điển Hoàn Châu Cách Cách năm 1988. Bộ phim kể về cuộc đời hai cô gái Tiểu Yến Tử (Lý Thạnh) và Hạ Tử Vy (Hải Lục) cùng sinh ra trong nghèo khó như Tử Vy là cách cách thất lạc còn Tiểu Yến Tử chỉ là cô gái mồ côi cha mẹ. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Tiểu Yến Tử vô tình bị tráo đổi thân phận với Tiểu Vy, nhập cung làm cách cách. Sau đó hành trình chứng minh sự thật của cả hai bắt đầu với vô vàn những tình huống hỷ nộ ái ố.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tình Nhi cách cách xinh đẹp, dịu dàng, về sau có một cuộc sống hạnh phúc với Tiêu Kiếm - anh trai Tiểu Yến Tử. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng Triệu Lệ Dĩnh được cho là lấn lướt cả Tiểu Vy và Tiểu Yến Tử.

Tân Hoàn Châu Cách Cách
Tân Hoàn Châu Cách Cách

Top 2: Lục Trinh Truyền Kỳ - Female Prime Minister (2013)

  • Đạo diễn: Lý Tuệ Châu, Đặng Vĩ Ân
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Dương Dung
  • Thời lượng: 58 tập

Lục Trinh Truyền Kỳ là bộ phim cổ trang đánh dấu thành công trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, gây tiếng vang lớn cho nền điện ảnh Hoa Ngữ. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình yêu đẹp nhưng trắc trở của cô cung nữ Lục Trinh (Triệu Lệ Dĩnh) và Trường Quảng Vương Cao Trạm (Trần Hiểu). Dù thông minh, xinh đẹp nhưng Lục Trinh buộc phải nhập cung để tránh được những nguy hiểm đe dọa đến gia đình. Bằng sự thông minh, tài trí, Lục Trinh từng bước trở thành nữ quan duy nhất trong lịch sử Trung Hoa, bên cạnh còn có sự giúp đỡ của Cao Trạm.

Lục Trinh Truyền Kỳ
Lục Trinh Truyền Kỳ

Top 3: Cung Tỏa Trầm Hương - The Palace (2013)

  • Đạo diễn: Phan An Tử
  • Diễn viên: Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh, Châu Đông Vũ
  • Thời lượng: 115 phút

Bộ phim này là vai diễn phản diện duy nhất trọng sự nghiệp đóng phim của Triệu Lệ Dĩnh. Cung Tỏa Trầm Hương lấy bối cảnh nhà Thanh thời Khang Hy, kể về câu chuyện hai cô gái Trầm Hương (Châu Đông Vũ) và Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh) cùng nhau nhập cung và trở thành bạn bè. Lưu Ly là một người phụ nữ mưu mô, xảo quyệt, luôn tìm mọi cách để bay lên cành cao bằng cách cố tình tiếp cận Cửu A Ca.

Sau khi bị Cửu A Ca từ chối, Lưu Ly không từ mọi thủ đoạn giả làm Trầm Hương tiếp cận Thập Tam A Ca. Lưu Ly sẵn sàng hãm hại, phá hủy mối tình của Trầm Hương chỉ vì muốn tranh đoạt quyền lực, sủng ái nơi hoàng cung. Sau bao nhiêu trắc trở, Trầm Hương với Thập Tam A Ca cùng nhau đi ở ẩn và bên cạnh nhau suốt đời.

Cung Tỏa Trầm Hương
Cung Tỏa Trầm Hương

Top 4: Sam Sam Đến Rồi - Boss & Me (2014)

  • Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn, Hoàng Hựu Minh, Lý Trình Viện
  • Thời lượng: 34 tập

Là bộ phim tình cảm hiện đại hiếm hoi của Triệu Lệ Dĩnh, Sam Sam đến rồi là câu chuyện xoay quanh chuyện tình lọ lem hoàng tử của cô nhân viên ngây ngô, vụng về Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh) và anh chàng tổng tài Phong Đằng (Trương Hàn) lạnh lùng nhưng dịu dàng. Trong một lần tình cờ, Sam Sam đã truyền máu cứu sống em gái của ông chủ Phong Đằng. Từ đó mối quan hệ của hai người dần dần tiến triển và nảy sinh tình cảm.

Sam Sam Đến Rồi
Sam Sam Đến Rồi

Top 5: Bí Mật Của Người Vợ - The Wife's Secret (2014)

  • Đạo diễn: Trương Khiết
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Khải Uy,...
  • Thời lượng: 55 tập

Bí Mật Của Người Vợ là bộ phim Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ chính Giang Bách Hợp - cô tiểu thư thừa kế của một tập đoàn lớn. Vì lợi ích kinh doanh của tập đoàn, cô được sắp xếp đính hôn với Lương Minh Đãng (Lưu Khải Uy) - thanh mai trúc mã của cô. Thế nhưng vào đúng ngày đính hôn, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy đến với ba mẹ Bách Hợp qua đời, gia đình cô trở nên thất thế.

Lúc này gia đình Lương Minh Đãng muốn hủy hôn nhưng anh cương quyết vẫn cưới cô về làm vợ. Từ đó, Bách Hợp phải trải qua cuộc sống hôn nhân đầy đau khổ khi bị mẹ chồng hãm hại, ức hiếp cùng với sự hiểu lầm éo le của chồng.

Bí Mật Của Người Vợ
Bí Mật Của Người Vợ

Top 6: Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going (2015)

  • Đạo diễn: Tôn Hạo
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Khải,...
  • Thời lượng: 38 tập

Cố Lên Thực Tập Sinh là một bộ phim nói về sự cố gắng, nỗ lực của thế hế trẻ trước mọi khó khăn, thử thách. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Tống Noãn - một cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp, trở thành một thực tập sinh tại công ty của cha anh chàng công tử Trương Thịnh. Bằng ý chí mạnh mẽ, sự cố gắng không ngừng nghỉ Tống Noãn đã vượt qua mọi thử thách trong công việc, hòa đồng với các đồng nghiệp khác. Hơn nữ cô còn có mối tình oan gia ngõ hẹp với chàng công tử Trương Thịnh - do Trịnh Khải thủ vai.

Cố Lên Thực Tập Sinh
Cố Lên Thực Tập Sinh

Top 7: Thục Sơn Chiến Kỷ - The Legend of Zu (2015)

  • Đạo diễn: Hoàng Vỹ Kiệt
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Ngô Kỳ Long, Phàn Thiếu Hoàng, Diệp Tổ Tân
  • Thời lượng: 56 tập

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Đinh Ẩn (Trần Vỹ Đình) - người mang trong mình Huyết Tinh Thạch và có nhiệm vụ vào có nhiệm vụ trả thù Lục Bào Lão Tổ (Ngô Kỳ Long). Anh đã tìm cách lợi dụng Ngọc Vô Tâm (Triệu Lệ Dĩnh) - con gái của Lục Bào Lão Tổ để trả thù, Thế nhưng, anh phát hiện ra Ngọc Vô Tâm rất giống với người vợ đã mất của mình. Dần dần hai người nảy sinh tình cảm nhưng đúng lúc này tình thế hỗn loạn, Đinh Ẩn trải qua vô vàn nguy hiểm, mối tình của họ cũng vì thế mà bị cuốn vào.

Thục Sơn Chiến Kỷ
Thục Sơn Chiến Kỷ

Top 8: Hoa Thiên Cốt - The Journey of Flower (2015)

  • Đạo diễn: Cao Lâm Báo, Lương Thắng Quyền, Lâm Ngọc Phân
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Mã Khả, Tưởng Hân, Trương Đan Phong, Lý Thuần
  • Thời lượng: 58 tập

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Hoa Thiên Cốt, do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện, một cô gái mồ côi với số phận đen tối. Cô bắt đầu cuộc hành trình để thay đổi số mệnh và tìm hiểu về "thiên sát cô tinh". Qua nhiều khó khăn và biến cố, cô trở thành đồ đệ của Bạch Tử Họa và trải qua mối tình đẹp nhưng bi thương.

 

Hoa Thiên Cốt
Hoa Thiên Cốt

Top 9: Yên Chi - Rookie Agent Rouge (2016)

  • Đạo diễn: Từ Kỷ Chu
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lục Nghị, Đào Hân Nhiên, Viên Văn Khang, Thạch Triệu Kỳ
  • Thời lượng: 45 tập

Yên Chi là dự án phim được lấy bối cảnh từ thời dân quốc khi bắt đầu vào Thế Chiến thứ 2. Triệu Lệ Dĩnh trong vai Lam Yến Chi - con gái của một chủ ngân hàng tại Thượng Hải, được huấn luyện đào tạo để trở thành gián điệp. Bằng trí thông minh và sự nhạy bén đặc biệt, Yên Chi đã trở thành gián điệp xuất sắc khi đóng vai trò trong cuộc kháng chiến chống Nhật của Trung Quốc.

Yên Chi
Yên Chi

Top 10: Lão Cửu Môn - The Mystic Nine (2016)

  • Đạo diễn: Lương Thắng Quyền
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng,...
  • Thời lượng: 48 tập

Lão Cửu Môn được lấy bối cảnh từ thời dân quốc kể về quá trình hình thành tình bạn giữa Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) và Nhị Nguyệt Hồng (Trương Nghệ Hưng). Hai người cùng nhau đi khám phá ngọn núi bí ẩn, đồng thời dẫn đầu đoàn quân bảo vệ nhân dân thoát khỏi sự xâm lược của giặc. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Doãn Tân Nguyệt - một người con gái mạnh mẽ, được huấn luyện trở thành chiến binh ưu tú. Đôi sự mạnh mẽ, quả cảm của cô còn áp đảo phu quân Trương Khải Sơn của mình.

Lão Cửu Môn
Lão Cửu Môn

Top 11: Tru Tiên Thanh Vân Chí - Noble Aspirations (2016)

  • Đạo diễn: Lưu Quốc Huy
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Thư Sướng, Dương Tử, Đường Nghệ Hân, Thành Nghị,…
  • Thời lượng: 73 tập

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên, quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Lý Dịch Phong, Triệu Lễ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị,... Thanh Vân Chí kể về cuộc đời của Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) - một thiếu niên mồ côi cha mẹ gia nhập Thanh Vân Môn. Cuộc đời anh trải qua nhiều thăng trầm do vô tình bị cuốn vào hai phe chính - tà, buộc anh phải ra tay giết người để cứu người mình yêu

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Dao - con gái duy nhất của Quỷ Vương có tính cách thông minh, lanh lợi, phóng khoáng. Cô dành cho Trương Tiểu Phàm một tình yêu sâu đậm khi dùng bùa chú hy sinh thân mình cứu Tiểu Phàm tránh khỏi Tru Tiên kiếm. Cũng vì lí do này, Tiểu Phàm đã sa vào ma đạo, giết người không ghê tay để tìm cách cứu Bích Dao.

Tru Tiên Thanh Vân Chí
Tru Tiên Thanh Vân Chí

Top 12: Sở Kiều truyện - Princess Agent (2017)

  • Đạo diễn: Ngô Cẩm Nguyên
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Đặng Luân, Lý Thấm,…
  • Thời lượng: 67 tập

Phim kể về nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) và mối quan hệ tay ba với hai chàng trai được chú ý nhất thành Trường An là Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân. Sở Kiều là một nô lệ bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn mua vui nhưng may mắn được Thế tử Yến Tuân cứu khỏi cái chết. Mặt khác, Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt chú ý đến và đem về huấn luyện trở thành một nữ tướng kiên cường. Sau cùng nàng và Vũ Văn Nguyệt nảy sinh tình cảm với nhau nhưng đoạn tình cảm này không được bày tỏ do cả hai không nói với nhau.

Sở Kiều Truyện
Sở Kiều Truyện

Top 13: Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em - Our Glamorous Time (2018)

  • Đạo diễn: Trương Phong
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hãn,...
  • Thời lượng: 50 tập

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em kể về một mối tình công sở khá nhẹ nhàng, trong sáng giữa Lệ Trí Thành (Kim Hãn) - một chàng công tử giàu có sau khi nhập ngũ về phải tiếp quản công ty gia đình đang trên đà khủng hoảng. Với cô nàng Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) - một gái thông minh, xinh đẹp, có ý chí nỗ lực trên con đường khởi nghiệp. Với sự trợ giúp của Lâm Thiển, Trí Thành ngày càng phát triển trong sự nghiệp cũng như tình cảm của họ ngày một thăng hoa.

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em
Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em

Top 14: Tây Du Kí: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3 (2018)

  • Đạo diễn: Trịnh Bảo Thụy
  • Diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Quách Phú Thành, Tiểu Thẩm Dương
  • Thời lượng: 1 tiếng 54 phút

Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc là bộ phim điện ảnh chiếu rạp hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia, kể về hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng vô tinh lạc vào Tây Lương Nữ Quốc. Ở đây chỉ toàn là phụ nữ và họ được dạy rằng đàn ông luôn là kẻ lừa gạt, tàn nhẫn trong tình yêu cần phải tiêu diệt. Nhưng oái oăm thay, Đường Tăng và Nữ vương xinh đẹp (Triệu Lệ Dĩnh) nảy sinh tình cảm với nhau cho dù bị các học trò ngăn cản.

Tây Du Kí: Nữ Nhi Quốc
Tây Du Kí: Nữ Nhi Quốc

Top 15: Minh Lan truyện - The Story of MingLan (2019)

  • Đạo diễn: Trương Khai Trụ
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long, Tào Thúy Phân
  • Thời lượng: 78 tập

Minh Lan truyện xoay quanh cuộc đời của Triệu Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) - con gái thứ 6 gia đình nhà Thịnh. Minh Lan thông minh, xinh đẹp nhưng mồ côi mẹ từ sớm, luôn bị các tỷ tỷ chèn ép, cha ruột không quan tâm. Cô phải nhẫn nhục chịu đựng cho đến khi trưởng thành để báo thù cho mẹ ruột.

Bên cạnh đó, phim cũng đề cập đến chuyện tình giữa Nhị công tử Ninh Viễn Hầu là Cố Đình Diệp và Minh Lan. Lúc đầu, giữa họ là mối quan hệ oan gia ngõ hẹp, coi đối phương như kẻ thù nhưng càng về sau họ coi nhau như tri kỷ và tiến tới cuộc hôn nhân cũng đầy trắc trở, sóng gió.

Minh Lan truyện
Minh Lan truyện

Top 16: Hữu Phỉ - Legend of Fei (2020)

  • Đạo diễn: Ngô Cẩm Nguyên
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Trần Nhược Hiên, Trương Huệ Văn, Chu Khiết Quỳnh
  • Thời lượng: 51 tập

Bộ phim xoay quanh nhân vật Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) - một cô gái mạnh mẽ, cá tính, phóng khoáng, luôn khát khao tự do của thế giới bên ngoài. Đồng thời cô cũng là con gái của thủ lĩnh 48 sơn trại nhưng phải chịu nhiều uất ức, áp bức từ người cha. Chính vì lí do đó, cô quyết định rời khỏi sơn trại, bắt đầu cuộc hành trình thám hiểm giang hồ với người bạn đồng hành Tạ Noãn - chàng thiếu niên lạnh lùng, thông minh, có tình cảm với Chu Phỉ.

Hữu Phỉ
Hữu Phỉ

Top 17: Ai Là Hung Thủ - Who is the Murderer Original (2020)

  • Đạo diễn: Tôn Hạo
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện,...
  • Thời lượng: 16 tập

Ai Là Hung Thủ là bộ phim tâm lý, hình sự bắt đầu với một vụ án mạng tại nhà máy in ấn thành phố Hải Châu. Cảnh sát nghi ngờ đây là vụ án giết người hàng loạt, từ đó phát động cuộc điều tra và dần khám phá ra những bí mật kinh hoàng. Triệu Lệ Dĩnh vào vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ, trong vụ án này cha cô bị nghi ngờ là hung thủ giết người nên cô quyết định tự điều tra để minh oan cho cha mình.

Ai Là Hung Thủ
Ai Là Hung Thủ

Top 18: Gió Thổi Bán Hạ - Wild Bloom (2022)

  • Đạo diễn: Phó Đông Dục, Mao Vy
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Lưu Uy,...
  • Thời lượng: 36 tập

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời đầy thách thức của nhân vật Hứa Bác Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) - một cô gái cực kì mạnh mẽ, cá tính nhưng không may mắn mất mẹ ngay từ khi lọt lòng. Bác Hạ lớn lên với một ý chí mạnh mẽ, tinh thần trưởng thành, không ngại khó khăn, thử thách. Bác Hạ đã cùng nhóm bạn khởi nghiệp kinh doanh phế liệu và vận tải, bằng sự thông minh, nhạy bén cô đã xuất sắc đưa doanh nghiệp của mình trở nên lớn mạnh.

Gió Thổi Bán Hạ
Gió Thổi Bán Hạ

Top 19: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - The Story Of Xing Fu (2022)

  • Đạo diễn: Trịnh Hiểu Long
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn, Lưu Uy, Đường Tằng,...
  • Thời lượng: 40 tập

Triệu Lệ Dĩnh ghi dấu ấn với khán giả trong năm 2022 với bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về cuộc đời đầy thăng trầm của cô gái Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) khi mất cha từ sớm, phải nương tựa vào mẹ với em gái mà sống. Khi trưởng thành, Hạnh Phúc được gả đến Vạn Gia Trang nhưng cũng không được sống yên khi bị mẹ chồng ức hiếp, không chịu được phải ly hôn. Mặc dù sóng gió liên tục ập đến cô gái trẻ này nhưng Hạnh Phúc không bao giờ nhụt chí, quyết định từ bỏ cuộc sống nông thông lên thành thị làm lại cuộc đời.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Top 20: Dữ Phượng Hành - The Legend of ShenLi (2023)

  • Đạo diễn: Đặng Khoa
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân,...
  • Thời lượng: 40 tập

Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh, đánh dấu sự kết hợp của cô và Lâm Canh Tân sau 6 năm kể từ Sở Kiều truyện. Trong câu chuyện, nàng tiểu hoa đán đảm nhận vai Thẩm Ly - người được mệnh danh là Bích Dương Vương nổi danh với cây ngân thương. Do bị sắp đặt kết hôn với Phất Dung Quân - một kẻ háo sắc, lăng nhăng nên Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống nhân gian rồi bị thương. Tại đây, cô gặp Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và được anh cứu giúp, rồi dần dần hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Dữ Phượng Hành
Dữ Phượng Hành

Tổng kết

Trên đây là top 20+ phim Triệu Lệ Dĩnh hay nhất qua các năm do chúng tôi tổng hơp. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh thì không thể bỏ qua danh sách này. Hãy lưu lại bài viết top 20+ phim Triệu Lệ Dĩnh về để cày dần thôi nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20+ phim Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích nhất qua các năm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?