Top 20+ phim Châu Tấn kinh điển nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ

- 21:20 26/08/2024

Giải trí

0

222

Những bộ phim Châu Tấn đóng luôn nhận được sự trầm trồ, ngưỡng mộ từ giới mộ điệu cũng như công chúng trong và ngoài nước bởi tài năng diễn xuất đỉnh cao của cô. Với việc gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi , Châu Tấn đã sở hữu cho mình gia tài diễn xuất cực kì đồ sợ với những bộ phim bất hủ, đỉnh cao trong làng Hoa Ngữ. Không những vậy, bằng thực lực diễn xuất từ ánh mắt đến thần thái, cử chỉ, Châu Tấn được khán giả ưu ái đặt cho cái tên "quốc bảo diễn xuất" của giới Cbiz.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 20+ phim Châu Tấn xuất sắc nhất mọi thời đại đồng thời làm nên tên tuổi của "quốc bảo diễn xuất" này nhé!

Top 20+ phim Châu Tấn kinh điển nhất mọi thời đại

Khả năng diễn xuất của Châu Tấn không còn gì để bàn cãi khi cô là nữ diễn viên điện ảnh Trung Quốc đầu tiên đạt giải Ảnh Hậu và được mệnh danh là "Tam Kim Ảnh Hậu". Châu Tấn luôn đảm nhận những vai diễn thể hiện được nội tâm qua từng cử chỉ, ánh mắt khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ. Hãy cùng điểm qua những tác phẩm nổi bật trong làng phim Trung Quốc đã làm nên thương hiệu "quốc bảo diễn xuất" nhé!

Top 1: Sông Tô Châu - Suzhou River (2000)

  • Đạo diễn: Lâu Diệp
  • Diễn viên: Jia Hongsheng, Châu Tấn
  • Thời lượng: 83 phút

Sông Tô Châu là bộ phim lấy bối cảnh dòng sông Tô Châu kể về câu chuyện tình buồn của cô gái ngay thơ, thánh thiện tên Mẫu Đơn. Cô đem lòng yêu say đắm Mã Đạt - kẻ nghèo hèn ăn trộm xe máy đi làm một nhân viên giao hàng để rồi tan nát trái tim khi bị người tình phản bội. Mẫu Đơn được cho là đã gieo mình xuống dòng sông Tô Châu vì quá đau khổ, chỉ có Mã Đạt vẫn còn tin cô còn sống và lang thang tìm kiếm. Sau khi Mẫu Đơn biến mất, Mã Đạt đã mê đắm cô gái tên là Mỹ Mỹ - người giống y như đúc với Mẫu Đơn.

Sông Tô Châu
Sông Tô Châu

Top 2: Balzac và Cô Thợ May Trung Hoa - Balzac and the little chinese seamstress (2002)

  • Đạo diễn: Đới Tư Kiệt
  • Diễn viên: Châu Tấn, Lưu Diệp, Trần Khôn
  • Thời lượng: 111 phút

Phim thuộc thể loại kịch lãng mạn Pháp - Trung dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 2000. Cốt truyện phim xoay quanh hai chàng trai trẻ Trung Quốc bị đưa đến một ngôi làng hẻo lánh xa xôi ở tỉnh miền núi Tứ Xuyên để cải cách trong vòng 3 năm. Cả 2 đều kết bạn và yêu cùng một cô gái xinh đẹp, thường gọi là "cô thợ may" mù chữ nhưng khao khát kiến thức.

Biết tình hình của cô gái, hai chàng trai hứa sẽ giúp cô thay đổi bằng cách đánh cắp chiếc vali chứa đầy tiểu thuyết phương Tây dịch bị cấm của Balzac. Sau này trải qua nhiều biến cố, cả cô thợ may và hai chàng trai đều có những cuộc sống mới và thất bại trong việc tìm kiếm lại nhau.

Balzac và Cô Thợ May Trung Hoa
Balzac và Cô Thợ May Trung Hoa

Top 3: Anh Hùng Xạ Điêu - Legend of the Condor Heroes (2003)

  • Đạo diễn: Trương Kỷ Trung
  • Diễn viên: Lý Á Bằng, Châu Tấn
  • Thời lượng: 42 tập

Anh Hùng Xạ Điêu xoay quanh câu chuyện hai gia tộc nhà họ Dương và nhà họ Quách có mối quan hệ gần gũi, thân thiết. Nhưng rồi một cuộc chiến khiến hai gia đình phải chịu cảnh chia ly, từ biệt. 18 năm sau, con của hai gia đình là Quách Tĩnh (Lý Á Bằng) và Hoàng Dung (Châu Tấn) gặp lại nhau và nảy sinh tình cảm thắm thiết. Hai người họ cùng nhau trở về chốn xưa vẽ nên câu chuyện về thế giới kiếm hiệp với vị anh hùng xạ điêu giản dị, mộc mạc.

Anh Hùng Xạ Điêu
Anh Hùng Xạ Điêu

Top 4: Nếu Như Yêu - Perhaps Love (2005)

  • Đạo diễn: Trần Khả Tân
  • Diễn viên: Kaneshiro Takeshi, Châu Tấn
  • Thời lượng: 108 phút

Nếu Như Yêu là câu chuyện xoay quanh nữ diễn viên Tôn Na (Châu Tấn) luôn khát khảo đổi đời để thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khó. Cô có một câu chuyện tình đẹp với Lâm Kiến Đông (Kim Thành Vũ) - một chàng sinh viên điện ảnh cũng có hoàn cảnh nghèo khó.

Thế nhưng tình yêu nghèo khó đó cũng không thể giữ được khát vọng của Tôn Na, vì tham vọng đổi đời, cô sẵn sàng chấp nhận đeo bám những người đàn ông có thể giúp cô thực hiện được ước mơ. Trải qua 10 năm sau, cô đã có cuộc sống như ý nguyện thế nhưng cô gặp lại người yêu cũ Lâm Kiến Đông trong một vở nhạc kịch. Đứng giữa tình yêu hiện tại và quá khứ, liệu Tôn Na có dễ bị lung lay?

Nếu Như Yêu
Nếu Như Yêu

Top 5: Dạ Yến - The Banquet (2006)

  • Đạo diễn: Phùng Tiểu Cương
  • Diễn viên: Chương Tử Di, Châu Tấn, Ngô Ngạn Tổ
  • Thời lượng: 131 phút

Dạ Yến là câu chuyện về cuộc đời đầy biến cố và đau khổ của Uyển Hoàng Hậu - một thiếu nữ thông minh, xinh đẹp lên ngôi hoàng hậu từ khi còn rất trẻ. Sau khi tiên đế băng hà, nàng tuyên bố tái giá cùng Lệ Đế - em trai của tiên đế làm dậy sóng cả triều đình. Nhưng ít ai biết rằng nàng làm như vậy là để bảo vệ chính bản thân mình và thái tử Vô Loan - con trai của tiên đế và cũng là chàng trai cô yêu say đắm.

Trong phim, Châu Tấn vào vai Thanh Nữ, con gái quan Thái Thường - người luôn dành cho thái tử Vô Loan một tình yêu nồng nhiệt và mù quáng.

Dạ Yến
Dạ Yến

Top 6: Họa Bì - Painted Skin (2008)

  • Đạo diễn: Trần Gia Thượng
  • Diễn viên:  Châu Tấn, Trần Khôn, Triệu Vy, Chân Tử Đan
  • Thời lượng: 103 phút

Họa Bì là bộ phim kinh dị hiếm hoi của Châu Tấn, xoay quanh chuyện tình tay ba nghiệt ngã giữa người và yêu. Một ngày nọ, một đại tướng quân là Vương Sinh (Trần Khôn) vô tình cứu một cô gái xinh đẹp tên là Tiểu Duy (Châu Tấn) nhưng không hề hay biết núp dưới vẻ ngoài xinh đẹp Tiểu Duy lại là một con hồ ly tinh chuyên đi ăn tim người để duy trì lớp da.

Bội Dung (Triệu Vy) - người vợ của Vương Sinh nghi ngờ Tiểu Duy nhưng chàng lại một mực không tin. Và rồi dần dần Tiểu Duy đã yêu Vương Sinh và nổi lên lòng tham muốn chiếm hữu anh. Bội Dung vì muốn bảo vệ chồng và bá tánh nên đã chấp nhận uống thuốc độc biến thành ma nữ tóc trắng.

Họa Bì
Họa Bì

Top 7: Suy Đoán của Lý Mễ - The Equation of Love and Death (2008)

  • Đạo diễn: Tào Bảo Bình
  • Diễn viên: Châu Tấn, Đặng Siêu, Vương Bảo Cường, Trương Hàm Dư
  • Thời lượng: 96 phút

Suy Đoán của Lý Mễ là bộ phim tâm lý hình sự xoay quanh hành trình tìm kiếm vị hôn phu của nữ tài xế Lý Mễ (Châu Tấn). Cô đã có một mối tình sâu đậm với chàng trai tên là Phương Văn (Đặng Siêu) nhưng bị gia đình cấm cản nên cuộc tình của họ đã chấm dứt trong nuối tiếc. Sau đó, cả hai đều rời bỏ quê hương để lên thành phố kiếm sống.

Lý Mễ vô tình dính vào một đường dây buôn bán ma túy và may mắn trốn thoát. Tại đây, cô vô tình gặp lại Phương Văn nhưng anh lại phủ nhận thân phận của mình để Lý Mễ từ bỏ. Từ đó cô bị cuốn vào hành trình đi tìm sự thật có liên quan đến người cô yêu và phi vụ ma túy kia.

Suy Đoán Của Lý Mễ
Suy Đoán Của Lý Mễ

Top 8: Phong Thanh - The Message (2009)

  • Đạo diễn: Lý Vân Lượng
  • Diễn viên: Châu Tấn, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng, Trương Hàm Dư
  • Thời lượng: 118 phút

Phong Thanh lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II, khi Trung Quốc chịu sự xâm lược của Nhật Bản. Trong phim Châu Tấn vào vai gián điệp Cố Hiểu Mộng giỏi giang, đầy bản lĩnh, phải thực hiện nhiều phân cảnh khó như hút thuốc, uống rượu, chịu dày vò về thể xác và tinh thần.

Phong Thanh
Phong Thanh

Top 9: Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate (2011)

  • Đạo diễn: Từ Khắc
  • Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Châu Tấn, Trần Khôn
  • Thời lượng: 125 phút

Long môn phi giáp là bộ phim được làm lại từ Tân Long Môn khách sạn 1992 được xem là bộ phim được mong đợi nhất năm 2011 khi sử dụng võ thuật 3D. Bộ phim kể về cuộc chiến khốc liệt không hồi kết giữa vị tướng quân đời Minh Triệu Hoài An và tên thái giám độc ác, ham quyền Vũ Hóa Điền.

"Long môn phi giáp" là bộ phim kiếm hiệp đầu tiên mà Châu Tấn tham gia. Trong phim, Châu Tấn xuất sắc cải trang thành nam nhi, rất da dáng một công tử nghĩa hiệp. Tạo hình của Châu Tấn được khán giả ấn tượng bởi đường nét thanh cao, tự tại làm toát được khí chất của nhân vật hiệp nữ Lăng Nhạn Thu.

Long Môn Phi Giáp
Long Môn Phi Giáp

Top 10: Đại Ma Thuật Sư - The Great Magician (2011)

  • Đạo diễn: Nhĩ Đông Thăng
  • Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Lưu Thanh Vân, Châu Tấn
  • Thời lượng: 128 phút

Đại Ma Thuật Sư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên lấy bối cảnh năm 1916 xoay quanh nhân vật chính là Trương Hiền (Lương Triều Vỹ). Trong cuộc thi ảo thuật tại London, anh đã chinh phục được khán giả bởi màn trình diễn xuất sắc và được quốc tế mệnh danh là "đại ma thuật sư". Chính vì mải mê với ảo thuật quá nên Trương Hiền đã bỏ mặc người vợ ở quê nhà và quên luôn việc cưới hỏi khiến cho người vợ rơi vào tay một ông đại soái. Sau này, khi trở về nước anh đã dùng chính tài ảo thuật để dành lại người vợ (Châu Tấn) và bảo vệ được đất nước đang bị xâm lược.

Đại Ma Thuật Sư
Đại Ma Thuật Sư

Top 11: Họa Bì 2 - Painted Skin 2 (2012)

  • Đạo diễn: Ô Nhĩ Thiện
  • Diễn viên: Trần Khôn, Triệu Vy, Châu Tấn, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong
  • Thời lượng: 120 phút

Phần 2 của Họa Bì tiếp tục kể về câu chuyện câu chuyện tình yêu xoay quanh ba nhân vật Hồ Ly Tiểu Duy (Châu Tấn), Hoắc Tâm (Trần Khôn) và Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy). Xuyên suốt bộ phim là vụ trao đổi của hồ ly tinh Tiểu Duy và Tĩnh Công Chúa. Trong khi Tiểu Duy khao khát được trở thành con người và cái cô cần là trái tim thuần khiết của Tĩnh Công Chúa và làm cách nào để Tĩnh Công Chúa tự nguyện dâng hiến chúng.

Bên cạnh đó cái Tĩnh Công Chúa cần là dung mạo tuyệt mỹ của hồ ly vì cô luôn cho rằng vì khuôn mặt xấu xí của mình nên Hoắc Tâm (Trần Khôn) - vị tướng tài ba không chấp nhận cô. Sau khi bị Tiểu Duy dụ dỗ, cô đã tình nguyện trao trái tim mình cho hồ ly để đổi lấy sắc đẹp của yêu quái.

Họa Bì 2
Họa Bì 2

Top 12: Cao Lương Đỏ - Red Sorghum (2014)

  • Đạo diễn: Trịnh Hiểu Long
  • Diễn viên: Châu Tấn, Chu Á Văn, Hoàng Hiên, Tần Hải Lộ
  • Thời lượng: 60 tập

Cao Lương Đỏ là bộ phim nổi tiếng của Châu Tấn lấy bối cảnh vùng quê Cao Mật những năm 1920. Trong phim Châu Tấn vào vai cô gái trẻ Cửu Nhi đem lòng yêu chàng thư sinh Trương Tuấn Kiệt (Hoàng Hiên) nhưng chuyện tình của họ không thành vì tình cảnh trớ trêu giữa hai nhà. Trong một lần nguy hiểm Dư Chiêm Ngao - anh chàng phu kiệu da đen (Chu Á Văn) đã giải cứu Cửu Nhi thành công. Cửu Nhi cảm tạ Chiêm Ngao và đem lòng yêu anh, sau ba ngày hạnh phúc trong rừng, Cửu Nhi đã mang thai và sinh ra một đứa con trai. Nhưng rồi cuộc đời cô thật nghiệt ngã khi chết dưới tay quân địch khi đang đi gánh bánh.

Cao Lương Đỏ
Cao Lương Đỏ

Top 13: Thiết Thính Phong Vân 3 - Overheard (2014)

  • Đạo diễn: Trang Văn Cường, Mạch Triệu Huy
  • Diễn viên: Ngô Ngạn Tổ, Lưu Thanh Vân, Châu Tấn
  • Thời lượng: 130 phút

Nếu như hai phần trước của Thiết Thính Phong Vân xoay quanh chủ đề chứng khoán khi nhân vật nghe được những cuộc nghe lén khủng khiếp, đằng sau là những âm mưu triệu đô, thủ đoạn kinh khủng khiến nhiều người phải bỏ mạng. Sang đến phần 3, phim tập trung chủ yếu vào biến động phức tạp của thị trường bất động sản trong bối cảnh Trung Quốc những năm 1980.

Trong phim Châu Tấn hóa thân thành một bà mẹ đơn thân sau khi chồng bị sát hại và bị cuốn vào vòng xoáy đan xen từ tình cảm đến thời cuộc.

Thiết Thính Phong Vân 3
Thiết Thính Phong Vân 3

Top 14: Học Cách Yêu - Women Who Flirt (2014)

  • Đạo diễn: Bành Hạo Tường
  • Diễn viên: Châu Tấn, Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Y Lâm
  • Thời lượng: 95 phút

Học Cách Yêu được xây dựng dựa trên một câu chuyện tình tay ba đầy éo le, có những tình huống dở khóc dở cười giữa hai cô gái có tính cách trái ngược nhau và một chàng trai vô cùng điển trai. Trong phim, Châu Tấn vào vai một cô nàng tomboy tên là Trương Tuệ có tính cách mạnh mẽ, ngổ ngáo như đàn ông cùng phong cách thời trang khác người. Trương Tuệ đem lòng yêu cậu bạn đại học Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh) nhưng sự xuất hiện của mỹ nhân bốc lửa Bội Bội (Tạ Y Lâm) khiến trái tim của Tiểu Cung lung lay. Trương Tuệ hạ quyết tâm phải trở nên nữ tính và hấp dẫn hơn để chiếm lấy trái tim của anh chàng đẹp trai kia.

Học Cách Yêu
Học Cách Yêu

Top 15: Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come (2017)

  • Đạo diễn: Hứa An Hoa
  • Diễn viên: Châu Tấn, Bành Vu Yến, Hoắc Kiến Hoa, Lương Gia Huy
  • Thời lượng: 130 phút

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1940 ca ngợi tầng lớp trẻ tuổi sẵn sàng tham gia cách mạng để chống lại phát xít Nhật, và một trong số đó có cô giáo Phương Lan (Châu Tấn) - một giáo viên tiểu học yếu đuối nhưng dần trở nên mạnh mẽ trong suốt quá trình tuyên truyền kháng chiến chống Nhật. Cô có một mối tình sâu đậm nhưng tuy nhiên vì an nguy của đất nước nên đành gác lại chuyện tình cảm cá nhân để tham gia quân đội, lên đường chống lại kẻ thù.

Bao Giờ Trăng Sáng
Bao Giờ Trăng Sáng

Top 16: Hậu Cung Như Ý Truyện - Ruyi’s Royal Love in the Palace (2018)

  • Đạo diễn: Uông Tuấn
  • Diễn viên: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Lý Thuần
  • Thời lượng: 87 tập

Hậu Cung Như Ý Truyện là bộ phim dựa trên cuộc đời của kế hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp Thị của hoàng đế Càn Long giữa chốn hậu cung thị phi, đấu đá lẫn nhau. Bộ phim bắt đầu với mối tình sâu đậm và nồng nhiệt thời trẻ giữa Tứ hoàng tử Hoằng Lịch - Càn Long thời trẻ (Hoắc Kiến Hoa) và Thanh Anh cách cách - Kế hoàng hậu thời trẻ (Châu Tấn).

Trải qua những cuộc đấu đá, tranh giành địa vị giữa chốn hậu cung, thứ tình cảm chân thành giản dị ấy đã bị quyền lực, hận thù xóa mờ, Càn Long không còn là vị hoàng tử Hoằng Lịch ngày xưa mà Thanh Anh yêu. Cả hai dần dần xa cách nhau, cho đến cuối đời Như Ý ra đi thanh thản nhưng niềm day dứt của Càn Long là thứ cả đời chàng không thể quên.

Hậu Cung Như Ý Truyện
Hậu Cung Như Ý Truyện

Top 17: Chào em, Chi Hoa - Last Letter (2018)

  • Đạo diễn: Shunji Iwai
  • Diễn viên: Châu Tấn, Tần Hạo, Trương Tử Phong
  • Thời lượng: 115 phút

Chào em, Chi Hoa là bộ phim điện ảnh lãng mạn kể về chuyện tình cảm giữa người phụ nữ xinh đẹp Viên Chi Hoa (Châu Tấn) cùng người đàn ông trẻ Doãn Xuyên. Sau khi chị gái qua đời, Chi Hoa thay mặt chị đi họp lớp và gặp lại người con trai mình thầm yêu mà không dám thổ lộ - Doãn Xuyên. Để tránh sự hiểu lầm của chồng, Chi Hoa liên lạc với Doãn Xuyên qua những bức thư, từ đây kí ức của quá khứ lại ùa về trong tâm trí người phụ nữ ấy.

Chào em, Chi Hoa
Chào em, Chi Hoa

Top 18: Cô Ấy Không Hoàn Hảo - Imperfect Love (2020)

  • Đạo diễn: Lưu Biểu
  • Diễn viên: Châu Tấn, Triệu Nhã Chi, Huệ Anh Hồng
  • Thời lượng: 22 tập

Đây là bộ phim của Châu Tấn được remake từ tác phẩm Mother của Nhật Bản. Phim kể về khát khao làm mẹ của nữ giáo viên tiểu học Lâm Tử Chi (Châu Tấn), hồi bé bị mẹ ruột bỏ rơi. Khi cô gặp được cô bé Mục Liên Sinh đang bị mẹ ruột và bạn trai của mẹ bạo hành, bằng khát vọng làm mẹ, Tự Chi đã mang cô bé về và chăm sóc nuôi nấng như con đẻ. Họ bỏ trốn đến Bắc Kinh, sống cùng nhau như mẹ con và hai tâm hồn đã tìm được niềm an ủi ở đối phương.

Cô Ấy Không Hoàn Hảo
Cô Ấy Không Hoàn Hảo

Top 19: Hồi thứ 11 -  The Eleventh Chapter (2021)

  • Đạo diễn: Trần Kiến Bân
  • Diễn viên: Châu Tấn, Trần Kiến Bân, Tiểu Tống Giai
  • Thời lượng: 117 phút

Hồi Thứ 11 kể về một đoàn kịch đang dàn dựng một vở diễn tái hiện lại vụ án 30 năm trước của một vùng thôn quê. Thực chất đây không phải là vụ án giết người mà là vụ ngộ sát. Nhân vật Mã Phúc Lễ (Trần Kiến Bân) chính là đương sự trong vụ án đó, chuyện cũ bị lật lại khiến cuộc sống của anh và gia đình bị đảo lộn. Mã Phúc Lễ tìm đến đoàn kịch để ngăn chặn vở diễn được trình diễn nhưng cũng vì thế mà sự thật về vụ án được phơi bày ra ánh sáng.

Châu Tấn trong phim vào vai người vợ Tài Linh quê mùa, xấu xí của Mã Phúc Lễ, cô có mối quan hệ vô cùng căng thẳng với đứa con gái Đa Đa khiến chồng phải đứng ra giải hòa.

Hồi Thứ 11
Hồi Thứ 11

Top 20: Nạn Nhân Không Hoàn Hảo (2023)

  • Đạo diễn: Dương Dương
  • Diễn viên: Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn
  • Thời lượng: 29 tập

Bộ phim xoay quanh một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở do một người thứ 3 tố cáo. Ban đầu nạn nhân là Triệu Tầm (Lâm Duẫn) phủ nhận việc bị hại vì sợ ảnh hưởng đến danh tính nhưng sau đó cô dũng cảm nói lên sự thật cho luật sư Lâm Khánh (Châu Tấn) - luật sự của thủ phạm. Cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra vụ việc vào buổi tối hôm đó, vậy thì rốt cuộc Triệu Tầm có bị cưỡng hiếp hay không, hay chỉ là lời nói dối ngụy biện.

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo
Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

Tổng kết

Trên đây là tuyển tập những bộ phim bất hũ đã làm nên thương hiệu của "quốc bảo diễn xuất". Các bạn hãy lưu lại bài viết top 20+ phim Châu Tấn về để cày dần thôi nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20+ phim Châu Tấn kinh điển nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?