Review phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc: Trở về quá khứ làm bạn với "ông cố" hóa giải xui rủi

- 11:53 29/08/2024

Giải trí

0

801

Hãy cùng đến với review phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc, một bộ phim hài độc lạ đến từ xứ sở Chùa Vàng sắp được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 9 này. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười sảng khoái, hả hê với những pha hành động hoành tráng khiến khán giả thông thể rời mắt khỏi màn ảnh rộng.

Liệu Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc có phải là bộ phim xuyên không hài hước hay nhất trong tháng 9 này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết review phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc ngay dưới đây nhé!

Thông tin phim

Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc (Chinatown Cha Cha) là bộ phim chiếu rạp tháng 9/2024 thuộc thể loại xuyên không, hài hước với cốt truyện hấp dẫn, khai thác đề tài tâm linh theo hơi hướng mới lạ hơn so với những bộ phim kinh dị của Thái Lan. Ngay từ khi công chiếu ở quê nhà Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc đã thu hút một lượng lớn khán giả ra rạp ủng hộ. Với thành công này, bộ phim hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở thị trường Việt Nam. Trước khi đi sâu vào diễn biến của phim, mời các bạn xem qua một số thông tin chính của phim.

  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: hài hước, xuyên không
  • Đạo diễn: Jaturong Mokjok
  • Diễn viên: Teeradetch Metawarayut, Chutavuth Pattarakampol, Ranchrawee Uakoolwarawat, Chookiat Iamsook
  • Ngày công chiếu: 06/09/2024

Dàn diễn viên trong phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đang lên của điện ảnh Thái Lan như Alek Teeradetch, Mint Ranchrawee, March Chutavuth hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất cho khán giả.

Alek Teeradetch vai Kung

Trong phim, nam thần Alek Teeradetch thủ vai Kung - ông tổ xã hội đen nhà Kie, người đã gây ra nghiệp chướng từ đời trước khiến gia đình Kie phải hứng chịu ở đời này. Khi trình chiếu tại quê nhà Thái Lan, tạo hình cổ trang của Alek Teeradetch khiến khán giả mê mệt, hình ảnh đại ca phố Tàu thế kỉ 20 mang đến một nét đẹp quyến rũ, hiện đại cho nam diễn viên.

Alek Teerachdetch vai Kung
Alek Teeradetch vai Kung

Mint Ranchrawee vai Kie

Nữ diễn viên trẻ Mint Ranchrawee đảm nhận vai Kie - một sinh viên ngành khảo cổ học sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại khu phố Tàu. Trong phim cô gây ấn tượng bởi hóa thân một lúc hai nhân vật, một bên hình ảnh cô sinh viên ngổ ngáo, cá tính, không tin vào tâm linh. Một bên là hình ảnh nữ hiệp mạnh mẽ khi thực hiện những pha hành động tại khu phố Tàu.

Mint Ranchrawee vai Kie
Mint Ranchrawee vai Kie

March Chutavuth vai Tai

March Chutavuth là mảnh ghép cuối cùng của bộ ba bá đạo này, trong phim anh thủ vai Tai - anh em thân tín của Kung. Đồng thời cũng là người mà Kie vô tình nhập xác vào trong quá khứ để thay đổi số phận. Sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất ổn định, March Chutavuth luôn khiến khán giả mê mệt, ngưỡng mộ.

March Chuvatuth vai Tai
March Chuvatuth vai Tai

Nội dung phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc

Phim xoay quanh nhân vật Kie - một sinh viên ngành khảo cổ học xuyên không về quá khứ để lựa chọn xem có muốn thay đổi vận mệnh gia đình mình hay không. Từ nhỏ cô đã luôn phải chứng kiến gia đình mình gặp vận xui và đối mặt với nhiều biến cố, bi kịch không có lời đáp. Trong một lần lên chùa đi cầu nguyện giải xui, thầy cúng nói rằng vận xui nhà cô gặp phải là do nghiệp chướng của ông tổ xã hội đen Kung gây ra.

Gia đình Kie gặp vận xui bị nguyền rủa
Gia đình Kie gặp vận xui bị nguyền rủa

Dù không tin vào mê tín nhưng Kie vẫn nhờ thầy cúng làm lễ tâm linh giải nghiệp, cô vô tình bị đẩy về quá khứ và nhập xác vào người anh em thân tín của ông tổ là Tai - do March Chutavuth thủ vai. Tại đây cô đã gặp được ông tổ và các thành viên trong băng đảng. Kie quyết tâm ở lại quá khứ tìm hiểu thêm về cuộc sống của ông cố và cô chợt nhận ra Kung không phải là người xấu như cô đã từng nghĩ.

Kie vô tình bị đẩy về quá khứ và nhập hồn vào người Tai
Kie vô tình bị đẩy về quá khứ và nhập hồn vào người Tai

Một ngày nọ khi Kung đang chuẩn bị giết đại úy John, Kie đã lao vào đỡ đạn vì cô nghĩ rằng việc này sẽ có thể thay đổi số phận cho gia đình. Nhưng tất cả chỉ là một giấc mơ khi Kie được cha đánh thức dậy, nhưng những lời nói của Kung giúp Kie nhận ra được nhiều chân lý trong đời sống.

Review phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc

Với một kịch bản được khai thác từ đề tài tâm linh nhưng theo chủ đề xuyên không về làm bạn với "ông cố", Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút cười hả hê khi theo dõi hành trình thay đổi số phận của cô gái Kie.

Chủ đề không quá mới mẻ nhưng có sức hút riêng

Nền điện ảnh Thái Lan gần đây luôn bùng nổ với những bộ phim xuyên không như Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Nữ Thần Rắn 2, Đừng Gọi Anh Là Bố,... Nhưng sự xuất hiện của Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc như một làn gió mới thổi vào nền điện ảnh xuyên không của Thái Lan khi khắc họa cuộc phiêu lưu xuyên thời gian độc lạ, hài hước. Những tình tiết hài hước được đặt đúng lúc đúng chỗ khiến khán giả không bị sượng trân.

Chủ đề không mới nhưng có sức hút riêng
Chủ đề không mới nhưng có sức hút riêng

Phim khắc họa tài tình một Kie hóa thân thành 2 nhân vật, bay nhảy trên đường phố Tàu đuổi theo "ông tổ" để thay đổi số phận của gia tộc. Nhưng thực chất chỉ là một cú twist trong phân cảnh Kie được cha gọi dậy sau giấc mơ phiêu lưu về quá khứ. Đặc biệt trong phim còn có những phân cảnh hành động cực mãn nhãn của Kie và Kung làm cho bộ phim trở nên cuốn hút hơn.

Phân cảnh hành động siêu mãn nhãn
Phân cảnh hành động siêu mãn nhãn

Bối cảnh, đạo cụ được đầu tư khủng

Có một thông tin cho rằng nhà sản xuất đã mạnh tay chỉ gần 30 tỉ VND cho việc tái hiện lại khung cảnh một khu phố Tàu giữa đường phố Thái Lan. Từ bối cảnh đường phố, nhà cửa, cửa tiệm cho đến trang phục, đạo cụ, tất cả đều được dựng lên rất kĩ càng, tỉ mỉ, không một hạt sản khiến khán giả cảm nhận rõ rệt hơi thở của người Hoa trong màn ảnh rộng Thái Lan.

Bối cảnh được đầu tư khủng
Bối cảnh được đầu tư khủng

Diễn xuất tự nhiên, tròn vai

Dàn diễn viên xịn xò là một yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim này. Alek Teeradetch xuất sắc hóa thân vào vai Kung - một đại ca xã hội đen lạnh lùng nhưng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nam tính, quyến rũ. Trong phim anh đã thể hiện cho khán giả thấy một khía cạnh khác khi diễn được những cảnh hành động mạnh mẽ cũng như nét điềm đạm của một anh lớn giang hồ.

Alek tỏa sáng với vai xã hội đen điển trai lạnh lùng
Alek tỏa sáng với vai xã hội đen điển trai lạnh lùng

Cô nàng Mint Ranchrawee cũng là một nhân vật gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo, được mệnh danh là "tiểu Son Ye Jin". Nhưng trong phim cô hóa thân vào vai nữ hiệp Kie mạnh mẽ, bản lĩnh luôn đi cùng Kung đại náo khu phố Tàu. Hơn nữa, những phân cảnh hài hước cô diễn rất tự nhiên, tròn vai, gây được hiệu ứng vui vẻ cho khán giả.

Mint xuất thần với nhân vật nữ hiệp Kie
Mint xuất thần với nhân vật nữ hiệp Kie

Tổng kết

Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc là một bộ phim để lại cho người xem một ấn tượng khó phai về đề tài, tâm linh hài hước của dòng phim xuyên không Thái Lan. Phim không chỉ đem lại tiếng cười cho khán giả mà còn cho thấy những thông điệp triết lý đến từ nhân vật Kung. Chúng tôi sẽ chấm bộ phim này ở mức điểm 8/10 bởi sự đầu tư khủng cũng như dàn diễn viên thực lực. Sau khi đọc xong bài viết review phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc, các bạn hãy nhanh chân ra rạp để trải nghiệm bộ phim này ngay nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Xuyên Không Cải Mệnh Gia Tộc: Trở về quá khứ làm bạn với "ông cố" hóa giải xui rủi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?