Top 20+ phim Triệu Lộ Tư đáng xem nhất qua các năm

- 19:07 25/08/2024

Giải trí

0

325

Phim Triệu Lộ Tư đóng luôn nhận được sự quan tâm lớn đến từ khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ cũng như lối diễn xuất đa dạng với nhiều thể loại. Nàng tiểu hoa đán nổi tiếng nhất lứa 95 sau 8 năm hoạt động đã mang về cho mình một kho tàng phim ảnh từ truyền hình đến điện ảnh, từ hiện đại đến cổ trang. Đặc biệt, đề tài xuyên không được khai thác nhiều hơn cả khiến Triệu Lộ Tư được mệnh danh là "thánh nữ xuyên không" trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 20+ phim Triệu Lộ Tư đặc sắc nhất qua từng năm nhé!

Top 20 phim Triệu Lộ Tư đáng xem nhất qua từng năm

Là một trong những nàng tiểu hoa thế hệ mới, Triệu Lộ Tư ngày càng bật lên hàng sao hạng A của Cbiz bởi những vai diễn đình đám trong những bộ phim Trung Quốc nổi tiếng. Triệu Lộ Tư ghi điểm trong mắt khán giả bởi hình tượng trong sáng, ngọt ngào, tràn đầy năng lượng dù trong phim cổ trang hay hiện đại. Hãy cùng điểm qua những bộ phim đưa tên tuổi của nàng tiểu hoa này đến gần hơn với khán giả trong những năm nay nhé!

Top 1: Phượng Tù Hoàng - Untouchable Lovers (2018)

  • Đạo diễn: Lý Huệ Chu, Đặng Vỹ, Hoàng Bân
  • Diễn viên: Tống Uy Long, Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Trương Hinh Dư
  • Thời lượng: 54 tập

Phượng Tù Hoàng là bộ phim xoay quanh tình yêu trắc trở của Sở Ngọc và Dung Chỉ, hai người yêu nhau nhưng phải trải qua nhiều khó khăn mới được ở bên nhau. Trong phim, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai Mã Tuyết Vân - một cô nương đem lòng yêu say đắm Dung Chỉ (Tống Uy Long) nhưng chàng chỉ hướng về phía công chúa Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng). Nàng đã không từ mọi thủ đoạn, lập ra bao nhiêu âm mưu để Dung Chỉ rời bỏ Sở Ngọc đến với nàng.

Triệu Lộ Tư đã khắc họa rất tốt hình ảnh người phụ nữ phản diện đầy mưu mô, xảo quyệt để dành giật tình yêu về cho mình. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Triệu Lộ Tư gây được ấn tượng xuất sắc đối với khán giả.

Phượng Tù Hoàng
Phượng Tù Hoàng

Top 2: Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta - Oh! My Emperor (2018)

  • Đạo diễn: Cao Bác
  • Diễn viên: Tiêu Chiến, Yên Hủ Gia, Triệu Lộ Tư, Cốc Gia Thành
  • Thời lượng: 2 phần, mỗi phần 21 tập

Bộ phim xoay quanh cô gái tên là Lạc Phỉ Phỉ sống ở thế kỉ 21 bất ngờ bị xuyên không đến một đất nước xa xôi, bí ẩn, không có trong lịch sử. Cô rơi vào tình thế éo le khi tạo ra một phe phái mới tên là Xà Phu, bị yếu thế so với các phe khác.

Tại đây, phe Xà Phu của Lạc Phỉ Phỉ luôn phải đối đầu với 12 tinh chủ khác tạo ra những tình huống dở khóc dở cười, đến nỗi thê thảm của cô nàng. Trải qua nhiều tình huống éo le, oái ăm, cuối cùng Lạc Phỉ Phỉ và Hoàng Thượng Bắc Đường Dịch - tinh chủ cung Ma Kết đã nhìn trúng nhau.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Top 3: Manh Thê Thực Thần - Cinderella Chef (2018)

  • Đạo diễn: Lâm Thiên Nhất
  • Diễn viên: Triệu Kiện, Chủng Đan Ni, Triệu Lộ Tư
  • Thời lượng: 56 tập

Manh Thê Thực Thần là bộ phim xuyên không thực thần hiếm hoi trong gia tài của Triệu Lộ Tư. Tác phẩm xoay quanh cô gái Diệp Gia Dao (Chủng Đan Ni) - một cô gái thời hiện đại xuyên không và trở thành Diệp Cẩn Huyên - con gái của tri phủ. Khi tỉnh dậy, cô bị bắt cóc lên Hắc Phong trại Với tài nấu ăn xuất thần, Diệp Cẩn Huyên trở thành đầu bếp nổi tiếng ở đây và thu phục được trái tim Hạ Thuần Dư (Triệu Kiện).

Trong phim, Triệu Lộ Tư thủ vai Liễu Y Y xinh đẹp, bạn của Hạ Thuần Dư và vướng vào mối tình tay ba của Diệp Cẩn Huyên.

Manh Thê Thực Thần
Manh Thê Thực Thần

Top 4: Thanh Nang Truyện - Prodigy Healer (2019)

  • Đạo diễn: Hồ Trừ Tỷ
  • Diễn viên: Lý Hoành Nghị, Triệu Lộ Tư
  • Thời lượng: 36 tập

Thanh Nang truyện tiếp tục là một siêu phẩm xuyên không của Triệu Lộ Tư khi xoay quanh cô gái Diệp Vân Thường (Triệu Lộ Tư) bất ngờ được đưa đến một vùng đất mới trong một giấc mơ bí ẩn. Tại đây, cô gặp gỡ được Mộc Tinh Trần (Lý Hoành Nghị) - một chàng trai lạnh lùng với nhan sắc hoàn hảo. Anh đã đưa cô đi chiêm ngưỡng cảnh đẹp cũng như đi học hỏi nhiều nơi.

Sau đó, hai người cùng nhau trở về thời kỳ dân quốc, nơi đang diễn ra cuộc chiến tranh Trung - Nhật cùng nhau sát cánh chữa trị cho người bị thương.

Thanh Nang truyện
Thanh Nang truyện

Top 5: Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - Spring Flower, Autumn Moon (2019)

  • Đạo diễn: Hoàng Thuần
  • Diễn viên: Lý Hoành Nghị, Triệu Lộ Tư, Ngô Tuấn Dư
  • Thời lượng: 40 tập

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Xuyên qua chi thiên lôi nhất bộ của nhà văn Thục Khách, kể về hành trình xuyên không thú vị của cô gái Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư). Lôi Lôi đã chi tiền để được xuyên không về thời cổ đại để tìm tình yêu của đời mình. Tại đây, cô lấy tên là Xuân Hoa và bắt đầu hành trình xuyên không.

Tưởng chừng như đã gặp được tình yêu của đời mình là Tiêu Bạch (Ngô Tuấn Dư) nhưng Lôi Lôi vô tình bị cuốn vào mối tình tay ba đầy éo le giữa hai chàng trai là Tiêu Bạch và Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị).

Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt
Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

Top 6: Lam Sắc Sinh Tử Luyến - Autumn Fairy Tale (2019)

  • Đạo diễn: Vương Tài Đào
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Hứa Khải, Mạnh Mỹ Kỳ
  • Thời lượng: 105 phút

Câu chuyện kể về cuộc đời bị đánh tráo của hai cô gái Ân Hi (Triệu Lộ Tư) và Hân Ái (Mạnh Mỹ Kỳ). Cả 2 sinh cùng ngày tại cùng một bệnh viện nhưng do sự nhầm lẫn cuộc đời của cả hai đã bị tráo đổi. Từ đó, Ân Hi từ một cô tiểu thư nhà giàu trở thành một cô gái nghèo và trải qua cuộc đời đầy bất hạnh. Nhưng may mắn, cô luôn có thiếu gia nhà giàu Hàn Thái (Hứa Khải) đứng đằng sau hậu thuẫn.

Lam Sắc Sinh Tử Luyến
Lam Sắc Sinh Tử Luyến

Top 7: Câu Chuyện Cảm Động Nhất - I Hear You (2019)

  • Đạo diễn: Từ Hách Sằn
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Vương Dĩ Luân
  • Thời lượng: 24 tập

Đây là một dự án phim hiện đại hiếm hoi của Triệu Lộ Tư. Trong phim, cô vào vai Bối Nhĩ Đóa - một nữ diễn viên lồng tiếng có ước mơ sang Nhật Bản du học. Nhưng vì gia cảnh bình thường nên mẹ cô luôn muốn cô gả vào nhà giàu. Để chống chế, Bối Nhĩ Đóa đành tham gia một chương trình ghép đôi và gặp được Diệp Trừ Vi (Vương Dĩ Luân). Để tránh bị vạch trần, cô và Diệp Trừ Vĩ bất đắc dĩ phải sống chung nhà. Từ đây, hàng loạt tình huống oái ăm, dở khóc dở cười xảy ra giữa cặp đôi.

Câu Chuyện Cảm Động Nhất
Câu Chuyện Cảm Động Nhất

Top 8: Tam Thiên Nha Sát - The Killing of Three Thousand Crows (2020)

  • Đạo diễn: Hồi Vũ
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Trịnh Nghiệp Thành, Tưởng Y Y
  • Thời lượng: 30 tập

Phim lấy bối cảnh từ thời thượng cổ tại đất nước Đại Yến kể về cuộc sống của Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) và công chúa Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư). Đàm Xuyên là một cô công chúa rơi vào tình thế mất nước, phải lên đường đi tìm Linh đăng cổ xưa để cứu bách tính.

Trong hành trình đó, cô gặp được Phó Cửu Vân - chàng trai yêu cô sâu đậm, không màng tính mạng bảo vệ cô. Cả hai nảy sinh tình cảm và cùng nhau lên đường tìm Linh đăng. Tuy nhiên, nếu Linh đăng được mở ra thì Cửu Vân sẽ chết. Đứng trước an nguy của đất nước và người mình yêu, Đàm Xuyên sẽ lựa chọn bên nào?

Tam Thiên Nha Sát
Tam Thiên Nha Sát

Top 9: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn - The Romance of Tiger and Rose (2020)

  • Đạo diễn: Tra Truyền Nghị
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề
  • Thời lượng: 24 tập

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là bộ phim đưa Triệu Lộ Tư đến gần hơn với khán giả khi đã gây sốt vào đầu năm 2020. Phim kể về câu chuyện xuyên không oái ăm của biên kịch tài năng Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư) bị cuốn vào chính câu chuyện mình viết. Tại đây cô trở thành công chúa Đông Lương Quốc, một nhân vật phụ bị yểu mệnh, không sống quá 3 chương.

Để nhân vật được sống lâu hơn, Thiên Thiên đã quyết định xuyên không về thời đó để thay đổi số phận, giúp cho nhân vật sống lâu hơn. Trong hành trình đó, cô đã có một chuyện tình đẹp với thái tử Hàn Thước - do Đinh Vũ Hề thủ vai. Phản ứng hóa học của cô và Đinh Vũ Hề là một điểm sáng trong phim.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn
Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Top 10: Yêu Em Từ Dạ Dày - Dating In The Kitchen (2020)

  • Đạo diễn: Trần Sướng
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Lâm Vũ Thân
  • Thời lượng: 24 tập

Bộ phim là câu chuyện tình yêu ngọt ngào từ ghét thành yêu giữa một nữ phụ bếp là Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) và vị tổng tài Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân). Câu chuyện bắt đầu về việc Cố Thắng Nam sắp bị thất nghiệp vì khách sạn cô làm bị nhượng quyền. Bằng tài nấu ăn điêu luyện cũng như sự nhiệt huyết của mình, Cố Thắng Nam đã xuất sắc chinh phục được Lộ Tấn.

Từ đây, hàng loạt những tình huống thú vị phát sinh khiến Lộ Tấn càng ngày càng yêu cô gái Cố Thắng Nam. Bộ phim của Triệu Lộ Tư từ ngày phát sóng đã gây bão và nhận được phản hồi tích cực của khán giả bởi chuyện tình "chú - cháu" siêu ngọt ngào.

Yêu Em Từ Dạ Dày
Yêu Em Từ Dạ Dày

Top 11: Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử - A Female Student Arrives At The Imperial College (2020)

  • Đạo diễn: Hứa Bội San
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính, Nhậm Hào
  • Thời lượng: 30 tập

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Điện Tử kể về câu chuyện của Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) - tiểu thư quyền quý cực kì tinh nghịch, trong sáng của nhà Tang tướng quân. Trong một lần cá cược, cô phải chấp nhận lời thách đố là đưa túi thơm cho công tử lạnh lùng Yến Vân Chi và cùng anh đi chơi Tết Nguyên Tiêu.

Để hoàn thành mục tiêu, Tang Kỳ buộc phải tìm mọi cách vào Quốc Tử Giám để theo học Yến Vân Chi. Từ đây, câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào của Tang Kỳ và Yến Vân Chi bắt đầu.

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử
Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Top 12: Trường Ca Hành - The Long Ballad (2021)

  • Đạo diễn: Chu Duệ Bân
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư
  • Thời lượng: 49 tập

Trường Ca Hành là bộ phim kể về hành trình trả thù cho cha của nàng công chúa Vĩnh Ninh (Địch Lệ Nhiệt Ba) xinh đẹp, tài năng. Để che giấu thân phận, cô phải cải trang thành nam và bắt đầu hành trình báo thù, lấy tên là Lý Trường Ca.

Trong phim, Triệu Lộ Tư hóa thân vào vai Lý Lạc Yến - công chúa Vĩnh An, em họ của Lý Trường Ca. Cô thân thiết với Vĩnh Ninh từ nhỏ nên sau khi biết cha mình là thủ phạm giết cha của Vĩnh Ninh, cô vẫn mong tỷ tỷ lên đường bình an. Vai diễn Lý Lạc Yến của Triệu Lộ Tư được khán giả đánh giá cao bởi nét diễn mỏng manh, yếu đuối nhưng vô cùng tốt bụng.

Trường Ca Hành
Trường Ca Hành

Top 13: Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài - Please Feel at Ease Mr. Ling (2021)

  • Đạo diễn: Chung Thanh
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Lưu Đặc
  • Thời lượng: 24 tập

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào giữa Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư) và Lăng Việt (Lưu Đặc). Lăng Việt tuy là một tổng tài lạnh lùng, tài giỏi của Lăng Gia nhừn cậu chỉ là con nuôi nên phải chịu sự khinh bỉ, ghen ghét của cả nhà. Bất ngờ vào một ngày, Lăng Việt gặp phải tai nạn nên rơi xuống biển. May mắn, Lăng Việt vẫn giữ được mạng sống và bò lên đường đụng trúng phải Cố An Tâm đang đi giao hàng.

Để tránh tai mắt của nhà Lăng Gia, Lăng Việt đành phải giả vờ mất trí nhớ và đòi An Tâm bồi thường, để cô đưa về nhà chăm sóc. Cũng chính vì lần gặp gỡ định mệnh này, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau và thân phận của Lăng Việt cũng dần lộ diện.

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài
Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Top 14: 1921 (2021)

  • Đạo diễn: Huỳnh Kiện Tân, Trịnh Đại Thánh
  • Diễn viên: Vương Tuấn Khải, Triệu Lộ Tư, Lưu Thi Thi, Nghê Ni
  • Thời lượng: 40 tập

1921 là bộ phim điện ảnh xuất sắc có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư thuộc thể loại chiến tranh, lịch sử. Bộ phim được thực hiện nhằm đánh dấu kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Nội dung phim nói về một nhóm thanh niên cộng sản nghị lực đi đầu trong thời kỳ khủng hoảng của Trung Quốc để thành lập Đảng Cộng Sản Trung Quốc dưới thời kỳ phong kiến áp bức.

1921
1921

Top 15: Tinh Hán Xán Lạn - Love Like The Galaxy (2022)

  • Đạo diễn: Phí Chấn Tường
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi
  • Thời lượng: 56 tập

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống đáng thương của Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) phải xa cha mẹ từ lúc mới lọt lòng. Cô phải sống với người dì mưu mô và người bà của mình, vì thường xuyên bị ngược đãi, hành hạ nên Thiếu Thương đã rèn luyện bản thân để trở nên cứng rắn và mạnh mẽ hơn.

Khi trưởng thành, Thiếu Thương bất ngờ gặp được con nuôi của hoàng đế tên là Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Thiếu Thương dần cảm nhận được sự ấm áp bên trong con người Bất Nghi nên cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh chàng tướng quân này.

Tinh Hán Xán Lạn
Tinh Hán Xán Lạn

Top 16: Thả Thí Thiên Hạ - Who Rules The World (2022)

  • Đạo diễn: Doãn Đào
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Dương Dương
  • Thời lượng: 40 tập

Bộ phim là sự kết hợp ăn ý giữa Triệu Lộ Tư và Dương Dương khiến cho tác phẩm thành công trên mọi mặt trận. Nội dung phim xoay quanh hai võ hiệp kiệt xuất Hắc Phong Tức (Dương Dương) và nữ cao thủ Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư), cả hai đều đứng đầu những quốc gia hùng mạnh thời bấy giờ. Cặp đôi tuy là kẻ thù không đội trời chung nhưng cũng rất kính nể nhau.

Thả Thí Thiên Hạ
Thả Thí Thiên Hạ

Top 17: Hồ Đồng - Hu Tong (2022)

  • Đạo diễn: Phó Ninh
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi, Thái Văn Tịnh
  • Thời lượng: 36 tập

Hồ Đồng là thước phim tái hiện lại những ký ức ngày xưa của người dân Trung Quốc những năm đầu giải phóng. Nội dung phim xoay quanh ba thời kỳ tiêu biểu của Trung Quốc là năm 1950, 1980 và thời kỳ hiện đại. Trong phim, Triệu Lộ Tư đóng vai Điền Táo - một cô gái đầu thập niên 1970, mỗi thế hệ đều có một tính cách rất riêng.

Hồ Đồng
Hồ Đồng

Top 18: Vụng Trộm Không Thể Giấu - Hidden Love (2023)

  • Đạo diễn: Sa Duy Kỳ
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Đinh Tiếu Huỳnh
  • Thời lượng: 25 tập

Phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào giữa cặp đôi Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa do Trần Triết Viễn thủ vai. Câu chuyện bắt đầu từ mối tình thầm kín của Tang Trĩ dành cho người bạn thân của anh trai là Đoàn Gia Hứa từ thời còn đi học. Nhưng trong những năm tháng ấy, Gia Hứa chỉ coi Tang Trĩ như em gái và thường xuyên dạy học cho cô nên đoạn tình cảm này đành phải cất giấu.

Cho đến khi Tang Trĩ học đại học thì mối tình này mới được phát triển thêm, hai người dần hiểu rõ lòng nhau và Gia Hứa không còn coi Tang Trĩ như một đứa em gái nữa.

Vụng Trộm Không Thể Giấu
Vụng Trộm Không Thể Giấu

Top 19: Hậu Lãng - Gen Z (2023)

  • Đạo diễn: Hàn Hiểu Quân
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Ngô Cương, La Nhất Châu
  • Thời lượng: 40 tập

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Tôn Đầu Đầu do Triệu Lộ Tư thủ vai là một cô gái mất cha mẹ từ sớm, không có mục đích sống rõ ràng cũng không có nhiều dự định về tương lai. Cuộc đời cô dần trở nên thay đổi khi cô gặp được Nhậm Tâm Chính - giáo sư đại học Y học cổ truyền và theo học lớp của ông. Trong lớp học cô gặp được Nhậm Thiên Chân (La Nhất Châu), cả hai luôn xảy ra rắc rối và không ưa nhau nhưng dần cũng nảy sinh tình cảm với nhau.

Hậu Lãng
Hậu Lãng

Top 20: Thần Ẩn - The Last Imortal (2023)

  • Đạo diễn: Lý Tài
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ, Tiết Giai Ngưng, Gia Nại Na,...
  • Thời lượng: 40 tập

Phim cổ trang Thần Ẩn xoay quanh câu chuyện tình yêu của Nguyên Khải (Vương An Vũ) và A Âm (Triệu Lộ Tư). Trong một lần tình cờ, Nguyên Khải đã gặp được A Âm - yêu ma nơi trần thế và phải lòng cô. Mọi chuyện trở nên phức tạp với cặp đôi này sau khi A Âm bị hắc hóa.

Thần Ẩn
Thần Ẩn

Tổng kết

Trên đây là tuyển tập top 20+ phim Triệu Lộ Tư đặc sắc nhất qua từng năm mà bạn không thể bỏ qua. Bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng thể loại từ cổ trang, xuyên không đến những tác phẩm hài hước, đáng yêu. Hãy nhanh tay lưu lại bài viết top 20+ phim Triệu Lộ Tư để cày dần nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20+ phim Triệu Lộ Tư đáng xem nhất qua các năm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?