Top 12+ địa chỉ mua điện thoại Realme tại Hai Bà Trưng giá rẻ, uy tín nhất 2024

Cùng điểm qua top địa chỉ mua điện thoại Realme Hai Bà Trưng, với giá bán cực kỳ phải chăng nhưng vẫn đi kèm đội ngũ nhân viên tận tình và chất lượng cũng như chế độ bảo hành hấp dẫn.

Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi mua hàng tại top địa chỉ mua điện thoại Realme Hai Bà Trưng trong bài viết dưới đây.

Top 12+ địa chỉ mua điện thoại Realme Hai Bà Trưng

Không chỉ Xiaomi, Realme mới đây cũng đang nổi lên như một thương hiệu được người dùng ưa chuộng bậc nhất ở phân khúc tầm trung.

Realme nổi bật với cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là giao diện người dùng thân thiện và cực mượt mà, ổn định trong khi giá thành tương đương với đối thủ Xiaomi.

Để giúp bạn đọc tránh mua phải những điện thoại demo, hay đi kèm với chế độ bảo hành bất lợi, mập mờ, MobileCity sẽ đưa ra top địa chỉ mua điện thoại Realme tại Hai Bà Trưng uy tín dưới đây.

Bảng so sánh giá điện thoại Realme các cửa hàng tại Hai Bà Trưng

Tên cửa hàng Điện thoại Realme
Thế Giới Di Động 2.490.000 ₫ - 7.790.000 ₫
CellphoneS 2.290.000 ₫ - 5.190.000 ₫
MobileCity 2.020.000 ₫ - 15.450.000 ₫
FPS Shop 2.290.000 ₫ - 3.990.000 ₫
Hoàng Hà Mobile 1.750.000 ₫ - 10.990.000 ₫

1. Thế Giới Di Động

Chắc chắn, vị trí đầu bảng phải thuộc về Thế Giới Di Động, cái tên vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam trong nhiều năm qua, đây là cái tên nổi tiếng nhất thị trường bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, laptop chính hãng.

điện thoại Realme Hai Bà Trưng: Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động

Thông qua các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Thế Giới Di Động đã xây dựng được một hình ảnh mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, được công nhận là một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu với dịch vụ bảo hành xuất sắc. Đây cũng là chuỗi cửa hàng có số lượng chi nhánh lớn nhất tại Việt Nam.

Tại Thế Giới Di Động, tất cả các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng đều là hàng chính hãng và thường được bảo hành từ nhà sản xuất lên đến 18 tháng, kèm theo nhiều gói bảo hiểm hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm tại đây.

Hiện nay, Thế Giới Di Động là chuỗi cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam, với sự hiện diện rộng rãi từ các thành phố lớn cho đến những vùng sâu, luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 638 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900.232.460

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

2. CellphoneS

Theo sát phía sau chính là CellphoneS, cũng là thương hiệu được kỳ vọng sẽ có thể vượt mặt Thế Giới Di Động trong tương lai. Thương hiệu này đang vươn lên về mức độ nhận diện thương hiệu nhờ vào khả năng truyền thông cực mạnh trên TikTok, YouTube, Facebook,...

điện thoại Realme Hai Bà Trưng: CellphoneS
CellphoneS

Khi nói đến số lượng cửa hàng, CellphoneS chỉ đứng sau Thế Giới Di Động, với sự hiện diện rộng rãi tại hầu hết các tỉnh thành.

Ngoài việc phân phối các mẫu iPhone, CellphoneS còn được ủy quyền cung cấp các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Chuỗi cửa hàng này cũng mang đến nhiều loại smartphone đa dạng, bao gồm cả sản phẩm mới và cũ. Khách hàng có thể đến cửa hàng để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 51 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800.2079

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

3. MobileCity

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tới với MobileCity, thương hiệu cũng rất nổi tiếng cùng với những smartphone Realme và Xiaomi trong những năm gần đây.

điện thoại Realme Hai Bà Trưng: MobileCity
MobileCity

Nếu điện thoại Realme của bạn gặp sự cố do lỗi từ nhà sản xuất, MobileCity sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng cho các sản phẩm hoàn toàn mới.

Chương trình bảo hành này bao gồm tất cả các linh kiện phần cứng như nguồn, màn hình, pin, camera và cảm biến vân tay. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bảo hành sẽ không áp dụng nếu thiết bị bị cấn, móp, cong hoặc tiếp xúc với nước.

Khi khách hàng mang điện thoại Realme đến để bảo hành, thiết bị sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng. Ngay cả khi máy có một số vết xước trên bề mặt, bạn vẫn có thể được hưởng quyền lợi bảo hành như thường lệ.

điện thoại Realme Hai Bà Trưng: Điện thoại Realme tại MobileCity
Điện thoại Realme tại MobileCity

Nếu bạn vô tình làm hỏng điện thoại Realme của mình, đừng quá lo lắng vì chính sách Bảo Hành Vàng sẽ hỗ trợ bạn, giúp bạn sửa chữa với mức hỗ trợ lên tới 1.000.000 VNĐ.

Trong tháng đầu tiên kể từ khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn 100% chi phí bảo hiểm (tối đa bằng chi phí sửa chữa hoặc thay thế) nếu điện thoại Realme bị hư hại do lỗi từ người sử dụng.

Trong trường hợp điện thoại gặp sự cố (trong một số tình huống nhất định), bạn sẽ nhận được hỗ trợ 50% chi phí bảo hiểm (tối đa bằng chi phí sửa chữa hoặc thay thế) trong hai tháng đầu tiên.

Trong ba tháng tiếp theo sau khi mua điện thoại Realme tại MobileCity, nếu khách hàng không may làm hỏng thiết bị, họ sẽ được hỗ trợ tối đa 25% chi phí thông qua chính sách Bảo Hành Vàng (tối đa bằng chi phí sửa chữa hoặc thay thế).

Địa chỉ: 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0979.884.242

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Bảng giá điện thoại Realme mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
Điện thoại Realme
1 Realme 11 3.250.000 ₫ 12 Tháng
2 Realme 11 Pro Liên hệ 12 Tháng
3 Realme 13 Pro 6.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Realme 13 Pro Plus 6.950.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Realme GT Neo
2 Realme GT Neo 6 Liên hệ 12 Tháng
3 Realme GT Neo 6 SE 6.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Realme GT6 Liên hệ 12 Tháng

4. Hoàng Hà Mobile

Giữ vị trí thử 4 là cái tên không có những lợi thế mạnh mẽ như các đối thủ lớn khác, Hoàng Hà Mobile vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ vào chính sách bán điện thoại chính hãng với mức giá rẻ hơn nhiều so với các đối thủ, đôi khi chênh lệch lên đến hàng triệu đồng, nhờ đó mà được ưa chuộng.

điện thoại Realme Hai Bà Trưng: Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hoàng Hà Mobile luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với tất cả các nhu cầu liên quan đến điện thoại và máy tính bảng.

Hiện nay, Hoàng Hà Mobile cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là các thiết bị di động và phụ kiện chính hãng, bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng Samsung đã qua sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 126 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968.668.995

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

5. FPT Shop

Một thương hiệu bán lẻ khác cũng nổi tiếng và lớn mạnh không kém chính là FPT Shop, là một thành viên thuộc "đế chế công nghệ" FPT, sở hữu hàng loạt chi nhánh bán hàng tập trung ở các thành phố lớn nhất như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

điện thoại Realme Hai Bà Trưng: FPT Shop
FPT Shop

Thành lập vào năm 2012, FPT Shop đã nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Hệ thống cửa hàng của FPT Shop phân bố rộng rãi trên khắp các tỉnh thành, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 141 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800.6601

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Trên đây là top địa chỉ mua điện thoại Realme Hai Bà Trưng sở hữu giá rẻ và uy tín đã được khẳng định, bạn đã chọn được cho mình một địa điểm ưng ý nhất chưa?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 12+ địa chỉ mua điện thoại Realme tại Hai Bà Trưng giá rẻ, uy tín nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?