Love Next Door tập 2: Hé lộ lý do Seok Ryu trở về Hàn, mâu thuẫn cực căng với mẹ ruột

- 08:37 20/08/2024

Giải trí

0

346

Love Next Door tập 2 vừa lên sóng vào tối ngày 18/08 đã khiến khán giả dậy sóng bởi những tình tiết hé lộ về lý do Seok Ryu trở về về Hàn cũng như mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm của cô với mẹ ruột. Bên cạnh những khoảnh khắc lắng đọng, căng thẳng, phim vẫn duy trì được sự hài hước qua những tình tiết chí chóe như chó với mèo của Bae Seok Ryu (Jung So Min) và Choi Seung Hyo (Jung Hae In).

Love Next Door tập 2 mở đầu với hồi tưởng về thời còn tấm bé của Seok Ryu và Seung Hyo. Sau khi gia đình họ Choi chuyển về Hyeryeong, mẹ Hye Sook luôn gửi Seung Hyo sang nhà Seok Ryu để mẹ Mi Sook trông hộ. Kể từ đó, cặp thanh mai trúc mã dần trở nên thân thiết, Seok Ryu luôn quậy phá, chèn ép Seung Hyo đến nỗi anh phải gọi cô là "nhỏ điên đầu tiên mình gặp trong đời".

Cặp thanh mai trúc mã dần trở nên thân thiết
Cặp thanh mai trúc mã dần trở nên thân thiết

Trở về với thực tại, Seok Ryu luôn phải nhận sự chất vấn, nghi hoặc đến từ mọi người xung quanh vì cô đã đột ngột nghỉ việc ở Mỹ, trở về Hàn chỉ vì muốn "chữa lành". Seok Ryu luôn tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi trở về nhưng mấy ai biết rằng ẩn giấu vẻ ngoài xinh đẹp, hoàn hảo là khoảng thời gian vô cùng đẫm nước mắt mà cô đã trải qua khi còn ở Mỹ. Cô bị đồng nghiệp cô lập, chèn ép đến nỗi bị sa thải chỉ vì thích làm việc một mình.

Seok Ryu trải qua thời gian khó khăn khi bị sa thải chỉ vì nghiện công việc
Seok Ryu trải qua thời gian khó khăn khi bị sa thải chỉ vì nghiện công việc

Cùng lúc đó, Seok Ryu đã phát hiện ra chồng sắp cưới "cắm sừng" mình nên cô trở nên suy sụp hoàn toàn, không còn thiết tha gì ở Mỹ nên phải xách vali về Hàn cho dù trong lòng đầy rẫy vết thương.

Cùng lúc đó, Seok Ryu phát hiện ra chồng sắp cưới ngoại tình
Cùng lúc đó, Seok Ryu phát hiện ra chồng sắp cưới ngoại tình

Tổn thương của Seok Ryu lên đến đỉnh điểm khi trước mặt bạn bè cô, mẹ đã nói dối rằng cô xin nghỉ dù cho công ty cũ sẵn sàng tăng lương, nói cô không hề thất nghiệp mà chỉ đang xem xét những công ty khác. Tin đồn Seok Ryu hủy hôn càng khiến mọi người xì xào bàn tán, nói những lời không hay về cô. Cô chợt nhận ra rằng mẹ đang xấu hổ mình, hai mẹ con trở nên mâu thuẫn căng thẳng.

Seok Ryu luôn miệng nói mẹ chỉ muốn cô ở lại Mỹ mãi mãi nên đã dẹp luôn phòng mình, luôn muốn cô làm hài lòng nhưng chẳng bao giờ nói một lời động viên, an ủi. Trong khi đó mẹ Mi Sook cũng không chịu thua khi luôn nặng lời với cô, bắt Seok Ryu trở lại Mỹ để đẹp mặt cho dù cô không hề muốn.

Mâu thuẫn của hai mẹ con Seok Ryu lên đến đỉnh điểm
Mâu thuẫn của hai mẹ con Seok Ryu lên đến đỉnh điểm

Cùng lúc đó, Seung Hyo đã nghe được toàn bộ cuộc cãi vã của mẹ con Seok Ryo nên anh quyết định đi theo cô để an ủi. Ở công viên, hai người trò chuyện với nhau nhưng Seung Hyo biết Seok Ryu chỉ đang gượng cười trong nước mắt. Anh tinh tế gấp ô xuống để Seok Ryu có thể thoải mái khóc trong mưa, trút hết những nỗi lòng đã cất giữ bấy lâu.

Seung Hyo tinh tế an ủi Seok Ryu dưới mưa
Seung Hyo tinh tế an ủi Seok Ryu dưới mưa

Seok Ryu chạy ra ngoài, mẹ cô ở nhà cũng ngồi suy nghĩ lại về những hành động của bà liệu có quá đáng với cô con gái bé nhỏ của mình. Mâu thuẫn của hai mẹ con được giải quyết rất nhanh khi đến sáng hôm sau bà quyết định nhờ Seung Hyo sang sửa soạn lại căn phòng cho con gái, bản thân bà cũng không coi Seok Ryu như vô hình nữa mà đích thân xuống bếp làm một bàn đồ ăn thịnh soạn đãi con.

Mẹ Mi Sook đang suy nghĩ về hành động quá đáng của mình đối với con gái
Mẹ Mi Sook đang suy nghĩ về hành động quá đáng của mình đối với con gái

Chính vì hành động sửa phòng này mà mối quan hệ giữa Seung Hyo và Seok Ryu lại tiến triển thêm một bước mới. Seung Hyo đã cẩn thận tỉ mỉ dính từng ngôi sao phát quang lên trần nhà, giống y hệt căn phòng hồi cấp 3 của cô khiến Seok Ryu rất cảm động. Seung Hyo cũng vì thế mà chuyển lại về nhà bố mẹ sống để gần hơn với Seok Ryu, điều này như một tia lửa ấm thắp sáng lại mối quan hệ của họ.

Seung Hyo trang trí phòng Seok Ryu như cấp 3 cô đã làm
Seung Hyo trang trí phòng Seok Ryu như cấp 3 cô đã làm

Phân cảnh cuối cùng trong Love Next Door tập 2 là cửa sổ phòng Seok Ryu và Seung Hyo đối diện nhau, báo hiệu những sự chuyển biến trong mối quan hệ của cả hai. Có lẽ là từ "Ghét" thành "Yêu" chăng, câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Love Next Door.

Phân cảnh cuối hé lộ sự thay đổi trong mối quan hệ giữa cặp đôi
Phân cảnh cuối hé lộ sự thay đổi trong mối quan hệ giữa cặp đôi

Trên đây là bài viết Love Next Door tập 2. Các bạn hãy đón xem các tập Love Next Door tiếp theo vào lúc 21h00 tối thứ 7, CN hàng tuần trên kênh tvN.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Love Next Door tập 2: Hé lộ lý do Seok Ryu trở về Hàn, mâu thuẫn cực căng với mẹ ruột

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?