Top 10 địa chỉ sửa iPhone tại Cầu Giấy giá rẻ, tốt nhất 2024

- 10:46 02/05/2024

Tư vấn chọn mua

0

152

Với thị trường sửa chữa rộng khắp như hiện nay, việc tìm kiếm một cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa iPhone tại Cầu Giấy không phải là việc khó khăn. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín và cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý lại không hẳn là điều dễ dàng. Nhằm giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ chất lượng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách Top những địa chỉ sửa iPhone tại Cầu Giấy giá rẻ, tốt nhất 2024. Mời các bạn cùng chúng tôi đi khám phá để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Top địa chỉ sửa iPhone tại Cầu Giấy

Bạn đang gặp vấn đề với chiếc iPhone của mình và cần tìm một địa chỉ sửa iPhone đáng tin cậy tại khu vực Cầu Giấy? Hãy cùng chúng tôi khám phá những lựa chọn sửa chữa iPhone chất lượng và uy tín đang được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay trong khu vực này!

Trước khi tìm hiểu chi tiết về các cửa hàng, để nắm được sự khác nhau trong giá dịch vụ tại những địa chỉ này, mời Quý bạn đọc tham khảo bảng so sánh giá dưới đây:

Bảng so sánh giá sửa iPhone của các cửa hàng uy tín tại Cầu Giấy

Tên cửa hàng Thay Pin iPhone Thay màn hình Ép kính iPhone
Thế Giới Di Động 950.000 ₫ - 3.300.000 ₫ 1.500.000 ₫ - 12.100.000 ₫ 450.000 ₫ - 2.500.000 ₫
Điện Thoại Vui 550.000 ₫- 3.000.000 ₫ 700.000 ₫ - 12.050.000 ₫ 300.000 ₫ - 1.700.000 ₫
MobileCity 200.000 ₫ - 2.900.000 ₫ 300.000 ₫ - 11.400.000 ₫ 300.000 ₫ - 1.750.000 ₫
Hoàng Hà Mobile 850.000 ₫ - 3.000.000 ₫ 900.000 ₫ - 11.700.000 ₫ 500.000 ₫ - 2.250.000 ₫
Truesmart 750.000 ₫ - 3.200.000 ₫ 1.250.000 ₫ - 11.490.000 ₫ 650.000 ₫ - 2.450.000 ₫


1. Thế Giới Di Động

Bạn đang gặp trục trặc với chiếc iPhone của mình và cần sửa chữa nó một cách nhanh chóng và an toàn? Bạn đang đắn đo và không biết nên chọn trung tâm sửa chữa nào để gửi gắm chiếc di động của mình? Nếu đang đứng giữa mối băn khoăn đó thì Thế Giới Di Động chính là điểm đến hàng đầu dành cho bạn.

Được thành lập và đi vào hoạt động đến nay đã được hơn 1 thập kỷ, Thế Giới Di Động tự hào là chuỗi cửa hàng hàng đầu chuyên bán lẻ các thiết bị di động cũng như sửa chữa và bảo hành điện thoại trong đó có các sản phẩm di động nhà Apple.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Cùng theo đó là trang thiết bị hiện đại, linh kiện chính hãng. Thế Giới Di Động luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi cần sửa chữa, thay mới linh kiện iPhone.

Với phương châm "Luôn luôn tận tâm", Thế Giới Di Động chắc chắn sẽ làm hài lòng và mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất.

Sửa iPhone tại Cầu Giấy, Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động

2. Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui chính là địa chỉ đáng tin cậy thứ 2 trong danh sách Top những cửa hàng sửa iPhone uy tín nhất hiện nay tại Cầu Giấy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến Quý bạn đọc. Điện Thoại Vui là chuỗi cửa hàng được thành lập với hơn 15 năm kinh nghiệm nổi tiếng với những dịch vụ sửa chữa uy tín, nhanh chóng, chất lượng và giá rẻ.

Những ưu thế khi khách hàng nhận được khi đến với Điện Thoại Vui có thể kể đến như:

  1. Chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất.
  2. Linh kiện cam kết Chính hãng, chất lượng cao.
  3. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.
  4. Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.
  5. Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  6. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai.
  7. Bảo hành dài hạn lên đến 6 - 12 tháng.
  8. Giá dịch vụ hợp lý.
Sửa iPhone tại Cầu Giấy, Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui

3. MobileCity

Tiếp theo, nhắc đến trung tâm sửa chữa iPhone uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay tại địa bàn Quận Cầu Giấy, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên MobileCity. Được thành lập và hoạt động trong nghề sửa chữa đến nay đã được hơn 10 năm, với hệ thống các cửa hàng trên khắp ba miền tổ quốc. MobileCity tự hào luôn là điểm đến hàng đầu của hàng ngàn khách hàng.

Với phương châm "Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu", mong muốn là người bạn tin cậy và là sự lựa chọn xứng đáng nhất của khách hàng, MobileCity luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng cao với những cam kết như dưới đây:

  1. Linh kiện Chính hãng, chất lượng cao.
  2. Dịch vụ chất lượng cao đi kèm mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
  3. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Đáp ứng tối đa các tiêu chí chất lượng.
  4. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.
  5. Khách hàng được quan sát tận mắt quá trình sửa chữa. Yên tâm tuyệt đối trước vấn đề đánh tráo linh kiện.
  6. Thời gian thay, sửa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày với hầu hết dịch vụ.
  7. Thời gian bảo hành dài hạn, bảo hành theo đúng những gì đã cam kết.
Sửa iPhone tại Cầu Giấy, MobileCity
MobileCity

Với tất cả những ưu thế đó, MobileCity xứng đáng là một trong những điểm đến hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu sửa chữa iPhone hay bất kỳ thiết bị smartphone nào khác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 398 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hotline: 0961 111 398 & 0374 379 999.

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45.

4. Hoàng Hà Mobile

Địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo nằm trong danh sách những cửa hàng uy tín tại Quận Cầu Giấy cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone chính là Hoàng Hà Mobile.

Hoàng Hà Mobile là một trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại trong đó có các sản phẩm di động nhà Apple. Từ lâu, nơi đây đã được biết đến với những dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, có khả năng xử lý chu đáo dù cho bất kể đó là lỗi phần cứng hay vấn đề phần mềm trên các thiết bị iPhone.

Hoàng Hà MobileCity luôn cam kết sử dụng linh kiện Chính hãng, linh kiện chất lượng cao vào những dịch vụ thay thế linh kiện, đảm bảo tính ổn định và tuổi thọ cho thiết bị sửa chữa. Cùng theo đó là sự linh hoạt trong thời gian và sự hợp lý trong vấn đề giá dịch vụ. Bởi tất cả những ưu điểm đó, Hoàng Hà Mobile từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa iPhone.

Sửa iPhone tại Cầu Giấy, Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile

5. Truesmart

Truesmart - hệ thống chuyên bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng trong đó có iPhone. Với hơn 8 năm trong lĩnh vực bán lẻ và sửa chữa điện thoại, Truesmart am hiểu chuyên sâu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động trên các thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng. Từ đó nắm bắt được tất cả những vấn đề trục trặc mà thiết bị có thể gặp phải.

Truesmart luôn cam kết mang đến những giải pháp sữa chữa phù hợp và tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất cho khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được quan sát trực tiếp toàn bộ quy trình sửa chữa. Cùng theo đó là chế độ bảo hành dài hạn và sự cam kết về chất lượng linh kiện. Chắc chắn bạn sẽ được hài lòng với những gì mà trung tâm này mang lại.

Dưới đây là những lợi thế của khách hàng khi sửa chữa iPhone tại Truesmart:

  1. Quy trình thay sửa công khai, chuyên nghiệp.
  2. Nhân viên nhiệt huyết, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  3. Hệ thống trang thiết bị hiện đại.
  4. Linh kiện chất lượng cao, đi kèm chế độ bảo hành lâu dài.
  5. Giá dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi hơn so với một vài những địa chỉ khác.
Sửa iPhone tại Cầu Giấy, Truesmart
Truesmart

Kết luận

Bài viết trên đây, chúng tôi đã liệt kê và giới thiệu đến Quý bạn đọc Top 5 địa chỉ sửa iPhone tại Cầu Giấy giá rẻ, tốt nhất 2024. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích nhiều cho các bạn!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 địa chỉ sửa iPhone tại Cầu Giấy giá rẻ, tốt nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?