Top 10 địa chỉ sửa iPhone tại Thái Hà, Đống Đa giá rẻ, uy tín nhất 2024

- 09:10 02/05/2024

Tư vấn chọn mua

0

640

Sửa iPhone ở đâu uy tín? Đó chắc hẳn là câu hỏi mà không ít người nghĩ tới khi chiếc iPhone của mình không may bị hư hỏng. Để lựa chọn một địa chỉ sửa iPhone tại Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội có chất lượng cao và mức giá hợp lý không phải một việc dễ dàng. Để hỗ trợ người dùng đưa ra quyết định hơn khi tìm hiểu địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín, bài viết này đã tổng hợp lại những thông tin cần thiết. Nếu điện thoại iPhone của bạn bắt đầu có những dấu hiệu hư hỏng, hãy tham khảo ngay top địa chỉ sửa iPhone tại Thái Hà, Đống Đa được giới thiệu sau đây để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Địa chỉ sửa iPhone tại Thái Hà Đống Đa

Đối với những người sử dụng iPhone thì nhu cầu sửa chữa khi thiết bị gặp phải vấn đề hỏng hóc là rất cần thiết. Thế nhưng vẫn còn phần đông trong số đó vẫn chưa biết khi cần thì nên sử dụng dịch vụ sửa chữa ở đâu, địa chỉ nào mới thật sự uy tín?

Danh sách những địa chỉ sửa iPhone tại Đống Đa được chia sẻ trong phần tiếp theo, có quy trình tiếp nhận, kiểm tra và sửa chữa chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một chút về các mức giá của dịch vụ sửa chữa iPhone tại những địa chỉ nổi bật này nhé!

Bảng so sánh giá sửa iPhone các cửa hàng tại Thái Hà, Đống Đa

Tên cửa hàng Thay Pin iPhone Thay màn hình Ép kính iPhone
Thế Giới Di Động 950.000 ₫ - 3.300.000 ₫ 1.500.000 ₫ - 12.100.000 ₫ 450.000 ₫ - 2.500.000 ₫
FPT Shop 850.000 ₫ - 3.000.000 ₫ 900.000 ₫ - 11.700.000 ₫ 500.000 ₫ - 2.250.000 ₫
Điện Thoại Vui 550.000 ₫- 3.000.000 ₫ 700.000 ₫ - 12.050.000 ₫ 300.000 ₫ - 1.700.000 ₫
MobileCity 200.000 ₫ - 2.900.000 ₫ 300.000 ₫ - 11.400.000 ₫ 300.000 ₫ - 1.750.000 ₫
ShopDunk 750.000 ₫ - 3.200.000 ₫ 1.250.000 ₫ - 11.490.000 ₫ 650.000 ₫ - 2.450.000 ₫

1. Thế Giới Di Động

Hiện tại ở khu vực Đống Đa, có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa di động mà người dùng có thể tham khảo. Tất nhiên sẽ có những địa chỉ nổi tiếng sửa chữa tốt và có chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn cho người dùng, kèm theo đó là những địa chỉ khiến bạn phân vân. Trong rất nhiều sự lựa chọn thì Thế Giới Di Động luôn là gợi ý tuyệt vời nhất.

Trung tâm sửa chữa của Thế Giới Di Động là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi vấn đề của iPhone như vào nước, rơi rớt, chấn động,.. đến các lỗi phần mềm, phiên bản hay vấn đề về ổ cứng. Chính vì thế, đối với đội ngũ nhân viên của Thế Giới Di Động thì việc khôi phục để iPhone hoạt động lại bình thường diễn ra rất dễ dàng.

Với sự chuyên nghiệp và uy tín đã được khẳng định trong suốt gần 20 năm qua, cái tên Thế Giới Di Động này đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện thoại iPhone.

Trung tâm sửa chữa Thế Giới Di Động
Trung tâm sửa chữa Thế Giới Di Động

2. FPT Shop

FPT Shop là một trong những trung tâm có cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa điện thoại di động đầu tiên tại Đống Đa. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ tại khu vực Đống Đa mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cũng như các đại lý trên khắp Hà Nội. Trung tâm đã áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trong việc sửa chữa do vậy iPhone sau khi sửa chữa có chất lượng tương đương với nguyên bản ban đầu.

FPT Shop cung cấp nhiều dịch vụ như thay màn hình, thay pin, nắp lưng, ép kính, sửa chữa camera... cho điện thoại iPhone. Đội ngũ kỹ thuật viên tại FPT Shop luôn chuyên nghiệp và có kiến thức sâu về điện thoại di động, đảm bảo rằng mọi sự hỏng hóc sẽ được khắc phục một cách chính xác và hiệu quả.

Trung tâm sửa chữa FPT Shop
Trung tâm sửa chữa FPT Shop

3. Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui là hệ thống các trung tâm sửa điện thoại thuộc CellphoneS được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần sửa chữa điện thoại thông minh, trong đó có iPhone. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ điện thoại di động. Điện Thoại Vui có am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như luôn thấu hiểu được nỗi lo lắng của tất cả khách hàng khi không may iPhone gặp sự cố.

Sử dụng một quy trình công nghệ khép kín và hiện đại, Điện Thoại Vui cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận thiết bị của khách hàng trong suốt quá trình sửa chữa. Linh kiện, phụ tùng được sử dụng thay thế đảm bảo luôn có chất lượng cao, hàng chính hãng với mức giá cả không thể hợp lý hơn.

Trung tâm sửa chữa Điện Thoại Vui
Trung tâm sửa chữa Điện Thoại Vui

4. MobileCity

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014, MobileCity được biết đến là một trong những trung tâm sửa chữa đồ điện tử di động hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều cơ sở, tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín đã được khẳng định hơn 10 năm qua, MobileCity đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sửa chữa iPhone ở khu vực quận Đống Đa, Hà Nội.

Lấy chữ "Tín" làm đầu, tất cả các dịch vụ của MobileCity đều được đảm bảo 100% về chất lượng. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa iPhone vô cùng tuyệt vời với sự đa dạng về các dòng máy. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề cao, sử dụng linh kiện phục vụ thay thế đảm bảo chính hãng, tất cả sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trung tâm sửa chữa MobileCity
Trung tâm sửa chữa MobileCity

Lý do nên lựa chọn sửa iPhone tại MobileCity

  1. Khách hàng được kiểm tra linh kiện trước khi thay thế, sửa chữa.
  2. Dịch vụ có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  3. Quá trình sửa chữa iPhone diễn ra nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn.
  4. Linh kiện sử dụng chính hãng,hất lượng cao, mới 100%.
  5. Đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm.
  6. Có chế độ bảo hành dài lâu, thường xuyên tổ chức chương trình tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 120 Thái Hà, Quận Đống Đa

Điện thoại: 037 437 9999

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

5. ShopDunk

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa một cách nhanh chóng nhất có thể? Nhưng đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Đống Đa? Vậy ShopDunk cũng sẽ là một gợi ý hợp lý dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng một khi lựa chọn trung tâm này.

Cửa hàng đầu tiên của ShopDunk tại Đống Đa có mặt từ năm 2016, ShopDunk khi đó có số lượng khách hàng đông đảo. Dẫn đầu thị trường về dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị điện tử, ShopDunk là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng từ thời điểm đó tại khu vực Đống Đa. Trải qua thời gian dài hoạt động với nhiều thăng trầm, với đầy đủ kinh nghiệm cũng như khả năng để xử lý toàn bộ những yêu cầu của khách hàng, ShopDunk luôn tự tin mang lại cho khách nhàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ sửa chữa iPhone.

Có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng, làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ ShopDunk. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu mọi nhu cầu và khó khăn mà khách hàng đang sử dụng iPhone gặp phải.

Trung tâm sửa chữa ShopDunk
Trung tâm sửa chữa ShopDunk

Kết luận

Khi điện thoại iPhone của Quý khách bị trục trặc, hỏng hóc ở một bộ phận nào đó, không chỉ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng máy, mà còn rất nguy hiểm nếu không được sửa chữa kịp thời khiến thiết bị hỏng hẳn. Chính vì thế, khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì bạn hãy mang iPhone đi sửa chữa càng sớm càng tốt.

Trên đây là bài tổng hợp top địa chỉ sửa chữa iPhone có mức giá rẻ, chất lượng cao của MobileCity. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa iPhone tại Thái Hà, Đống Đa uy tín nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 địa chỉ sửa iPhone tại Thái Hà, Đống Đa giá rẻ, uy tín nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?