Tin nóng: Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt CỰC SỚM vì Dimensity 9000 quá mạnh

- 18:53 23/12/2021

Tin công nghệ

0

1999

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Qualcomm thay đổi kế hoạch ra mắt Snapdragon 8 Gen 2 sớm hơn

Sau khi phát hành con chip đầu bảng Snapdragon 8 Gen 1, Qualcomm đã bắt đầu cho giai đoạn phát triển vi xử lý kế nhiệm là Snapdragon 8 Gen 2. Chip Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp đang dần được một số nhà sản xuất smartphone trang bị trên các flagship của mình như Xiaomi 12 Series hay Moto Edge X30. Tuy nhiên các vấn đề về nhiệt độ và hiệu năng cũng như mức giá thành cao khiến chip bị lép vế so với Dimensity 9000. 

2. Khả năng gaming trên dòng chip Exynos mới 

Samsung gần đây đã đăng tải một video mới hứa hẹn về khả năng gaming của Exynos 2200 được trang bị cho dòng flagship S22. Exynos 2200 sẽ là chip đầu tiên của Samsung có GPU AMD RADEON. Các bài kiểm tra trước đó cho thấy, GPU của nó cung cấp hiệu suất tốt hơn 34% so với Exynos 2100. 

3. Xiaomi trấn an người dùng về chip Qualcomm

Theo ông Lei Jun - CEO, nhà sáng lập Xiaomi cho biết, Xiaomi 12 Series sẽ mang tới một trải nghiệm hiệu năng khác hoàn toàn so với các sản phẩm khác chạy Snapdragon 8 Gen 1. Hãng đã học hỏi từ Apple và bắt đầu cạnh tranh với chính Táo Mỹ.

Xiaomi 12 là chiếc máy cao cấp có thiết kế nhỏ gọn nhưng cho ra trải nghiệm và hiệu năng hàng đầu, trong khi đó Xiaomi 12 Pro là một chiếc flagship cao cấp toàn diện đi kèm với cấu hình và trải nghiệm đỉnh cao.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt CỰC SỚM vì Dimensity 9000 quá mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?