Điện thoại Samsung dùng chip Apple sẽ thế nào?

- 16:09 23/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

1520

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Dòng iQOO Neo 855 Series có được lên OriginOS Ocean hay không?

Với dòng iQOO 855 anh em vẫn có thể cập nhật OriginOS nhưng ở phiên bản thường. Về OriginOS Ocean có điểm thay đổi về giao diện, nhiều tính năng mới hơn và có thể up lên Android. Có lẽ iQOO 855 chỉ lên tới Android 11 nên khó để lên OriginOS Ocean.

2. Điện thoại nào sạc 20 phút được 80% giá dưới 8 triệu không?

Có rất nhiều dòng máy sẽ đáp ứng được nhu cầu này của anh em, tầm sạc 65W là ổn. Chúng ta có 3 gợi ý không thể bỏ qua đó là: Realme GT Neo 2T, GT Master Edition, GT Neo Flash.

GT Neo Flash sử dụng con chip Dimensity 1200, màn hình Super AMOLED 120Hz, loa kép, pin 4500mAh, sạc nhanh 65W. GT Master Edition thiết kế đẹp, sử dụng con chip Snapdragon 778G, màn hình Super AMOLED, pin 4500mAh, sạc nhanh 65W. Cuối cùng là Realme GT Neo 2T quá đỉnh, giá tốt có con chip Dimensity 1200AI, sạc nhanh 65W.

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2T vs Realme GT Master vs Realme GT Neo Flash

3. Nếu Samsung dùng chip của Apple thì sẽ ra sao?

Chip Apple hiện tại có 1 loại là dòng A và dòng M, dòng A được trang bị chủ yếu trên iPhone, còn dòng M được cài trên iPad, Macbook mới. 

Samsung dùng chip dòng A, ví dụ là chip Apple A15 trên iPhone 13 thì sẽ như thế nào? Điểm mạnh nhất của Apple cũng rất mạnh nhưng hầu hết linh kiện chip đều thuộc về TSMC, tối ưu phần mềm cực tốt. Kể cả Samsung dùng chip Apple có hiệu năng cao hơn đi chăng nữa thì mức tối đa như trên iPhone cũng không thể đạt được.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Samsung dùng chip Apple sẽ thế nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?