OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1

- 15:18 23/12/2021

Tin công nghệ

0

1376

OnePlus được biết đến là công ti chị em với OPPO, và mới đây, trên Weibo của mình, giám đốc điều hành công ti, ông Pete Lau đã có chia sẻ '' OnePlus 10 Pro, hẹn gặp lại vào tháng 1.

oneplus-10-pro-se-ra-mat-vao-thang-12

Như thông  tin đã cung cấp từ trước đây, OnePlus đang chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại của mình. Và có lẽ chúng ta không phải chờ quá lâu để tận mắt chiêm ngưỡng chiếc điện thoại này. Có một điều đặc biệt rằng, nếu OnePlus ra mắt mẫu điện thoại tiếp theo vào tháng 1 thì sẽ đánh dấu một sự thay đổi trong dòng thời gian của thương hiệu khi mà trong vài năm qua, hãng sản xuất đã luôn công bố dòng điện thoại mới của mình vào tháng 2 hoặc tháng 4 hàng năm.

oneplus-10-pro-se-ra-mat-vao-thang-1

Các nguồn thông tin cho thấy OnePlus chỉ dự kiến ra mắt duy nhất một sản phẩm trong khoảng thời gian này, có lẽ chúng ta phải chờ đến cuối năm để được chứng kiến sự ra mắt của dòng T. 

Với việc OnePlus trở thành thương hiệu dưới quyền OPPO thì hệ điều hành dựa trên nền tảng Android 13 năm nay có lẽ sẽ phần nào giống với OPPO huộc quyền sở hữu của BBK Electronics.

oneplus-10-pro-se-ra-mat-vao-thang-11-1

Đã có rất nhiều đồn đoán về thế hệ OnePlus tiếp theo thông qua những hình ảnh và nguồn tin chưa được xác nhận. Theo đó, có vẻ như lần này nePlus sẽ lại sử dụngMáy ảnh Hasselblad, trong khi màn hình OnePlus 10 Pro dự kiến ​​là màn hình QHD + 6,7 inch với tốc độ làm mới 120 Hz. Đầu tháng này, Lau đã xác nhận rằng thiết bị sắp tới sẽ sử dụngChipset Qualcomm Snapdragon 8 thế hệ 1. 

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?