ColorOS 12 beta đã được OPPO gửi đến Reno6, Reno5, Reno5 Marvel Edition, A74 5G

- 18:23 23/12/2021

Tin công nghệ

0

1530

Bản câp nhật ColorOS 12 beta đã được OPPO gửi đến Reno6, Reno5, Reno5 Marvel Edition, A74 5G, dụa trên Android 12 mới nhất.

OPPO đã bắt đầu cho phép người dùng thử nghiệm ColorOS 12 beta mới cho một loạt thiết bị tại các thị trường quốc tế. Các thiết bị được tham gia chương trình beta bao gồm OPPO Reno6, OPPO Reno5, OPPO Reno5 Marvel Edition Edition và OPPO A74 5G.

hung-oppo
OPPO Reno6 5G

Sau khi phát hành phiên bản ColorOS 12 beta dựa trên Android 12 cho các điện thoại flagship và các thiết bị mới được ra mắt. Hiện nay, OPPO đã chuyển hướng tập trung sang các các thiết bị tầm trung để phát triển và hoàn thiện bản cập nhật ColorOS 12 mới nhất.

Các thiêt bị được tham gia chương trình thử nghiệm ColorOS 12 beta

Theo các bài đăng thông báo chính thức trên Cộng đồng OPPO, đang thực hiện việc đăng ký trải nghiệm bản beta cho các điện thoại thông minh sau:

OPPO Reno6

Khu vực: Indonesia

Yêu cầu chương trình cơ sở: A.10

OPPO Reno5 , OPPO Reno5 Marvel Edition

Khu vực: Indonesia

Yêu cầu chương trình cơ sở: A.28

OPPO A74 5G

Khu vực: Ấn Độ, Indonesia

Yêu cầu chương trình cơ sở: A.12

Để đăng ký tham gia chương trình, người dùng sẽ phải vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm> Biểu tượng bánh răng> Đăng ký phiên bản Beta> Cập nhật phiên bản Beta và làm theo hướng dẫn trên màn hình điện thoại. Công ty chỉ giới hạn 5000 người dùng test một chiếc điện thoại duy nhất tại mỗi khu vực cho đợt đầu tiên này.

hung-oppo
OPPO Reno5 Marvel Edition

Những người đăng ký được chọn sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 12 beta qua OTA trong vòng 3 ngày kể từ ngày được đồng ý xét duyệt. Nếu người dùng đăng ký chưa được xét duyệt sẽ đợi cơ hội ở đợt sau.

Thời gian dự kiến ra mắt ColorOS 12 chính thức

OPPO không tiết lộ bất cứ thông tin gì về thời gian phát hành bản chính thức cho phần mềm ColorOS 12 mới của mình. Tuy nhiên, với tốc độ triển khai ổn định của ColorOS 12 hiện tại, những thiết bị smartphone của OPPO có thể có quyền truy cập vào các bản cập nhật chính thức sớm. Dự kiến sớm nhất là vào cuối tháng 1 năm 2022.

Link tham khảo các sản phẩm tại đây

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá ColorOS 12 beta đã được OPPO gửi đến Reno6, Reno5, Reno5 Marvel Edition, A74 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?