[Hot] Lộ thiết kế chính thức của Realme GT 2 Pro: không giống lời đồn

- 07:46 23/12/2021

Tin công nghệ

0

1464

Ngày hôm nay, đã có thông báo chính thức về ngày phát hành của dòng Realme GT 2 mới, dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 4 tháng 1. Realme đã chính thức giới thiệu cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về Realme GT 2 Pro sắp tới.

realme-gt-2-pro-offical-2

VOGUE Italy đã giới thiệu Realme GT 2 Pro sắp ra mắt. Hình ảnh của thiết bị giới thiệu một phiên bản đặc biệt với sự hợp tác của Naoto Fukasawa, một nhà thiết kế nổi tiếng của Nhật Bản.

realme-gt-2-pro-offical-1

Thiết kế đặc trưng trên chiếc điện thoại này được gọi là Paper Tech Master Design, được lấy cảm hứng từ giấy và mang đến một cái nhìn cao cấp. Ngoài vẻ bên ngoài, GT 2 Pro có vật liệu sinh học đầu tiên trên thế giới. Realme tuyên bố rằng nắp lưng của điện thoại sử dụng vật liệu polyme sinh học, một chất thay thế thân thiện với môi trường cho các vật liệu thô hóa thạch.

Các hình ảnh xác nhận mô-đun ba camera có camera chính 50MP, camera siêu rộng 50MP 150 độ đầu tiên trên thế giới và một ống kính tele. Một đèn flash LED kép cũng có trên cụm camera.

Ngoài ra, ITHome đã báo cáo rằng Realme GT 2 Pro đã được lên kệ trên các trang web thương mại điện tử. Thông số bao gồm chip Snapdragon 8 Gen 1, màn hình Super OLED 6,51 inch FHD +, tốc độ làm tươi cao, cảm biến vân tay dưới màn hình, pin 5000mAh và giao diện người dùng Realme 3.0. Điện thoại cũng được cho là có Hệ thống ma trận ăng-ten mới sẽ thu sóng tốt hơn cho các tính năng kết nối (Wifi, 4G, 5G,...) của GT 2 Pro.

Thiết bị sẽ được phát hành tại thị trường Trung Quốc vào ngày 4 tháng 1 năm 2022. MobileCity sẽ liên tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Hỏi đáp & đánh giá [Hot] Lộ thiết kế chính thức của Realme GT 2 Pro: không giống lời đồn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?