Hướng dẫn tạo màn hình không chứa icon ứng dụng trên iPhone đơn giản nhất

- 23:20 23/12/2021

Góc kỹ thuật

0

3497

Có thể bạn chưa biết, hướng dẫn tạo màn hình không chứa icon ứng dụng trên iPhone đơn giản nhất. Tận hưởng hết hình nền iPhone mà không bị che bới các biểu tượng.

Bản cập nhật iOS 15 mới nhất, được tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo, giúp người dùng iPhone có thể tuỳ biến giao diện cho đỡ nhàm chán trong quá trình sử dụng máy. Một trong những tính năng đó là, tạo thêm màn hình chính khác theo ý thích của bạn. Hôm nay MobileCity sẽ ứng dụng tính năng đó vào việc tạc mọt màn hình trống không chưa bất cứ một biểu tượng ứng dụng nào, giúp bạn có thể xem toàn bộ bức ảnh hình nền, hay đơn giản là bạn không muốn ai biết mình đang cài đặt và sử dụng những app gì. Sau đây MobileCity sẽ hướng dẫn tạo màn hình không chứa icon ứng dụng trên iPhone đơn giản nhanh chóng bất kỳ ai cũng có thể làm được.

hung-meo-iphone

Cách tạo màn hình trống cho iPhone

Bước 1: Bạn nhấn giữ màn hình, chế độ chỉnh sửa màn hình sẽ hiện lên. Sau đó, bạn lướt sang phải và tạo một trang trống bằng cách nhấn vào dấu cộng ở phần khoanh đỏ ở hình dưới.

hung-meo-iphone

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm bạn nhập từ khoá "siri" tiếp đó chọn Gợi ý của Siri, sau đó bạn chọn tiếp Thêm tiện ích. Bạn thực hiện tương tự như vậy để thêm 3 cái tiện ích trên.

hung-meo-iphone

Bước 3: Bạn nhấn chọn các biểu tượng hình tròn trên màn hình (phần khoanh đỏ ở hình dưới). Kế tiếp, bạn bỏ chọn các trang màn hình khác và chỉ nhấn chọn vào trang màn hình chứa 3 tiện ích vừa thêm và nhấn vào Xong.

hung-meo-iphone

Bước 4: Sau khi nhấn vào nut Xong, bạn nhấn giữ vào các tiện ích đã thêm ở bước 2 và chọn vào Xoá tiện ích. Thực hiện xoá cả 3 tiện ích thì bạn sẽ thu được trang màn hình chính trống không có bất kỳ biểu tượng ứng dụng nào như mong muốn.

hung-meo-iphone

Cách khôi phục lại các trang màn hình cũ

Đầu tiên, bạn chỉ cần thêm vào màn hình trống đó một ứng dụng bất kỳ. Tiếp đó, bạn chọn vào sửa các trang màn hình. Sau đó, bạn chọn vào các trang màn hình cũ của bạn. Cuối cùng nhấn Xong để xác nhận > màn hình của bạn sẽ trở lại như cũ.

hung-meo-iphone

Trên đây là phần hướng dẫn về thao tác trên iPhone để có màn hình nền như ý muốn, có thể chiêm ngưỡng toàn bộ tầm hình nền mà không bị che bới bất cứ icon nào.

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tạo màn hình không chứa icon ứng dụng trên iPhone đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?