Xiaomi 12 Pro được trang bị màn hình 2K tiết kiệm điện thế hệ thứ hai

- 22:21 23/12/2021

Tin công nghệ

0

1537

Xiaomi 12 series đều sẽ chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc vào tuần sau vào ngày 28 tháng 12. Trước khi ra mắt, công ty đã chia sẻ một số chi tiết chính về điện thoại thông qua các đoạn giới thiệu ngắn.

Trong một diễn biến mới nhất, Lei Jun, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi đã tiết lộ thông tin chi tiết về tấm nền màn hình được sử dụng trong thiết bị cao cấp nhất của dòng điện thoại thông minh sắp ra mắt, Xiaomi 12 Pro.

xiaomi-12-pro-display-specs
Công nghệ màn hình mới trên Xiaomi 12

Đã có thông tin tiết lộ rằng Xiaomi 12 Pro là điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình 2K tiết kiệm điện thế hệ thứ hai. Hơn nữa, nó cũng được coi là màn hình tốt nhất trên điện thoại Xiaomi cho đến nay. Gần đây, nó đã được tiết lộ rằng đã nhận được xếp hạng A+ từ DisplayMate và đã thiết lập 15 kỷ lục mới.

Màn hình này được cho là có bốn công nghệ tiết kiệm điện năng, bao gồm vật liệu phát sáng E5 mới, vật liệu LTPO thế hệ thứ hai, công nghệ microprism Mirco-Lens và công nghệ tốc độ làm tươi động thông minh.

Nếu báo cáo gần đây là đáng tin, thì tấm nền màn hình cho Xiaomi 12 Pro được cung cấp bởi Samsung trong khi điện thoại Xiaomi 12 và 12X sẽ có màn hình 6,28 inch Full HD+ có nguồn gốc từ TCL CSOT.

Xiaomi 12 và 12 Pro sẽ ra mắt vào tuần tới tại Trung Quốc được xác nhận sẽ trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 thế hệ 1 mới. Hy vọng chúng ta sẽ biết thêm thông tin chi tiết về flagship mới nhất nhà Xiaomi trong những ngày tới thông qua các đoạn teaser chính thức.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Pro được trang bị màn hình 2K tiết kiệm điện thế hệ thứ hai

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?