Amazfit Band 5 ra mắt dưới dạng Mi Band 5 được nâng cấp và đắt hơn

- 18:02 19/09/2020

Tin công nghệ

0

1360

Huami đã cho ra mắt Amazfit Band 5, một thiết bị theo dõi thể dục gần giống với Mi Band 5 của Xiaomi . Tính năng theo dõi mới đã được công bố hôm nay tại Mỹ và nó có một số tính năng chính  mà Xiaomi không có.

Thông số kỹ thuật của Amazfit Band 5

Amazfit Band 5 có màn hình cảm ứng AMOLED 1,1 inch với tối đa 45 ảnh bìa đồng hồ để bạn lựa chọn. Người dùng cũng có thể chọn hình ảnh của riêng mình để sử dụng làm ảnh bìa đồng hồ.

Có một viên pin 125mAh bên trong thiết bị theo dõi thể dục, có thể kéo dài đến 2 tuần với một lần sạc ở chế độ sử dụng thông thường và lên đến 25 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

techwear-vong-deo-thong-minh-amazfit-band-6

Các tính năng của Amazfit Band 5

Thiết bị theo dõi thể dục có thể theo dõi tới 11 chế độ thể thao bao gồm đạp xe trong nhà và ngoài trời, chạy bộ, bơi lội và nhảy dây. Có cảm biến BioTracker 2 PPG để theo dõi nhịp tim 24/7 với hỗ trợ cảnh báo khi nhịp tim cao. Có theo dõi chất lượng giấc ngủ bằng cảm biến SomnusCare, hệ thống đánh giá sức khỏe PAI của Huami và theo dõi căng thẳng.

Amazfit Band 5 cũng có màn hình SpO2 (OxygenBeats) để đo độ bão hòa oxy trong máu, một tính năng mà thiết bị theo dõi thể dục của Xiaomi không có. Thiết bị cũng có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thời kỳ rụng trứng bằng các cảnh báo trước khi đến. Nó cũng có trợ lý giọng nói của Alexa, cho phép người dùng đặt câu hỏi, đặt lời nhắc và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

techwear-vong-deo-thong-minh-amazfit-band6-1

Amazfit Band 5 sẽ được bán với giá 45 đô la và sẽ được bán vào ngày 21 tháng 9. Nó sẽ có sẵn trên Amazon ở Mỹ. Không có tin tức nào về tính khả dụng ở các thị trường khác.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Huawei tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Amazfit Band 5 ra mắt dưới dạng Mi Band 5 được nâng cấp và đắt hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?