Samsung Galaxy S10 phiên bản Juventus trông như thế nào?

- 03:24 12/03/2019

Tin công nghệ

0

769

Nếu bạn là fan ruột của "bà đầm già thành Turin"- Juventus thì đừng có bỏ lỡ phiên bản Galaxy S10 Juventus chỉ với giá 24 triệu nhé..

samsung-galaxy-s10-phien-ban-juventus-trong-nhu-the-naoVới những ai là fan của đội bóng Juventus thì có lẽ không nên bỏ qua chiếc Galaxy S10 đặc biệt này đâu nhỉ?

Ngày 20/2, tại sự kiện tại Unpacked, Samsung đã giới thiệu 5 chiếc smartphone mới bao gồm Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy S10e, Galaxy S10 5G và Galaxy Fold. Chỉ có Fold và phiên bản 5G là chưa được công bán mạnh mẽ, còn lại 3 máy đang mang lại những thành công cho Samsung trên thị trường thế giới. Ngày hôm nay, Samsung cũng đã hợp tác với Juventus FC, câu lạc bộ bóng đá Ý, để cho ra mắt một phiên bản giới hạn đặc biệt của Galaxy S10 có tên Galaxy S10 Juventus Special Edition.

samsung-galaxy-s10-phien-ban-juventus-trong-nhu-the-nao-1

Samsung Galaxy S10 Juventus Special Edition bán ra dự kiến là 929 EUR, tương đương 24 triệu đồng. Điểm nhấn ở phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ tới từ phần mềm bên trong. Máy sẽ được cài sẵn màn hình khởi động là logo của đội bóng Juventus mỗi khi bật/tắt nguồn máy. Ngoài ra, cả hình nền và nhạc chuông cũng sẽ được tùy chỉnh theo phong cách của Juventus. Một số ứng dụng như JVR (Juventus Virtual Reality) và JTV (Juventus TV) sẽ được cài đặt sẵn trong máy và người dùng cũng sẽ nhận được một gói đăng ký sử dụng JVR và JTV miễn phí cho tới hết năm 2019.Các thông số phần cứng về màn hình, camera, chipset sẽ giống hệ phiên bản thường. Máy sẽ được bán ra với tùy chọn RAM 8GB + 128GB bộ nhớ duy nhất.

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy S10 Lite

XEM THÊM: Thay main Samsung Galaxy S10 | S10 Plus | S10 Lite

Bây giờ, chưa có bất cứ tin chính xác rằng Samsung sẽ phân phối chiếc máy đặc biệt này như thế nào? Nhưng nếu bạn là fan của Juventus thì đừng bao giờ lơ đi chiếc Samsung Galaxy S10 Juventus Special Edition này nhé.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S10 phiên bản Juventus trông như thế nào?

3/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?