Các tính năng của Samsung Galaxy j7 Prime có thể bạn chưa biết?

- 20:22 27/02/2019

Tin công nghệ

0

3625

Các tính năng của Samsung Galaxy j7 Prime có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Chế độ sử dụng song song 2 tài khoản mạng xã hội

Trong thời hiện đại, mạng xã hội là yếu tố không thể thiếu. Những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tumbler hay Instagram đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dùng điện thoại. Cũng không ít người dùng sở hữu đồng thời hai tài khoản khác nhau.

Với điện thoại J7 Prime, người dùng có thể song song hoạt động ở hai tài khoản mạng xã hội cùng một lúc. Để thực hiện, người dùng chỉ cần vào phần Cài đặt và chọn tính năng nâng cao. Trong tính năng đó, click chọn Dual Messenger. Tại đây sẽ xuất hiện danh sách các ứng dụng ứng dụng OTT và mạng xã hội có trên máy.

2. Game Tool

Đối với các game thủ hay người yêu game thì Game Tool trên Galaxy J7 Primechính là tính năng hữu ích nhất. Hiện nay, các dòng điện thoại thông thường sẽ luôn hiển thị thông báo hoặc cuộc gọi trên thanh trạng thái. Các thông báo này hoạt động kể cả khi người chơi đang chơi game. Điều đó mang đến sự bất tiện nhất định.

Tuy nhiên bạn đã có thể loại bỏ cảm giác khó chịu khi chơi game với tính năng Game Tool. Trong thời gian này mọi thông báo điện thoại sẽ được chặn giúp người chơi hoàn toàn thư giãn và tập trung vào Game. Ngoài ra, ứng dụng cũng có nhiều tùy chỉnh nâng cao mang lại sự thoải mái cho người dùng.

3. Chụp ảnh màn hình nhiều trang

Chụp màn hình là thao tác thông dụng nhiều người dùng điện thoại thường thực hiện mỗi ngày. Các tính năng chụp màn hình truyền thống thường có nhược điểm là chụp một bức duy nhất. Thay vào đó, Galaxy J7 Prime được trang bị tính năng chụp hình nhiều trang.

Với tính năng này người dùng có thể thoải mái cap lại bức ảnh trên màn hình điện thoại. Nó đặc biệt hữu ích khi bạn muốn thực hiện một bài viết dài trên website hoặc NewFeed Facebook.

Cách thực hiện tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần ấn tổ hợp hai phím là nguồn và giảm âm lượng. Sau khi chụp xong hãy click chọn biểu tượng chụp cuộn trong màn hình. 

4. Phím home ảo đa chức năng

Người dùng có thể khởi động phím Home ảo một cách đơn giản. .Đầu tiên, hãy chọn Cài đặt. Sau đó, ấn vào hỗ trợ. Chọn Thao tác và tương tác.

Trong phần Thao tác và tương tác, người chơi cần bật menu hỗ trợ. Từ đó bạn đã sử dụng được phím Home ảo rồi đấy. Với phím này bạn có thể thực hiện những động tác như khóa điện thoại, chụp ảnh màn hình, tắt thông báo mạng xã hội... đều được. Cách điều khiển tương tự với Touch Bar trên laptop.

Cùng thực hiện theo các thao tác dưới đây, bạn sẽ kích hoạt được phím Home ảo trên Samsung J7

Tại Menu hỗ trợ, nhìn về góc trên cùng tay phải bạn kích hoạt "Bật". Như vậy là bạn đã kích hoạt thành công phím Home ảo.

5. Tính năng tạo tệp GIF nhanh 

GIF là dạng ảnh động. Trên Samsung Galaxy J7 Prime người dùng có thể tạo tệp GIF tương đối đơn giản. Hãy sử dụng nguyên liệu chính là những bức ảnh yêu thích.

Đầu tiên, hãy vào thư viện và chọn các tấm ảnh đẹp nhất hay ấn tượng nhất. Chọn Ảnh động. Sau đó chọn Giao diện. Lúc này giao diện tạo ảnh GIF sẽ xuất hiện. Bạn có thể điều chỉnh mọi thông số của ảnh như tốc độ ảnh GIF, khung, trang trí các sticker vui nhộn, viết chữ,...

6. Tính năng chụp ảnh nâng cao mang lại chất lượng hình ảnh tốt

Chụp ảnh là nhu cầu chung của những người dùng điện thoại J7, đặc biệt là phái nữ. Những bức ảnh rõ nét và tươi sáng luôn có sức thu hút nhất định đối với người xem. Đối với điện thoại thì Camera chính là yếu tố quyết định chất lượng bức ảnh. Camera và tính năng càng cao cấp thì ảnh càng rõ ràng.

Điểm đặc biệt trên chiếc điện thoại này là tính năng lấy nét Selfie. Với tính năng này người dùng có thể chuyển tông màu chủ đạo sang màu vàng. Sau đó, hãy thực hiện tạo dáng. Ống kính mát ảnh sẽ làm mờ hậu cảnh phía sau giúp bạn có được bức ảnh xóa phông đẹp rực rỡ.

Đối với camera trước, bạn hãy chọn tính năng Lấy nét động (Live Focus). Đây là tính năng giúp tăng khả năng nhận biết và tránh vỡ nét khi chụp ảnh. Tuy nhiên người dùng cần đứng cách điện thoại một khoảng từ 1 đế 1,5m để đảm bảo. 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

7. Chế độ S-Bike độc đáo

Chế độ S-Bike được Samsung sở hữu độc quyền  rất tiện lợi và an toàn khi bạn đang bận di chuyển bằng xe máy. Khi khởi động chế độ này, điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime sẽ yêu cầu người gọi để lại lời nhắn hay tự động trả lời với mẫu văn bản mà bạn cài đặt từ trước. Nếu cuộc gọi khẩn cấp thì S-Bike sẽ yêu cầu làm theo hướng dẫn để điện thoại rung và đổ chuông. Đây là tính năng hay của Galaxy J7 Prime mà Samsung đã trang bị bảo vệ tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về các tính năng nổi bật trên Samsung J7 Prime. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên dế cưng của mình.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Các tính năng của Samsung Galaxy j7 Prime có thể bạn chưa biết?

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?