Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 chất lượng nhất

- 02:43 11/03/2019

Tin công nghệ

0

1504

Xiaomi vừa ra mắt mẫu flagship Xiaomi Mi 9 trên sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng trước. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt là hệ thống 3 camera 48MP đặt dọc cùng đèn flash LED ở mặt lưng. Máy sở hữu màn hình tràn giọt nước vô cùng sexy. Ngoài ra đó là mặt lưng kính bóng bảy và sang trọng. Chính vì vậy nhu cầu về ốp lưng của sản phẩm này là rất cần thiết. Sau đây là top 5 những ốp lưng cho Xiaomi Mi 9.

Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi 9 là sản phẩm cao cấp nhất đến từ nhà Xiaomi. Với thiết kế 2 mặt kính. Dù Xiaomi Mi 9 là sản phẩm có mặt lưng là kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 6. Tuy vậy là mặt kính, cho dù là kính cường lực có tốt thế nào đi nữa thì máy vẫn sẽ gặp nhiều nhược điểm. Đầu tiên là về việc bám mồ hôi và dấu vân tay. Tiếp theo là hiện tượng xước mặt kính. Thậm chí là nứt vỡ. Vậy nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn về top 5 những ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 được săn đón nhất nhé.

Top 1 ốp lưng cho Xiaomi Mi 9: Ốp Silicon dẻo trong suốt

[caption id="attachment_1007" align="aligncenter" width="600"]Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 Ốp lưng Silicon cho Xiaomi Mi 9[/caption] Đây có lẽ là mẫu ốp phổ biến nhất nhờ ưu điểm của nó. Khiến cho Xiaomi cũng đã tặng kèm cho người dùng sẵn mỗi hộp sản phẩm. Với ưu điểm là mỏng nhẹ, trong suốt để lộ thiết kế đẹp đẽ của máy. Ngoài ra nó còn giúp chiếc điện thoại chúng ta bảo vệ được một phần tác động khi rơi, va chạm. Giá thành lại rẻ lên rất nhiều được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên loại ốp này có một nhược điểm cố hữu đó chính là dùng lâu sẽ bị ố vàng.

Top 2 ốp lưng cho Xiaomi Mi 9: Ốp Silicon họa tiết

[caption id="attachment_1010" align="aligncenter" width="466"]Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9[/caption] Với loại ốp này, ta sẽ hạn chế được điểm yếu cố hữu của loại ốp bên trên. Ta vừa có thể có sự mỏng nhẹ mà vừa có thể hạn chế được tác động cho máy. Mà ta có thể thỏa sức lựa chọn họa tiết, hình ảnh bạn ưng ý trên ốp. Mức giá loại ốp này sẽ đắt hơn một chút so với ốp Silicon dẻo trong suốt. Nhưng với những lợi thế này. Nó vẫn được rất nhiều người dùng

Top 3 ốp lưng cho Xiaomi Mi 9: Ốp lưng nhựa

[caption id="attachment_1011" align="aligncenter" width="600"]Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 Ốp lưng nhựa cho Xiaomi Mi 9[/caption] Sản phẩm tiếp theo trong Top 5 ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 đó chính là ốp nhựa. Ốp nhựa sẽ cho chúng ta tất cả những đặc điểm tốt của ốp silicon. Đó chính là sự mỏng nhẹ và thời trang. Nhưng nó loại bền bị và cứng cáp hơn ốp Silicon. Tuy nhiên cũng chính vì sự cứng cáp mà không có sự mềm dẻo như ốp silicon. Lên khi tháo ra tháo vào ốp, nó dễ khiến máy chúng ta bị xước xát. Lên hãy cẩn thận nhé.

Top 4 ốp lưng cho Xiaomi Mi 9: Ốp chống sốc

[caption id="attachment_1008" align="alignnone" width="600"]Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 Ốp lưng chống sốc cho Xiaomi Mi 9[/caption] Đây là mẫu ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 cũng được nhiều người tin dùng. Với thiết kế dày dặn, hầm hố. Thường được cấu tạo từ cao su giảm sốc, nhựa hay kim loại. Nó sẽ giúp ta hạn chế tối đa các tác động bên ngoài đến với sản phẩm của chúng ta. Đa phần các loại ốp thuộc kiểu ốp này sẽ có một lớp lót bên trong để hạn chế xước máy. Tuy nhiên, loại ốp này khiến máy dày và nặng lên đáng kể. Và giá cả loại kiểu ốp này cũng khá biến động. Từ vài chục, vài trăm, thậm chí là cả triệu đồng một chiếc.

Top 5 ốp lưng cho Xiaomi Mi 9: Bao da

[caption id="attachment_1009" align="aligncenter" width="600"]Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 Ốp lưng bao da cho Xiaomi Mi 9[/caption] Sản phẩm này dành cho những người thích sự sang trọng và đơn giản.  Cấu tạo của loại ốp này thường là một chiếc ốp silicon bình thường nhưng được đính thêm 1 tấm da dày (thường là nhân tạo) bao quanh máy của chúng ta. Nó thường được khóa lại bằng nam châm hoặc khua bấm. Vì vậy đa phần chúng được tích hợp thêm khả năng làm vì khá tiện lợi. Loại ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 này giúp ta vừa có thể bảo vệ cả trước và sau máy. Ngoài ra là chống sốc cho máy, bảo vệ máy khi đa phần các tấm da bên ngoài được làm khá to bản thừa ra. Tuy nhiên, loại ốp này lại phù hợp hơn với người ở đổ tuổi trung niên. Ít tính thời trang và cũng tạo cảm khá dày khi sử dụng.

Mua Xiaomi Mi 9, ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 ở đâu?

Xiaomi Mi 9 giá bao nhiêu? Ta có thể thấy Xiaomi Mi 9 là một sản phẩm khá là đáng mua. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được Xiaomi Mi 9 giá rẻ nhất. Và ta cũng mua được đầy đủ các loại ốp lưng cho Xiaomi Mi 9. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Xiaomi Mi 9 miễn phí.

Đạt Sâm

Hỏi đáp & đánh giá Ốp lưng cho Xiaomi Mi 9 chất lượng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?