Hiệu năng Redmi Note 7- chiếc máy giá rẻ tốt nhất

- 02:48 07/03/2019

Tin công nghệ

0

1129

Redmi Note 7 Pro là chiếc smartphone nâng cấp của chiếc Redmi Note 7. Một chiếc điện thoại rất hot của Xiaomi gần đây. Đây cũng là chiếc smartphone thứ 2 của công ty con Redmi mới ra mắt của Xiaomi. Redmi Note 7 Pro sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Liệu hiệu năng Redmi Note 7 có tốt hay không?. Redmi Note 7 chơi game có mượt mà không? Vậy hãy theo dõi cùng mình qua bài viết "Hiệu năng Redmi Note 7 có tốt không?" này nhé!

Hiệu năng Redmi Note 7 ra sao?

https://youtu.be/JxzjD4cf12I Redmi Note 7 có màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD+. Máy sử dụng tỷ lệ 19,5:9 với phần giọt nước ở cạnh trên. Máy tích hợp chip Snapdragon 660. Với cấu hình như vậy. Khi bắt đầu vào game Liên Quân Mobile. Hiệu năng Redmi Note 7 đã giúp máy mở được chế độ Fps cao. Mình sử dụng thiết lập auto để chơi game. Với phần cứng mạnh mẽ, hiệu năng Redmi Note 7 có tốt không?

Trải nghiệm bên ngoài

[caption id="attachment_995" align="aligncenter" width="600"]Hiệu năng Redmi Note 7 Hiệu năng Redmi Note 7[/caption] Redmi Note 7 có nhiệt độ cảm cảm nhận bên ngoài khá đông đều. Máy nóng ở phần gần camera. Hiệu năng Redmi Note 7 rất mượt mà. Đương nhiên rồi, con chip còn còn Snapdragon 660 là một con chip cận cao cấp rất tốt. Về mặt âm thanh. Chiếc máy có chất lượng âm ở mức khá. Tuy vậy máy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu nghe gọi giải trí của chúng ta. Mình vẫn nghe rõ được các hiệu ứng và âm thanh trong game. Tuy nhiên máy cũng có một vài những điểm đáng lưu ý và tôi sẽ nói sau đây.

Thay đổi nhiệt độ

[caption id="attachment_993" align="aligncenter" width="600"]Hiệu năng Redmi Note 7 Hiệu năng Redmi Note 7[/caption] Máy khung bằng nhựa sẽ nóng hơn bằng kim loại vì nhựa dẫn nhiệt kém hơn kim loại. Và đúng như vậy. Hiệu năng Redmi Note 7 được test trong nhiệt độ phòng bật điều hòa 24 độ. Về nhiệt độ CPU Redmi Note 7 trước khi chơi Liên Quân thì là 30 độ C. Sau khi Redmi Note 7 chơi Liên Quân 32 độ C. Cách biệt là 2 độ C. Và nhiệt độ Pin cũng vậy. Trước khi Redmi Note 7 chơi Liên Quân, máy có nhiệt độ pin từ 26 độ. Sau khi chơi lên đến 30 độ C.

Thời lượng pin hao hụt

[caption id="attachment_994" align="aligncenter" width="600"]Hiệu năng Redmi Note 7 Hiệu năng Redmi Note 7[/caption] Để kiểm tra hiệu năng Redmi Note 7, ta không thể bỏ qua dung lượng pin. Lúc đầu máy còn 32% pin. Chơi xong thì còn 27% pin. Vậy là mất đi 5% pin. Với cục pin 4000mAh thì chiếc Redmi Note 7 chơi Liên Quân chắc chắn sẽ cho chúng ta thời lượng pin mạnh mẽ. Thật sự chiếc máy của chúng ta cho một thời lượng pin rất ấn tượng.

Điểm chưa tốt

Tuy rằng hiệu năng Redmi Note 7 đã khá tốt. Nhưng thỉnh thoảng máy vẫn có những thời điểm hơi giật lag. Có thể là do sự tối ưu của Xiaomi với con chip Snapdragon 660 chưa tốt. Cũng có thể bản ROM nội địa Trung Quốc này vẫn chưa đủ tốt. Vậy lên Xiaomi cần phải tối ưu hóa hơn cho hiệu năng Redmi Note 7. Vì dù sao đây cũng là chiếc máy được rất nhiều người tin tưởng.

Mua Redmi Note 7 ở đâu?

Redmi Note 7 giá bao nhiêu? Ta có thể thấy Redmi Note 7 là một sản phẩm khá là đáng mua. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được cả Redmi Note 7 giá rẻ nhất. Ta có thể sở hữu được một chiếc máy mới đầy đủ phụ kiện. Khi đó ta có thể trải nghiệm hiệu năng Redmi Note 7 Quân một các tốt nhất. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Redmi Note 7 miễn phí.

Đạt Sâm

Hỏi đáp & đánh giá Hiệu năng Redmi Note 7- chiếc máy giá rẻ tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?