Top 5 Smartphone đáng mua nhất dưới 3 triệu

- 03:45 09/03/2019

Tin công nghệ

0

1591

Thị trường smartphone giá rẻ đang được đa số người dùng công nghệ quan tâm nhiều, nhất là thị trường smartphone giá 3 triệu. Mình cùng đi điểm top 5 Smartphone đáng mua nhất dưới 3 triệu đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Top 5 Smartphone đáng mua nhất dưới 3 triệu đáng mua nhất tại Mobile City

Top 1: iPhone SE cũ

iphone-se-cu-2

Mức giá tại thời điểm bán ra của iPhone SE rẻ hơn khá nhiều so với những đàn anh đi trước, tuy nhiên so với những thiết bị di động khác trên thị trường nó vẫn được xếp vào top những smartphone cao cấp. Chính vì vậy,  iPhone SE cũ chĩnh hãng với ngoại hình mới 99% là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với những ai có túi tiền eo hẹp tầm giá 3 triệu đồng. Nếu bạn là người trẻ dùng iPhone SE muốn trải nghiệm game như PUBG Mobile, Liên Quân,.. tốt thì đây hoàn toàn là lựa chọn cho bạn

Top 2 : iPhone 6 cũ 

iphone-6-cu-2

Tiếp theo là đàn anh của chiếc iPhone SE đó chính là iPhone 6. Đây là sản phẩm đánh dấu sự đột phá về thiết kế khi thiết kế iPhone 6 mềm mại, màn hình lớn hơn so với các đàn anh trước như iPhone 5, 5S. Cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ hoàn toàn đáp ứng được các tác vụ đơn giản của bạn rất mượn mà. Vì vậy iPhone 6 cũ là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này.

Top 3 : Nokia X5

nokia-x5-08

Nokia X5 là smartphone hiệu năng mạnh mẽ, màn hình 19:9, hai mặt kính sang trong cho người dùng trải nghiệm vô cùng tốt cùng mức giá cực hấp dẫn chỉ từ hơn 3 triệu đồng. Với thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt, camera ấn tượng, dùng lượng pin đủ dùng cùng mức giá chỉ gần 3 triệu đồng thì có thể nói đây là chiếc máy đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ.

Top 4 : Xiaomi Redmi 5 Plus 

xiaomi-redmi-5-plus

Xiaomi Redmi 5 Plus với RAM 3GB và bộ nhớ lên tới 32GB, màn hình Full HD Plus tràn viền 18:9 cho trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt khi chơi Game ngoài ra giá bán cực tốt chỉ trong tầm giá 3 triệu đồng.

Top 5 :  Meizu M6 Note

meizu-m6-note-chinh-hang-gia-re-02

Meizu M6 Note sở hữu là sản phẩm đầu tiên của Meizu sở hữu chip xử lý Snapdragon. Meizu M6 Note có 3 phiên bản, trong đó bản sử dụng RAM 4 GB, dung lượng 64 GB cũng chỉ có giá hơn 2 triệu.

Trên đây là đánh giá và cảm nhận về top 5 Smartphone đáng mua nhất dưới 3 triệu đáng mua nhất của Mobile City. Các bạn tham khảo và đã lựa được sản phẩm nào rồi?

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 Smartphone đáng mua nhất dưới 3 triệu

2.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?