Smartphone màn hình dẻo của Samsung trông như thế nào??

- 02:28 14/03/2019

Tin công nghệ

0

829

Sau Galaxy Ford- smartphone màn hình gập, Samsung lại đang có dự định về chiếc smartphone màn hình dẻo có thể uốn cong thành đồng hộ đeo tay.

smartphone-man-hinh-deo-cua-samsung-trong-nhu-the-nao

Samsung đã trình làng Galaxy Fold, mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của họ cuối tháng trước. Không dừng lại ở đó, gã khổng lồ Hàn Quốc còn đang ấp ủ thêm nhiều mẫu smartphone màn hình gập với những thiết kế khác nhau. Sau sáng chế thiết bị có cơ chế gập ra ngoài giống Huawei Mate X, mới đây tiếp tục xuất hiện một sáng chế khác của Samsung mô tả smartphone màn hình dẻo có thể cuộn vào cổ tay như đồng hồ.

smartphone-man-hinh-deo-cua-samsung-trong-nhu-the-nao-1

Khác với Fold, thiết bị này không thể gập lại mà chỉ uốn cong theo chiều dọc. Để làm được điều này, cả màn hình và khung của thiết bị đều phải có khả năng uốn cong theo một hệ thống bản lề đặc biệt.

smartphone-man-hinh-deo-cua-samsung-trong-nhu-the-nao-2

 

Với thiết kế này, người dùng có thể sử dụng thiết bị như một smartphone dù màn hình hơi dài. Mặt khác, chủ sở hữu cũng có thể trải nghiệm nó như một smartwatch khi đeo quanh cổ tay. Ý tưởng này không mới bởi Lenovo và Nubia đã từng hé lộ các concept tương tự. Để tránh thiết bị tự uốn cong, Samsung dùng một cơ chế khóa đặc biệt. Hệ thống khóa sẽ giúp thiết bị cố định ở dạng thẳng khi dùng như một smartphone. Trong khi đó, lúc đeo trên cổ tay, nam châm ở 2 đầu thiết bị sẽ giúp nó ôm chặt lấy cổ tay của người dùng.

Nếu ra mắt thì rõ ràng smartphone màn hình "dẻo" này của Samsung sẽ tạo một cơn sốt. Nhưng từ bằng sáng chế mà đến lúc bày bán, ra mắt là cả một quãng đường dài. Vì vậy, các bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào mẫu smartphone màn hình dẻo này của Samsung.

Theo: genk

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone màn hình dẻo của Samsung trông như thế nào??

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?