Đế sạc nhanh không dây Samsung - món phụ kiện chất lượng

- 09:24 20/02/2019

Tin công nghệ

0

2198

Thế giới đang dàn hướng tới các kết nối không dây. Việc sạc pin cho thiết bị di động của chúng ta cũng vậy. Vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người. Bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017. Chúng đã được ra mắt các đâu khá lâu. Khi Bộ đế sạc không dây đi kèm vs note 9 còn quá đắt. Mình nghĩ rằng đây sẽ là một món phụ kiện vô cùng đáng mua trong dịp Tết này cho các bạn. Đây thực sự là một món phụ kiện với giá quá hời đến từ nhà Samsung.

Đế sạc nhanh không dây Samsung 2017

https://youtu.be/ZuYyAm_st4c Mình thấy đây là món phụ kiện vô cùng đáng mua trong dịp Tết này. Đây chính là bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017. Bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017 mình sẽ giới thiệu hôm nay. Nó được ra mắt kèm với S8 và S8 Plus. Trong hộp bộ sạc này chỉ có đế sạc. Bản năm 2017 tao đã cổng sạc USB Type C hiện đại hơn. Ngoài ra Samsung đã vô cùng chăm chút cho người dùng. Khi họ tặng kèm thêm một giắc chuyển đổi cho ta. Giắc chuyển đổi từ Micro USB sang USB Type C. Và một cuốn sách hướng dẫn sử dụng. Đương nhiên chúng ta phải sử dụng cục sạc và cáp sạc của máy Samsung. Và đó phải là cục sạc nhanh. Thì ta mới có thể dùng được bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017 này.

Thiết kế sang trọng

[caption id="attachment_870" align="aligncenter" width="600"]Đế sạc nhanh không dây Samsung Đế sạc nhanh không dây Samsung[/caption] Thiết kế của bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017 này khá đơn giản. Sẽ có một mặt sạc được làm chéo với một góc độ nhất định. Phần mặt này được bọc da làm tăng độ ma sát. Khiến cho máy có thể chắc chắn hơn sạc. Phần thừa ra để đỡ máy cũng đã rộng hơn so với bản cũ. Để ta có thể đặt điện thoại của mình lên. Bản 2017 lại tiếp tục được cải tiến. Khi ta hoàn toàn có thể sử dụng được cả 2 dạng nằm và đứng. Hiện tại MobileCity chỉ có bán bản này .Thiết kế kiểu này giúp người dùng có thể vừa có thể quan sát được máy. Mà vừa để máy chắc chắn mà không bị rơi. Sẽ rất là thuận tiện khi ta có cuộc gọi hay tin nhắn đến thông báo sẽ hiện lên luôn màn hình khi đang sạc. Phần đế sạc ta sẽ có một lớp cao su để cố định để sạc khỏi bị trơn trượt.

Chuẩn sạc hàng đầu

[caption id="attachment_873" align="aligncenter" width="600"]Đế sạc nhanh không dây Samsung Đế sạc nhanh không dây Samsung[/caption] Chúng ta có một vài loại chuẩn sạc khác nhau. Nhưng bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017 sử dụng chuẩn sạc Qi. Nhưng đây là loại chuẩn sạc phổ biến nhất thế giới. Nó hỗ trợ đa phần tất cả các smartphone có sạc không dây. Không chỉ là Samsung mà ta có thể dùng những để sạc này cho iPhone, Xiaomi... Hay bất kỳ máy nào có sạc không dây. Dưới đáy đế là cổng kết nối để ta có thể cắm cáp nguồn vào.

Kiểm tra tốc độ sạc

[caption id="attachment_871" align="aligncenter" width="600"]Đế sạc nhanh không dây Samsung Đế sạc nhanh không dây Samsung[/caption] Mình đã thực hiện test bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017 này. Trên chiếc Samsung Galaxy S7 Edge. Và kết quả cho ra rằng khi sử dụng cục sạc và cáp sạc zin của Samsung Galaxy S7 edge. Thì máy sẽ tốn khoảng hơn một tiếng rưỡi để sạc từ 0 lên 100%. Còn với bộ sạc không dây này thì mình chỉ tốn khoảng hơn 2 tiếng 10 phút sạc để sạc từ 0 lên 100%. Vậy nên ta có thể thấy tốc độ sạc thường và sạc nhanh không quá xa nhau. Chỉ cách nhau khoảng tầm từ 30 cho đến 40 phút. Đây thực sự là một chênh lệch không quá đáng kể. Nếu so sánh với sự tiện lợi của bộ sạc không dây này

Ích lợi to lớn

[caption id="attachment_872" align="aligncenter" width="600"]Đế sạc nhanh không dây Samsung Đế sạc nhanh không dây Samsung[/caption] Những lợi ích của bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017. Ta có thể sạc được chiếc smartphone của mình mà không cần dây dợ lằng nhằng. Không cần phải cắm sạc nhiều sợ ảnh hưởng đến dây sạc hoặc cổng sạc. Ta có thể hoàn toàn thay đổi được từ dạng đứng sang dạng nằm. Chính phần đỡ điện thoại được cải tiến rộng ra khiến cho bộ đế sạc này phù hợp với rất nhiều chiếc smartphone khác nhau. Và ta cũng có một món đồ trang sức để thể hiện được độ sang trọng của chiếc smartphone của mình.

Tạm kết

Hiện tại MobileCity đang bán bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017 này chỉ có màu đen thôi. Giá website Samsung là 1450k. Hiện tại bộ đế sạc nhanh không dây này tại Mobilecity giá chỉ có 350k. Số lượng hàng chỉ có hạn. Vậy lên bạn nào muốn tham khảo hay muốn mua sản phẩm này thì hãy đến ngay các cửa hàng của MobileCity để trải nghiệm và sở hữu chúng. Với mức giá rất rẻ chỉ và số lượng hàng không có nhiều. Bộ đế sạc nhanh không dây Samsung 2017 này sẽ là một món phụ tuyệt vời. Bạn có thể mua và trải nghiệm. Hay làm một món quá sang trọng cho gia đình người thân trong dịp Tết 2019 sắp tới.

Đạt Sâm

Hỏi đáp & đánh giá Đế sạc nhanh không dây Samsung - món phụ kiện chất lượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?