Tính năng nhấp nháy điểm nhỏ trên màn Galaxy S10 liệu có phải là lỗi?

- 00:56 08/03/2019

Tin công nghệ

0

1097

Tính năng "Cảm biến tiệm cận" đặt dưới màn hình của Samsung Galaxy S10 khiến người dùng cứ ngỡ là lỗi? Thực hư là như nào? 

tinh-nang-nhap-nhay-diem-nho-tren-man-galaxy-s10-lieu-co-phai-la-loi

Vào cuối tuần vừa rồi, bộ ba Galaxy S10 đã chính thức lên kệ và một số khách hàng đặt sớm đã nhận được hàng. Thực sự, khi mới cầm trên tay Galaxy S10 lần đầu tiên thấy điểm ảnh này nhấp nháy khi thực hiện cuộc gọi thì ai cũng có chút tò mò. 

Trông thì giống như một khiếm khuyết, một điểm ảnh lỗi nhưng không phải vậy. Điểm ảnh nhấp nháy màu trắng đó chỉ là cảm biến tiệm cận đang thực hiện công việc của nó, chờ tai/mặt của bạn đến gần điện thoại để tắt màn hình nhằm tránh những cú chạm vô ý.

tinh-nang-nhap-nhay-diem-nho-tren-man-galaxy-s10-lieu-co-phai-la-loi-1

Đơn giản vì bộ ba Samsung Galaxy S10 có quá ít không gian ở trước nên Samsung đã đặt một số cảm biến dưới màn hình bộ ba này. Cảm biến tiệm cận là một trong số đó và cách dễ nhất để xác nhận rằng đó không phải lỗi đó là bật loa ngoài khi gọi điện. Chuyển sang loa ngoài sẽ khiến điểm ảnh nhấp nháy đó biến mất bởi cảm biến tiệm cận không phải làm công việc của nó. Ngoài ra, trong tài liệu hướng dẫn sử dụng Galaxy S10, Samsung cũng đánh dấu cảm biến tiệm cận đúng vào vị trí điểm ảnh nhấp nháy đó.

 

Bộ ba Samsung Galaxy S10 ra đời đã là siêu phẩm rồi nên các bạn "lỡ" bật tính năng này trên Galaxy S10, S10+, S10e thì cứ tận hưởng đi nhé! Tất cả hoàn toàn bình thường không có lỗi gì cả.

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy S10 Lite

XEM THÊM: Thay main Samsung Galaxy S10 | S10 Plus | S10 Lite

Hỏi đáp & đánh giá Tính năng nhấp nháy điểm nhỏ trên màn Galaxy S10 liệu có phải là lỗi?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?