Review phim Người Chết Trở Về: SỐNG bởi cái tên, CHẾT vì cái tên

- 11:54 27/03/2024

Giải trí

0

509

Tiếp nối cơn sốt phòng vé trong tháng 3 này, điện ảnh xứ Kim Chi tiếp tục bùng nổ với tác phẩm Người Chết Trở Về. Cùng review phim Người Chết Trở Về, một dự án phim đầu tay của đạo diễn Han Jun Won cùng sự góp mặt của hai cái tên gạo cội Jo Jin Woong và Kim Hee Ae, hứa hẹn sẽ mang đến phút giây kịch tính, hồi hộp khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Liệu Han Jun Won sẽ đem đến những bất ngờ nào trong hành trình trở về từ cõi chết? Câu trả lời sẽ có trong bài viết review phim Người Chết Trở Về dưới đây, mọi người cùng đón xem nhé!

Thông tin phim

Người Chết Trở Về mang đến một chủ đề mới mẻ, mạnh dạn khai thác những mặt tối của đời sống kinh tế - chính trị phức tạp ở Hàn Quốc. Trước khi bước vào diễn biến chính của phim, hãy cùng điểm qua một số thông tin cơ bản của bộ phim này nhé!

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Tội phạm, bí ẩn, hồi hộp
  • Đạo diễn: Ha Jun Won
  • Diễn viên: Jo Jin Woong, Kim Hee Ae, Lee Soo Kyung, Choi Soo Young,...
  • Thời lượng: 109 phút
  • Ngày công chiếu: 22/03/2024

Dàn diễn viên trong phim Người Chết Trở Về

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên kỳ cựu xứ Hàn Jin Woong và Kim Hee Ae. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ Lee Soo Kyung và Choi Soo Young, cùng với dàn diễn viên phụ quen thuộc với khán giả Việt. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo ra một hành trình hồi sinh nghẹt thở nhất trên màn ảnh rộng tháng 3.

Jo Jin Woong vai Lee Man Jae

Lee Man Jae, nhân vật chính trong Người Chết Trở Về, là một người đàn ông trên 40 tuổi, người đã dành cả cuộc đời để "bán" một cái gì đó. Bị đẩy vào đường cùng, Man Jae không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán cả tên mình để tồn tại. Khi đứa con đầu lòng chuẩn bị chào đời, anh quyết định thực hiện một phi vụ lớn cuối cùng, nhưng lại bị cuốn vào một vụ tham ô trị giá 100 tỷ won.

Jo Jin Woong vai Lee Man Jae
Jo Jin Woong vai Lee Man Jae

Kim Hee Ae vai Chính trị gia Shim

Một nhân vật quan trọng trong cuộc đời của Lee Man Jae sau khi anh qua đời là chín trị gia Shim - Shim Eun Jo. Với tầm ảnh hưởng rộng lớn của mình, cô nắm được thông tin về các phe phái, nhóm chính trị, kinh tế quan trọng trong xã hội.

Tin tưởng vào sức mạnh của đồng tiền, cô Shim sử dụng nó như một vũ khí để đe dọa những người cản đường mình. Khi biết về bí mật mà Lee Man Jae đang nắm giữ có thể thay đổi hoàn toàn cuộc chơi, cô đã tiếp cận Lee với một đề nghị không thể từ chối.

Kim Hee Ae vai Chính trị gia Shim
Kim Hee Ae vai Chính trị gia Shim

Lee Soo Kyung vai Gong Hee Joo

Bên cạnh màn “bắt tay” của Lee Man Jae và Shim Eun Jo, Người Chết Trở Về còn giới thiệu một nhân vật đặc biệt khác, có tác động mạnh mẽ đến cốt truyện là Gong Hee Joo. Vì những hành động bất hợp pháp của các tội phạm kinh tế - chính trị mà đã khiến cha cô mất, Gong Hee Joo đã thề sẽ làm mọi thứ để trả thù.

Lee Soo Kyung vai Gong Hee Joo
Lee Soo Kyung vai Gong Hee Joo

Choi Soo Young (SNSD) vai MD

"Cùng thuyền" với các phe phái nguy hiểm trong giới kinh tế, chính trị là những câu lạc bộ ăn chơi, giải trí, nơi ẩn chứa nhiều bí mật đen tối của tầng lớp thượng lưu. Hipster là người quản lý của một câu lạc bộ nổi tiếng và cũng nắm giữ những bí mật liên quan đến một thế giới bí mật trong lĩnh vực kinh doanh.

Choi Soo Young (SNSD) vai MD
Choi Soo Young (SNSD) vai MD

Ngoài ra, nếu các bạn yêu thích một bộ phim đầy kịch tính về vấn nạn bạo lực học đường ở Hàn Quốc, hãy xem ngay bài viết Review phim Trò Chơi Kim Tự Tháp nhé!

Nội dung phim Người Chết Trở Về

Người Chết Trở Về xoay quanh Lee Man Jae, người phải kiếm sống bằng cách cho các công ty mượn tên của mình, từ một nhân viên kinh doanh bỗng chốc trở thành một giám đốc giả. Trước khi con gái đầu lòng chào đời, anh quyết tâm thực hiện một phi vụ lớn cuối cùng. Để rồi, anh bị buộc tội biển thủ hàng trăm triệu USD từ công ty.

Ngay sau đó, Man Jae bất ngờ bị bắt cóc và giam giữ trong một nhà tù tư nhân ngoại quốc. Trong khi truyền thông trong nước đưa tin rằng anh đã qua đời. Tuy nhiên, một nữ chính trị họ Shim đã xuất hiện và chuộc Man Jae ra khỏi tù. Anh trở về Hàn Quốc từ cõi tử và bắt đầu tìm kiếm kẻ đã hãm hại mình, đồng thời quyết tâm vạch trần những bí mật đen tối của giới chính trị.

Trên hành trình này, Man Jae gặp được cô gái Gong Hee Joo. Trải qua nỗi đau mất cha do những hành vi bất chính của bọn tội phạm kinh tế - chính trị, Hee Joo quyết tâm trả thù bằng mọi cách. Ban đầu, cô căm ghét và thù hận Lee Man Jae, nhưng sau đó, cô khám phá sự thật và trở thành đồng đội của anh trên hành trình vạch trần sự thật tàn ác.

Nội dung phim Người Chết Trở Về
Nội dung phim Người Chết Trở Về

Review phim Người Chết Trở Về

Một người đàn ông đang lâm vào đường cùng, buộc phải bán tên của mình để có thể sống sót. Quyết định sai lầm đã đẩy anh vào cảnh khốn khó, bị coi như đã chết. Mãi cho đến một ngày nọ, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện và hứa giúp anh đòi lại danh tính và cuộc sống của mình. Đó là lúc hành trình của Người Chết Trở Về chính thức bắt đầu.

Mạch phim dồn dập, lồng ghép nhiều cú twist bất ngờ

Bộ phim của Ha Jun Won mang đến những giây phút đấu trí đầy căng thẳng. Mạch phim dồn dập, giữ chân khán giả với nhiều cú twist được lồng ghép liên tục. Điều này giúp Người Chết Trở Về trở nên dễ tiếp cận với người xem, bất chấp chủ đề chính trị khô khan.

Hơn thế, bộ phim còn có cách nhập đề thú vị, dẫn dắt khán giả vào mạch chính của câu chuyện một cách nhanh chóng. Người xem không mất nhiều thời gian để tiếp cận và hiểu rõ bối cảnh sống của nhân vật, cũng như những thách thức mà nhân vật phải đối mặt khi chấp nhận chạy theo đồng tiền.

review-phim-nguoi-chet-tro-ve-cot-truyen
Người Chết Trở Về mang đến những giây phút đấu trí đầy căng thẳng

Kịch bản có những yếu tố đắt giá, nhưng chưa hoàn hảo

Trong dự án điện ảnh đầu tay, Ha Jun Won không tránh được những thiếu sót trong việc tái hiện cấu trúc câu chuyện. Một số phân đoạn có phần rối rắm do việc lồng ghép quá nhiều thông tin, nhân vật và khối lượng sự kiện.

Cùng với đó là phần thoại dày đặc khiến cho khán giả có lúc "ngạt thở". Không chỉ vậy, thời lượng phim hạn chế cũng khiến cho một số tình tiết quan trọng không được giải quyết triệt để và kết thúc một cách vội vã.

review-phim-nguoi-chet-tro-ve-kich-ban
Kịch bản có những yếu tố đắt giá, nhưng chưa hoàn hảo

Bộ đôi diễn viên gạo cội mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc

Sự xuất sắc trong diễn xuất của dàn cast gạo cội đã thực sự cuốn hút khán giả vào câu chuyện. Đặc biệt, không thể không nhắc đến diễn xuất tuyệt vời của tài tử Jo Jin Woong, một trong những nam diễn viên thực lực hạng A của điện ảnh Hàn Quốc.

Trong vai trò nhân vật chính, Lee Man Jae thực sự tỏa sáng dưới màn diễn xuất đỉnh cao Jo Jin Woong. Anh đã hóa thân xuất sắc thành một người đàn ông trải qua mọi thăng trầm, từ cuộc sống thất bại và cuộc nghiệp cờ bạc, cho đến những đau đớn tột cùng và trở về từ cõi chết để trả thù.

review-phim-nguoi-chet-tro-ve-jo-jin-woong-dien-xuat
Lee Man Jae thực sự tỏa sáng dưới màn diễn xuất đỉnh cao Jo Jin Woong

Bên cạnh sự tỏa sáng của Jo Jin Woong, "bà cả" Kim Hee Ae tiếp tục khẳng định tài năng của mình với các vai diễn nữ mạnh mẽ và cá tính. Kim đảm nhận vai chính trị gia Shim, một người phụ nữ thông minh, mưu lược, lạnh lùng và tàn nhẫn. Bà đóng vai trò quan trọng trong hành trình "trở về từ cõi chết" của Lee Man Jae.

review-phim-nguoi-chet-tro-ve-kim-hee-ae-dien-xuat
Kim Hee Ae tiếp tục khẳng định tài năng của mình với màn tái xuất tròn trịa

Thêm vào đó, các diễn viên nữ trẻ như Lee Soo Kyung, Choi Soo Young cũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, góp phần tạo nên một tác phẩm chất lượng, xứng đáng được thưởng thức trên màn ảnh rộng.

review-phim-nguoi-chet-tro-ve-lee-soo-kyung-dien-xuat
Lee Soo Kyung nhập vai một cách xuất sắc

Tổng kết

Nhìn chung, đây là một tác phẩm điện ảnh đáng xem với sự kết hợp của dàn diễn viên gạo cội, kịch bản hấp dẫn cùng những cú twist bất ngờ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí đầy kịch tính và khó quên. Trên đây là toàn bộ phần review phim Người Chết Trở Về theo cảm nhận của chúng tôi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Người Chết Trở Về: SỐNG bởi cái tên, CHẾT vì cái tên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?