Review phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi): Kiếp nạn chồng cũ - bạn thân

- 14:10 19/03/2024

Giải trí

0

1253

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi), một trong những dự án phim truyền hình Hàn Quốc gây sốt nhất đầu năm 2024, đánh dấu màn tái xuất của Park Min Young sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Với nội dung tái sinh thú vị, bộ phim nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và đón đợi của mọt phim.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, điều gì khiến khán giả yêu thích Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài review phim Marry My Husband dưới đây nhé!

Thông tin phim

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Shin Yoo Dam, Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) mở màn năm 2024 với cuộc trùng sinh làm lại cuộc đời của một cô gái có chồng ngoại tình với bạn thân, lại còn hại mình mất mạng. Trước khi bước vào diễn biến phim, cùng điểm qua một số thông tin chính của bộ phim nhé.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hiện đại, trọng sinh, chuyển thể
  • Đạo diễn: Park Won Guk
  • Biên kịch: Shin Yoo Dam
  • Diễn viên: Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon, Lee Ki Kwang, Gong Min Jung...
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Ngày công chiếu: 01/01/2024

Dàn diễn viên trong phim Marry My Husband

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng bao gồm Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon, Lee Ki Kwang, Gong Min Jung,...

Park Min Young vai Kang Ji Won

Kang Ji Won là trợ lý điều hành của Phòng Marketing, Đội 1, tại công ty U&K Food. Việc có một người chồng bất tài, gia đình chồng vô tâm cùng công việc vật vả đã gây ra nhiều khó khăn và đau khổ cho Ji Won, không chỉ về mặt thể chất mà còn tinh thần.

Park Min Young vai Kang Ji Won
Park Min Young vai Kang Ji Won

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk

Yoo Ji Hyuk là Trưởng phòng Marketing tại công ty U&K Food. Anh là một người đàn ông hoàn hảo, sở hữu cả ngoại hình lẫn trí tuệ. Nhiều năm trước đây, Ji Hyuk đã gặp và phải lòng Ji Won, nhưng anh không biết cách thể hiện tình cảm của mình nên đã để vuột mất cô. Hiện tại, sau khi Ji Won trùng sinh, Ji Hyuk chính là người đã đóng vai trò hỗ trợ quan trọng nhất cho cô trong quá trình trả thù.

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk
Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk

Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan

Park Min Hwan là chồng của Ji Won và cũng là trợ lý điều hành của Đội 1, Phòng Marketing tại công ty U&K Food. Với ngoại hình ưa nhìn vừa phải, anh dễ dàng thu hút ánh mắt chú ý của nhiều phụ nữ.

Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan
Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan

Song Ha Yoon vai Jung Soo Min

Jung Soo Min là người bạn thân nhất của Ji Won và là một nhân viên trong Đội 1, Phòng Marketing tại công ty U&K Food. Với vẻ ngoài hiền lành, vóc dáng nhỏ nhắn và tính cách lóng ngóng, vụng về, Soo Min có khả năng khiến bất kỳ ai cũng muốn giúp đỡ cô ấy. Tuy có vẻ thân thiết như chị em, thực tế là Soo Min luôn muốn chiếm đoạt mọi thứ mà Ji Won có, từ công việc, bạn bè, người yêu và thậm chí cả chồng.

Song Ha Yoon vai Jung Soo Min
Song Ha Yoon vai Jung Soo Min

Bên cạnh đó, mọi người có thể xem Review phim Quật Mộ Trùng Ma, bộ phim kinh dị chiếu rạp làm mưa làm gió trong tháng 3 này, giữ kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử phim điện ảnh Hàn Quốc.

Nội dung phim Marry My Husband

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kể về Kang Ji Won, một người phụ nữ bất hạnh phát hiện mình bị mắc ung thư sau 10 năm chung sống cùng với người chồng vô dụng, tàn nhẫn và tệ bạc Park Min Hwan.

Đáng nói, Ji Won còn bắt gặp chính chồng mình đang có mối quan hệ ngoại tình với Jung Su Min, người bạn thân duy nhất của cô từ thời trung học. Cả hai không có bất kỳ niềm thương xót nào dành cho Ji Won, ngược lại, họ còn lên kế hoạch để lợi dụng số tiền bảo hiểm sau khi cô qua đời. Trong một cuộc tranh cãi dữ dội, vì sức khỏe quá yếu, Ji Won đã bị hai kẻ "mèo mả gà đồng" hãm hại đến chết.

Chính điều này đã mang đến một phép màu kỳ diệu mà ngay cả Ji Won cũng không thể ngờ đến. Cô tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong thân xác của chính bản thân mình, trở về thời điểm 10 năm trước khi mà cô chưa bị mắc ung thư và trước khi kết hôn với Park Min Hwan. Ngay lập tức, cô quyết định thay đổi cuộc đời và lên một kế hoạch trả thù bằng cách sắp đặt để Soo Min kết hôn với Min Hwan.

Để thực hiện kế hoạch trả thù chồng cũ và bạn thân một cách suôn sẻ, Ji Won cần sự hỗ trợ của Trưởng phòng Yoo Ji Hyuk, người đã âm thầm yêu Ji Won suốt nhiều năm. Trùng hợp hơn, Yoo Ji Hyuk cũng được tái sinh và trở về quá khứ sau khi trải qua một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở tương lai.

Nội dung phim Marry My Husband
Nội dung phim Marry My Husband

Review phim Marry My Husband

Đối với những khán giả yêu thích thể loại truyện tranh Hàn Quốc, chắc hẳn đã không xa lạ gì với bộ webtoon nổi tiếng Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi. Vì vậy, ngay từ khi có công bố dự án chuyển thể, bộ phim này đã thu hút sự quan tâm và chú ý đông đảo từ khán giả.

Kịch bản hấp hẫn, cài cắm các yếu tố hài hước

Ji Won, một cô gái trong sáng và tận tụy với tình yêu và tình bạn, đến khi phát hiện căn bệnh ung thư ở tuổi 37 mới nhận ra cả cuộc đời của cô chỉ là một lời nói dối. Bi kịch hơn nữa, cô phải từ giã cuộc đời vì sự phản bội và thủ đoạn của những người mà cô tin tưởng và yêu thương nhất. Nhưng may mắn, Ji Won có cơ hội được tái sinh và quay trở lại thời điểm 10 năm trước, để có thể xây dựng lại cuộc đời của mình.

Ji Won đối mặt với căn bệnh ung thư
Ji Won đối mặt với căn bệnh ung thư

Bằng cách sử dụng những hồi ức và trí nhớ về những sự kiện trong tương lai, Ji Won đã lên kế hoạch cẩn thận và tỉ mỉ để ghép đôi gã chồng tồi tệ với cô bạn giả tạo. Trong những khoảnh khắc trả thù hấp dẫn, nhịp phim cũng được giảm để không quá căng thẳng, nghẹt thở nhờ việc cài cắm tinh tế những tình tiết lãng mạn, không kém phần hài hước, tạo tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Ji Won hồi sinh trả thù người chồng bội bạc và cô bạn giả tạo
Ji Won hồi sinh trả thù người chồng bội bạc và cô bạn giả tạo

Dàn diễn viên đình đám, diễn xuất hoàn hảo

Diễn xuất của Park Min Young thật sự gây choáng ngợp đối với khán giả, từ những thay đổi tinh tế trong cử chỉ và biểu cảm, cô đã thể hiện màn biến đổi tâm lý nhân vật một cách linh hoạt và khéo léo. Hơn nữa, chemistry giữa Na In Woo và Park Min Young cũng thực sự đáng khen ngợi. Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác, nhưng hai người kết hợp rất ăn ý và tự nhiên, tạo nên cảm giác cặp đôi bùng nổ.

review-phim-marry-my-husband-chemistry
Park Min Young thể hiện màn biến đổi tâm lý nhân vật một cách linh hoạt và khéo léo

Đáng chú ý, cặp đôi phản diện Lee Yi Kyung và Song Ha Yoon cũng đóng vai trò quan trọng, tạo nên hai mảng màu đặc biệt và chi phối cảm xúc của khán giả. Họ khiến người xem không thể ghét bỏ mặc dù nhân vật của họ thật sự đáng ghét. Thậm chí, Lee Yi Kyung còn được xem là cây hài của phim, ác một cách hài hước và vô tri.

Lee Yi Kyung là cây hài của phim
Lee Yi Kyung là cây hài của phim, ác một cách hài hước và vô tri

Trang phục phù hợp, bối cảnh đẹp mắt

Với việc tạo hình nhân vật như "xé sách bước ra" và phong cách thời trang thay đổi theo diễn biến câu chuyện, dàn diễn viên trong bộ phim đã thành công trong việc thể hiện tính cách trong hành trình phát triển của các nhân vật.

review-phim-marry-my-husband-tao-hinh
Tạo hình nhân vật phù hợp, phong cách thời trang thay đổi theo diễn biến câu chuyện

Ngoài việc xây dựng nội dung và nhân vật, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt hình ảnh và cách xử lý vấn đề. Dù chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng chính những điều này đã cho thấy sự kỹ lưỡng và chắc tay của biên kịch và đạo diễn trong quá trình làm phim.

Thước phim
Thước phim "chữa lành" đốn tim khán giả ngay từ đoạn mở đầu tập 1

Tổng kết

Có thể nói, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi là một tác phẩm giải trí ấn tượng với đầy đủ các yếu tố từ câu chuyện hấp dẫn, cách kể chuyện thú vị đến sự xuất sắc của dàn diễn viên. Trên đây là toàn bộ phần review phim Marry My Husband theo cảm nhận của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi): Kiếp nạn chồng cũ - bạn thân

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?