Hướng dẫn cách fix sóng Redmi Note 13 Pro 5G không cần Root

- 16:15 27/03/2024

Góc kỹ thuật

0

1174

Đây là hướng dẫn cách fix sóng Redmi Note 13 Pro 5G chỉ trong vòng 3 phút trong khi không cần Root. Cách thức này hoàn toàn miễn phí và không mất dữ liệu, bạn sẽ không còn chịu tình cảnh sóng trên SIM chậm chờn, lúc ẩn khi hiện, dễ dàng gọi điện thoại hơn bao giờ hết. Còn chờ gì mà không khám phá ngay hướng dẫn cách fix sóng Redmi Note 13 Pro 5G dưới đây.

Tại sao cần fix sóng Redmi Note 13 Pro?

Redmi Note 13 Pro mà chúng tôi đề cập ở đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, hay còn gọi là hàng xách tay. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế và màn hình cực kỳ đẹp, camera chụp tốt, pin và sạc đều khủng, đặc biệt là mức giá rẻ bằng một nửa so với hàng chính hãng. Chính vì thế mà Redmi Note 13 Pro xách tay cực kỳ được ưu chuộng, với doanh số bán hàng cực cháy tại Việt Nam.

Tại sao cần fix sóng Redmi Note 13 Pro?
Tại sao cần fix sóng Redmi Note 13 Pro?

Tuy nhiên vì là hàng xách tay nên Redmi Note 13 Pro cần phải được cài ROM quốc tế để không còn bị lỗi chậm thông báo và giao diện full Tiếng Việt. Tuy nhiên Redmi Note 13 Pro unlock và cài ROM quốc tế sẽ phát sinh tình trạng lỗi sóng. Điện thoại lắp SIM nhưng không nhận sóng, không thể nghe gọi quan số di động, không kiểm tra *101# được. Đây là một lỗi gây nhiều phiền toái khi nó đánh thẳng vào nhu cầu thiết yếu của người sử dụng. Đừng lo đã có giải pháp, chính là cách thức đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

Ưu điểm của cách fix sóng Redmi Note 13 Pro 5G này:

  • Không cần root, giúp điện thoại bảo mật hơn, sử dụng ứng dụng ngân hàng, Netflix,... bình thường.
  • Không mất dữ liệu, do không can thiệt vào dữ liệu người dùng.
  • Cực kỳ nhanh, chỉ 1 phút sau khi chạy file fix sóng là quá trình đã hoàn thành.
  • Quan trọng không kém đó là hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cách fix sóng Redmi Note 13 Pro 5G

Các bước hướng dẫn dưới đây được chia thành 2 phần, bạn hãy đọc lần lượt, đừng bỏ qua phần nào để tránh quá trình bị lỗi. Lưu ý các thứ này đã được thử nghiệm nhiều lần và thành công 100%, nếu bạn thực hiện lỗi, MobileCity sẽ không chịu trách nhiệm về điện thoại của bạn. Quyền hành động thế nào luôn nằm ở bạn.

Cài Driver để máy tính nhận điện thoại

Cài Diver cho máy tính

Bước 1: Tải về máy tính file zip dưới đây, nó chưa phần mềm của Xiaomi:

Hãy lấy mật khẩu giải nén tại đây (chỉ mất 30 giây, bỏ dấu chấm và chỉ lấy các chữ số làm mật khẩu):

Bước 2: Sau khi giải nén thành công, hãy cài mở thư mục app unlock, sau đó mở tiếp thư mục Xiaomi_PC_Suite_3.2.1.3111, cài đặt file có tên Xiaomi_PC_Suite_3.2.1.3111.exe, sau đó chọn Install (Cài đặt) là xong. Lưu ý trong lúc cài ROM, fix sóng, cài TWRP không nên tắt chương trình này đi.

Chạy file fix sóng

Bước 1: Tải về file fix sóng, bằng cách bấm vào đường link dưới đây:

huong-dan-cach-fix-song-redmi-note-13-pro-5g-2

Bước 2: Tải về thành công, bạn sẽ được file có tên GARNET_modem_flash.zip hãy click chuột trái 1 lần vào file, bấm chuột phải, chọn vào Extract here.

huong-dan-cach-fix-song-redmi-note-13-pro-5g-3

Bước 3: Sau khi giải nén thành công, bạn sẽ nhận được thư mục có tên GARNET_modem_flash, hãy mở ra, bấm chuột phải vào file có tên flash.bat, máy tính sẽ hiện lên hình ảnh như dưới đây:

huong-dan-cach-fix-song-redmi-note-13-pro-5g-4

Bước 4: Chuyển điện thoại về chế độ Fastboot, cắm cáp kết nối điện thoại với máy vi tính. Đợi chương trình tự nhận điện thoại và tự động cài file, bạn không cần làm gì cả. Sau khi file fix sóng được cài đặt lên điện thoại thành công thì cửa sổ màu đen tự tắt, điện thoại tự khởi động lại.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách fix sóng Redmi Note 13 Pro 5G, chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách fix sóng Redmi Note 13 Pro 5G không cần Root

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?