Review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kết đẹp nhưng có đủ thỏa mãn?

- 18:04 06/03/2024

Giải trí

0

2188

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, một trong những bộ phim đình đám của màn ảnh Hàn, gây tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua. Với cốt truyện hài hước, nhẹ nhàng cùng dàn visual cực phẩm, bộ phim nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi toàn cầu.

Với motif hẹn hò bí mật, yêu đương chốn công sở vốn đã rất quen thuộc, vì lý do gì mà bộ phim vẫn "hót hòn họt" đến vậy? Hãy cùng đón xem review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở chi tiết nhất trong phần dưới đây nhé!

Thông tin phim

Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào những cũng không kém phần hài hước của nàng lọ lem và chàng tổng tài đẹp trai, phong độ. Dưới đây là một số thông tin chính của bộ phim.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Tên khác: A Business Proposal
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Park Seon Ho
  • Biên kịch: Han Sul Hee, Hong Bo Hee
  • Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gue, Seol In Ah, Lee Deok Hwa, Choi Byung Chan,...
  • Số tập: 12 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 28/02/2022

Dàn diễn viên trong phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hẹn Hò Chốn Công Sở quy tụ dàn diễn viên trẻ thực lực cùng visual cực phẩm, được nhiều khán giả yêu thích của màn ảnh nhỏ xứ Hàn như Kim Se Jeong, Ahn Hyo Seop, Kim Min Kyu, Seol In Ah...

Ahn Hyo Seop vai Kim Tae Moo

Ahn Hyo Seop đảm nhận vai diễn Kang Tae Moo - một người anh chàng giàu có và tài giỏi, nhưng cũng rất lạnh lùng. Với vai này, Ahn Hyo Seop không chỉ thể hiện được thần thái lạnh lùng đầy cuốn hút của một tổng tài, mà còn khéo léo bộc lộ tính cách ấm áp đằng sau vẻ bề ngoài lạnh lùng của nhân vật.

Ahn Hyo Seop vai Kim Tae Moo
Ahn Hyo Seop vai Kim Tae Moo

Kim Se Jeong vai Shin Ha Ri

Vào vai Shin Ha Ri, Kim Se Jeong khiến khán giả vô cùng thích thú bởi lối diễn tự nhiên và duyên dáng của mình. Kim Se Jeong đã thể hiện tròn vai với tính cách lém lỉnh và hoạt bát của Shin Ha Ri, mỗi cảnh quay với sự xuất hiện của cô đều gây ra những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Kim Se Jeong vai Shin Ha Ri
Kim Se Jeong vai Shin Ha Ri

Kim Min Kyu vai Cha Sung Hoon

Trong phim, Kim Min Kyu đảm nhận vai Cha Sung Hoon - người bạn thân thiết nhất của Kim Tae Moo và cũng là trợ lý thân cận. Với ngoại hình điển trai và tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng, Cha Sung Hoon thực sự là một mẫu bạn trai lý tưởng mà rất nhiều cô gái mơ ước. Ngoài ra, chuyện tình đánh yêu giữa Cha Sung Hoon và Jin Young Seo cũng mang lại niềm vui và sự thích thú cho khán giả.

Kim Min Kyu vai Cha Sung Hoon
Kim Min Kyu vai Cha Sung Hoon

Seol In Ah vai Jin Young Seo

Đảm nhận vai Jin Young Seo, nữ diễn viên Seol In Ah nhanh chóng đốn tim khán giả với vẻ ngoài xinh xắn cùng và diễn xuất đầy năng lượng của mình. Đặc biệt, cách cô luôn chủ động trong tình yêu, không ngại thể hiện tình cảm với Cha Sung Hoon cũng khiến người xem vô cùng thích thú.

Seol In Ah vai Jin Young Seo
Seol In Ah vai Jin Young Seo

Ngoài ra, các bạn đọc có thể tham khảo thêm bài Review phim Tình Người Duyên Ma, một bộ phim kinh dị, hài hước không kém của điện ảnh Thái, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Nội dung phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hẹn Hò Chốn Công Sở kể về Shin Ha Ri, một cô gái độc thân, đang cố gắng làm việc chăm chỉ để trả nợ. Cô đã từ lâu có tình cảm đặc biệt đối với một người mà cô phải lòng từ lâu, nhưng lại bất ngờ phát hiện anh ấy đã có bạn gái.

Hari cảm thấy buồn bã và quyết định tìm đến Jin Young Seo, người bạn thân thiết của cô, là con gái của một gia đình giàu có. Jin Young Seo sau đó yêu cầu Shin Ha Ri thay mình đi xem mắt với một người đàn ông, vì lần trước Hari đã làm khùng làm điên trong buổi hẹn, giúp cô thoát được cuộc hôn nhân sắp đặt.

Vì món tiền trả nợ mà Ha Ri chấp nhận đề nghị của Young Seo và gặp gỡ đối tượng của cô bạn. Tuy nhiên, khi gặp người đó, Shin Ha Ri lại chết lặng. Người xem mắt của Hari, đúng ra là của Young Seo, lại là Kang Tae Mu - giám đốc điều hành công ty nơi Hari đang làm việc. Kang Tae Mu cũng bị ông nội ép phải đi xem mắt, thậm chí còn giả bệnh để buộc anh phải nghe lời.

Khi đến buổi gặp mặt và chứng kiến Hari làm khùng làm điên, Kang Tae Mu bất ngờ cảm thấy thích thú và quyết định ký một hợp đồng giả làm người yêu để qua mắt ông nội. Với lời hứa đã được đưa ra và mức thù lao hấp dẫn, Ha Ri đã cắn răng đồng ý. Từ đó, tình cảm giữa hai người dần phát triển, đặc biệt là từ phía Tae Mu.

Nội dung phim Hẹn Hò Chốn Công Sở
Nội dung phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Phim dựa trên mô típ "hợp đồng tình yêu" quen thuộc giữa chàng công tử con nhà giàu và cô gái xuất thân nghèo khó. Hẹn Hò Chốn Công Sở kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Kang Tae Moo, một giám đốc điển trai, lạnh lùng, và Shin Ha Ri, một cô nhân viên lém lĩnh. Họ gặp nhau một cách bất đắc dĩ, và từ đó, cả hai thường xuyên rơi vào những tình huống khó xử, dở khóc dở cười.

Cốt truyện hài hước, đậm chất ngôn tình

Khác với các bộ phim truyền hình khác được phát sóng cùng thời điểm, Hẹn Hò Chốn Công Sở được xây dựng với nội dung đơn giản, hướng tới đối tượng trẻ hơn nhiều. Cốt truyện của phim không phức tạp về mặt tâm lý, không có nhiều cú twist hay những drama tình cảm căng thẳng. Thay vào đó, phim biết cách chiều lòng khán giả và thỏa mãn nhu cầu cảm xúc muốn tìm kiếm sự chữa lành.

Cuộc xem mắt định mệnh
Cuộc xem mắt định mệnh

Dù motif hẹn hò bí mật và tình yêu công sở, cưới trước yêu sau đã trở nên quen thuộc, nhưng sự hài hước trong các tình tiết phim, sự duyên dáng của các diễn viên và chemistry đầy lãng mạn của hai cặp đôi chính vẫn thu hút sự yêu thích của khán giả.

Nội dung hài hước, nhẹ nhàng
Nội dung hài hước, nhẹ nhàng

Dàn diễn viên vừa có sắc vừa có tài

Điểm mạnh của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở là sở hữu dàn diễn viên toàn năng về cả ngoại hình, nhan sắc và khả năng diễn xuất. Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính, khán giả không khỏi xuýt xoa, thích thú trước "visual sốc" của Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu và Seol In Ah.

review-phim-hen-ho-chon-cong-so-cap-phu
Cặp phụ hài hước, đáng yêu

Hơn nữa, bộ phim còn gây chú ý với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như Lee Seok Hwa (trong vai Chủ tịch Kang) và Kim Kwang Kyu (trong vai bố của Shin Ha Ri), những diễn viên đã tích lũy nhiều kinh nghiệm và có khả năng diễn xuất tự nhiên. Nhờ vậy, Hẹn Hò Chốn Công Sở mang đến sự cân bằng giữa diễn viên trẻ tiềm năng thu hút và những diễn viên kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm.

Sự đáng yêu đến từ vị trí ông nội
Sự đáng yêu đến từ ông nội

Tạo hình, trang phục đẹp mắt

Bên cạnh cốt truyện tình yêu, giống như đa số các phim Hàn khác, Hẹn Hò Chốn Công Sở cài cắm một số chi tiết về sự đối lập giai cấp xã hội. Kim Tae Moo và ông nội sống trong sự sung túc, sở hữu nhiều tài sản và di chuyển bằng phi cơ riêng. Trong khi đó, Shin Ha Ri lại xuất thân từ một gia đình nghèo, ngập đầu trong nợ nần và thường xuyên phải phụ việc tại cửa hàng của mẹ.

review-phim-hen-ho-chon-cong-so-cot-truyen
Cốt truyện hấp dẫn, thú vị

Một điểm cộng khác của bộ phim là sự trang phục đẹp mắt và tạo hình nhân vật đúng với nguyên tác. Shin Ha Ri và bạn thân Young Seo sử dụng túi xách, giày hàng hiệu từ Chanel, Saint Laurent. Dàn diễn viên chính cũng đã tạo kiểu tóc và mặc nhiều bộ trang phục lấy cảm hứng từ webtoon.

 review-phim-hen-ho-chon-cong-so-tao-hinh
Trang phục, tạo hình nhân vật đẹp mắt

Tổng kết

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim ngôn tình, lãng mạn nhưng vẫn có nhiều tình tiết hài hước, mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái, thì Hẹn Hò Chốn Công Sở là lựa chọn không thể bỏ qua. Trên đây là toàn bộ phần review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở theo cảm nhận cá nhân của chúng tôi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kết đẹp nhưng có đủ thỏa mãn?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?