Review phim Quật Mộ Trùng Ma: Kinh dị trong từng phút, thót tim theo từng nhát xẻng

- 17:55 14/03/2024

Giải trí

0

11885

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Quật Mộ Trùng Ma, một tác phẩm kinh dị chiếu rạp làm mưa làm gió trong tháng 3 này, giữ kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử phim điện ảnh Hàn Quốc. Với sự kết hợp của bộ tứ Choi Min Sik, Kim Go Eun, Lee Do Hyun và Yoo Hae Jin, phim đã làm nên những pha quật mộ có "1-0-2", thống trị phòng vé xứ kim chi trong nhiều tuần liên tiếp.

Liệu bộ phim của đạo diễn Jang Jae Hyun có giữ ngôi vương phòng vé trong thời gian dài không? Hãy cùng đón xem phần review phim Quật Mộ Trùng Ma chi tiết nhất nhé!

Thông tin phim

Trước khi chính thức bắt đầu theo dõi diễn biến phim, hãy cùng khám phá một số thông tin về nội dung, dàn diễn viên và các nhân vật trong bộ phim Quật Mộ Trùng Ma nhé!

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Phim ma, kinh dị, huyền bí, giật gân
  • Đạo diễn: Jang Jae-hyun
  • Diễn viên: Choi Min-sik, Kim Go-eun, Yoo Hae-jin, Lee Do Hyun,...
  • Thời lượng: 134 phút
  • Ngày công chiếu: 15/03/2024

Dàn diễn viên trong phim Quật Mộ Trùng Ma

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc gồm Lee Do Hyun, Kim Go Eun, Choi Min Shik, Yoo Hae Jin, Jeon Kin Ki,... tất cả đều thể hiện rất xuất sắc vai diễn của mình. Trong đó, đặc biệt ấn tượng là khả năng diễn xuất của Kim Go Eun đã thành công trong việc lột tả đa dạng các cung bậc cảm xúc của nhân vật.

Choi Min-sik vai Kim Sang-deok

Nam diễn viên Choi Min-sik đã trở lại màn ảnh rộng và đảm nhận vai trò Kim Sang-deok, một nhân vật thầy phong thủy vô cùng mạnh mẽ trong bộ phim Quật Mộ Trùng Ma. Màn diễn xuất xuất sắc mà ông thể hiện đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt và đóng góp quan trọng vào thành công của bộ phim.

Choi Min-sik vai Kim Sang-deok
Choi Min-sik vai Kim Sang-deok

Kim Go-eun vai Hwa-rim

Vai diễn Hwa Rim của Kim Go Eun trong dự án phim này mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những hình tượng trước đây. Trong phim, nữ diễn viên nhập vai một nữ pháp sư trừ tà đầy u ám và bí ẩn. Cô chính là người đã cứu Bong Gil thoát khỏi cảnh bị bắt làm tù nhân, nên anh coi Hwa Rim như một người thầy và luôn bảo vệ cô với tư cách là vệ sĩ.

Kim Go-eun vai Hwa-rim
Kim Go-eun vai Hwa-rim

Yoo Hae-jin vai Yeong-geun

Nam diễn viên Yoo Hae Jin, người có khả năng thích ứng tốt với mọi vai diễn, đã thể vai diễn người chuyên tổ chức tang lễ một cách trọn vẹn. Mặc dù nhân vật của Yoo Hae Jin trong phim có ít tác động, nhưng lại là một người trợ giúp vô hình, thấu hiểu và dẫn dắt suy nghĩ của người xem.

Yoo Hae-jin vai Yeong-geun
Yoo Hae-jin vai Yeong-geun

Lee Do-hyun vai Bong-gil

Vẻ ngoại hiện đại và sự quyến rũ của Lee Do Hyun rất phù hợp với vai diễn của Bong Gil, tạo ấn tượng đặc biệt cho nhân vật. Ngoài ra, tạo hình mạnh mẽ với mái tóc buộc gọn, hình xăm trên toàn bộ cơ thể và biểu cảm lạnh lùng của Lee Do Hyun tạo nên một nhân vật vô cùng cuốn hút và bí ẩn.

Lee Do-hyun vai Bong-gil
Lee Do-hyun vai Bong-gil

Bên cạnh đó, mọi người có thể xem thêm bài viết Review phim Nữ Hoàng Nước Mắt, một câu chuyện tình lãng mạn đầy sóng gió của bộ đôi đình đám Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Nội dung phim Quật Mộ Trùng Ma

Quật Mộ Trùng Ma xoay quanh một gia đình giàu có sống ở Los Angeles, Mỹ, đang hứng chịu một loạt sự kiện huyền bí làm xáo trộn cuộc sống của họ, đặc biệt là đứa con mới sinh. Không có cách nào khác để thoát khỏi những rắc rối này, họ đã tìm đến sự trợ giúp của một cặp đôi pháp sư trẻ tuổi khá nổi tiếng là Hwa Rim và Bong Gil.

Khi bắt tay vào điều tra vụ này, Hwa Rim nhận ra rằng mọi sự kiện đều liên quan đến ngôi mộ tổ tiên cổ xưa của gia đình. Với lời hứa được trả một số tiền lớn nếu họ tìm và di dời ngôi mộ tổ tiên, Hwa Rim và Bong Gil đã tìm sự giúp đỡ từ Sang Deok, một chuyên gia phong thủy hàng đầu, và Yeong Geun, một nhà tổ chức tang lễ.

Sau khi thử nhiều cách không thành công, cuối cùng bốn người đã tìm thấy ngôi mộ tại một ngôi làng hẻo lánh ở Hàn Quốc. Thế nhưng, họ không nhận ra rằng nguy hiểm đang rình rập phía trước, một thế lực tà ác kinh hoàng đã được giải phóng khi ngôi mộ được khai quật, đe dọa tới cuộc sống của họ.

Nội dung phim Quật Mộ Trùng Ma
Nội dung phim Quật Mộ Trùng Ma

Review phim Quật Mộ Trùng Ma

Quật Mộ Trùng Ma là câu chuyện về hai pháp sư trừ tà, một thầy phong thủy và một người làm việc ở nhà tang lễ. Bị lôi cuốn bởi một món tiền lớn, cả hai bắt tay thực hiện một giao dịch mạo hiểm, là di dời các ngôi mộ cổ. Cốt truyện đan xen các yếu tố bí ẩn và siêu nhiên, mang đến cho khán giả một trải nghiệm ly kỳ và đồng thời khám phá những nét văn hóa độc đáo.

Kịch bản lôi cuốn, dồn dập đến nghẹt thở

Khác với phong cách kinh dị, huyền bí của các bộ phim Âu Mỹ, Quật Mộ Trùng Ma mang đến cho khán giả cảm giác vừa gần gũi lại vừa lạ lẫm. Kịch bản của phim được xây dựng một cách chặt chẽ, chia hồi rõ ràng càng về sau mọi thứ càng căng thẳng, dồn dập đến nghẹt thở. Những tình tiết gây tò mò được đan xen, dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Diễn biến kịch tính khiến khán giả thoi thóp từng phút
Diễn biến kịch tính khiến khán giả thoi thóp từng phút

Những tình huống khác nhau trong diễn ra liên tục nhưng không bị rời rạc, thay vào đó, được liên kết một cách hợp lý. Không chỉ vậy, thành công của phim còn nằm ở việc xây dựng một nhóm 4 người thuộc 3 thế hệ nối tiếp nhau. Mỗi người mang một tính cách riêng và chịu ảnh hưởng từ lịch sử theo các cách khác nhau từ sợ hãi, không bận tâm, trốn tránh, đến những người bị thao túng.

 review-phim-quat-mo-trung-ma-tinh-huong
Kịch bản chặt chẽ, các tình tiết được liên kết hợp lý

Diễn xuất ấn tượng, tạo nhiều cung bậc cảm xúc

Ngoài kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên chất lượng đến từ các thế hệ khác nhau cũng điểm sáng trong dự án này. Tất cả các diễn viên đã thể hiện vai trò của mình xuất sắc, trong đó, Choi Min Sik đã dẫn dắt bộ phim với sự chín chắn, ổn định và hiểu biết về lịch sử của một người lớn tuổi.

review-phim-quat-mo-trung-ma-dien-vien
Những gương mặt sáng giá của điện ảnh Hàn trong Quật Mộ Trùng Ma

Trong khi Kim Go Eun thành công khi tái hiện một câu chuyện về một người trẻ từ việc tránh né cho đến bị ám ảnh bởi những nỗi sợ hãi. Yoo Hae Jin luôn giữ được sự bình tĩnh, ít thể hiện cảm xúc trong mọi tình huống. Và Lee Do Hyun luôn dễ bị các linh hồn khác thao túng một cách dễ dàng.

review-phim-quat-mo-trung-ma-dien-xuat
Cặp đôi Kim Go Eun và Lee Do Hyun đều thể hiện xuất sắc

Phần nghe, nhìn u ám đến rùng rợn

Quật Mộ Trùng Ma không chỉ cho người xem thấy rõ các phong tục di dời và chôn cất người đã khuất, mà còn giải thích một cách chi tiết về khái niệm trùng tang và văn hóa ngũ hành tương sinh, tương khắc của người Hàn.

Song song với hình ảnh và cách khai thác câu chuyện, phần âm thanh trong phim cũng khiến người xem phải giật thót tim. Đặc biệt, khi nhóm quật mộ triển khai kế hoạch đào đất hoặc nhân vật Hwa Rim tiến hành các nghi lễ, thì hiệu ứng âm thanh cùng các giai điệu dồn dập, đầy ám ảnh vang lên, đưa khán giả vào trạng thái căng thẳng, hồi hộp đến những phút cuối cùng.

review-phim-quat-mo-trung-ma-phan-nghe-nhin
Quật Mộ Trùng Ma đáp ứng tốt về mặt thị giác, thính giác lẫn cả cảm xúc

Tổng kết

Tóm lại, Quật Mộ Trùng Ma gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác, thính giác lẫn cảm xúc, mang đến cho khán giả cảm giác ghê rợn đến "lạnh gáy" bởi các pha quật mộ táo bạo. Trên đây là toàn bộ bài viết review phim Quật Mộ Trùng Ma theo cảm nhận của chúng tôi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Quật Mộ Trùng Ma: Kinh dị trong từng phút, thót tim theo từng nhát xẻng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?