Review phim Nữ Hoàng Nước Mắt: Tình yêu có thể bị bào mòn tới mức nào?

- 14:39 14/03/2024

Giải trí

0

4614

Cùng chúng tôi review phim Nữ Hoàng Nước Mắt, một bộ phim gây chấn động màn ảnh Hàn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọt phim trong tháng 3 này. Với câu chuyện tình lãng mạn đầy sóng gió, bộ đôi đình đám Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Vậy có điều gì thú vị, đáng chú ý trong Nữ Hoàng Nước Mắt? Liệu phim sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện thế nào? Hãy cùng đón xem bài viết review phim Nữ Hoàng Nước Mắt chi tiết nhất ngay dưới đây nhé! 

Thông tin phim

Lấy bối cảnh trong thế giới đầy âm mưu của công ty, Nữ Hoàng Nước Mắt dệt nên một câu chuyện hấp dẫn về tình yêu, sự kiên cường và sự lãng mạn không thể bỏ qua trong năm. Trước khi bước vào diễn biến phim, hãy cùng điểm qua một số thông tin về bộ phim này nhé.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Tên khác: Queen Of Tears
  • Thể loại: Hài, lãng mạn, chính kịch
  • Đạo diễn: Jang Young Woo, Kim Hee Won
  • Biên kịch: Park Ji Eun
  • Diễn viên: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon, Lee Joo Bin, Kim Joo Ryung, Yoon Bo Mi, Lee Soo Ji,...
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Ngày phát hành: 09/03/2024

Dàn diễn viên trong phim Nữ Hoàng Nước Mắt

Bên cạnh hai cái tên đình đám bậc nhất của màn ảnh xứ kim chi là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, Nữ Hoàng Nước Mắt còn có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc với mọt phim Hàn như Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon, Lee Joo Bin, Kim Joo Ryung, Yoon Bo Mi, Lee Soo Ji,...

Kim Soo Hyun vai Baek Hyun Woo

Baek Hyun Woo là một luật sư tài năng, tốt nghiệp từ Khoa Luật của Đại học Seoul danh tiếng. Hiện tại, anh đang giữ vị trí Giám đốc pháp vụ tại tập đoàn Queens kiêm Trưởng đội pháp vụ tại Bách hóa Queens. Mặc dù sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường ở ngôi làng Yongdu, nhưng ngoại hình của anh còn sang hơn cả một tài phiệt thực sự.

Kim Soo Hyun vai Baek Hyun Woo
Kim Soo Hyun vai Baek Hyun Woo

Kim Ji Won vai Hong Hae In

Hong Hae In là cháu gái của Chủ tịch tập đoàn Queens. Cô nắm giữ vị trí Giám đốc thường vụ của tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Bách hóa Queens. Với xuất thân từ một gia đình tài phiệt, Hae In sống như một nữ hoàng, không bao giờ phải quỳ gối trước bất kỳ ai. Cô không chỉ xinh đẹp, giàu có, mà còn rất thông minh, tài giỏi, bắt tay vào việc gì cũng đạt được thành công.

Kim Ji Won vai Hong Hae In
Kim Ji Won vai Hong Hae In

Park Sung Hoon vai Yoon Eun Sung

Yoon Eun Sung là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực M&A. Trong giới, anh được biết đến như một nhà đầu tư xuất sắc, có khả năng dự đoán chính xác những khoản đầu tư nào sẽ sinh lời. Anh còn là vị cứu tinh của những nhà tài phiệt đời thứ ba kém tài, không thể hoàn thành bài luận văn đại học nếu không có ai dự đoán đề tài trước.

Park Sung Hoon vai Yoon Eun Sung
Park Sung Hoon vai Yoon Eun Sung

Kwak Dong Yeon vai Hong Soo Cheol

Hong Soo Cheol là em trai của Hae In, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành của tập đoàn Queens kiếm Giám đốc đại diện của Siêu thị Queens. Bên ngoài, anh là một người trưởng thành bình thường, nhưng sâu trong tâm hồn, anh vẫn mang một trái tim của một cậu bé cấp 2 vì có một người chị với tính cách áp đặt quá mức.

Kwak Dong Yeon vai Hong Soo Cheol
Kwak Dong Yeon vai Hong Soo Cheol

Lee Joo Bin vai Cheon Da Hye

Cheon Da Hye là vợ của Soo Cheol, cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch, luôn sẵn lòng tham gia vào mọi trò đùa của chồng. Cô luôn là người đầu tiên xuất hiện trong bữa ăn sáng của gia đình, mặc trang phục chỉnh tề hơn bất kỳ ai khác, điều này khiến ông nội chồng của cô - Chủ tịch Hong Man Dae, rất hài lòng.

Lee Joo Bin vai Cheon Da Hye
Lee Joo Bin vai Cheon Da Hye

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Review phim Bà Thím Báo Thù, một bộ phim điện ảnh dựa trên vụ án chấn động lịch sử của Hàn Quốc, đứng top 1 phòng vé Hàn với pha "phục thù" cực đã và những tràng cười sảng khoái.

Nội dung phim Nữ Hoàng Nước Mắt

Một câu chuyện tình yêu kỳ diệu kể về Baek Hyun-Woo và Hong Hae-In, một cặp vợ chồng đối mặt với cuộc khủng hoảng hôn nhân do sự mâu thuẫn giữa tính cách lạnh lùng, độc đoán của Hae-In và việc Hyun Woo ở rể.

Baek Hyun-Woo đảm nhiệm vị trí Giám đốc pháp lý cho tập đoàn Queens. Anh là một người thành công nhất từ ngôi làng quê hương Yongdu-ri và anh cũng là niềm tự hào của cả gia đình và làng xóm. Baek Hyun-Woo đã kết hôn với Hong Hae-In, con gái của gia đình sở hữu và điều hành Tập đoàn Queens.

Hong Hae In là tiểu thư xinh đẹp của tập đoàn Queens, một trong những tập đoàn lớn mạnh hàng đầu của cả nước. Cô nàng sở hữu một khối tài sản khổng lồ, được biết đến như nữ hoàng kiêu ngạo của trung tâm bách hóa. Trong khi đó, chồng của Hae In là Baek Hyun Woo, được ca ngợi như "hoàng tử siêu thị" với tài năng xuất sắc và ngoại hình điển trai.

Cả hai đang đối mặt với khủng hoảng sau 3 năm kết hôn, khi Baek Hyun-Woo phải chịu áp lực từ phía gia đình vợ và tính cách lạnh lùng, độc đoán của Hong Hae-In, khiến anh chỉ muốn ly hôn càng sớm càng tốt.

Nội dung phim Nữ Hoàng Nước Mắt
Nội dung phim Nữ Hoàng Nước Mắt

Review phim Nữ Hoàng Nước Mắt

Được chắp bút bởi biên kịch tài năng Park Ji Eun, người đứng sau những tác phẩm đình đám như Hạ Cánh Nơi Anh, Vì Sao Đưa Anh Tới,... bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt đã nhanh chóng thu hút sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ ngay từ khi mới phát sóng.

Kịch bản "gương vỡ lại lành" quen mà lạ

Phim mang đến câu chuyện tình yêu kỳ diệu, mang tính hài hước và không kém phần ngọt ngào của một cặp vợ chồng đang đối mặt với cuộc khủng hoảng và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Đối với những khán giả thích những bộ phim có kịch bản sáng tạo, có thể Nữ Hoàng Nước Mắt sẽ không đáp ứng được kỳ vọng bởi đề tài "bình cũ rượu cũ" quen thuộc. Tuy nhiên, một sự thật không thể phủ nhận là dù nội dung không mới mẻ, nhưng phim vẫn thu hút khán giả bởi yếu tố bi – hài xen lẫn các tình tiết rất “đời” trong đó.

review-phim-nu-hoang-nuoc-mat-kich-ban-phim
Kịch bản không quá mới mẻ nhưng vẫn thu hút khán giả

Dàn diễn viên đình đám với visual "cực phẩm"

Một trong những lý do khiến Nữ Hoàng Nước Mắt thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả là sự góp mặt của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Cả hai đã phối hợp rất ăn ý, thể hiện tốt mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật mà họ đảm nhận. Đặc biệt, chemistry của hai người cũng rất tự nhiên, chân thật, không có bất kỳ cảm giác gượng gạo nào.

review-phim-nu-hoang-nuoc-mat-chemistry
Kim Soo Hyun và Kim Ji Won thể hiện rất ăn ý và tự nhiên

Thêm vào đó, các diễn viên khác trong phim cũng là những gương mặt tài năng mặc dù thường đảm nhận vai phụ, nhưng họ vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng nét diễn đầy cảm xúc và khả năng hóa thân đa dạng.

Dàn diễn viên trong phim cũng có sự phối hợp nhịp nhàng, cho dù đó là mối quan hệ vợ chồng, anh chị em, bạn bè, cha mẹ, con cái, hay mối quan hệ đối địch. Tất cả đã tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa, không có chi tiết nào lạc quẻ.

review-phim-nu-hoang-nuoc-mat-dan-dien-vien
Dàn diễn viên trong phim có sự phối hợp nhịp nhàng

Bối cảnh và phục trang siêu "xịn"

Ngoài hai yếu tố chính là kịch bản và diễn xuất, bối cảnh và phục trang trong phim cũng đóng vai trò quan trọng. Hae In có phong cách ăn mặc sang trọng, toát lên khí chất mạnh mẽ và áp đảo. Trong khi đó, cũng là mặc đồ hiệu đắt tiền nhưng Da Hye lại có cách phối nhẹ nhàng, tinh tế và linh hoạt.

review-phim-nu-hoang-nuoc-mat-trang-phuc
Trang phục sang trọng, tinh tế

Các bối cảnh trong phim đều được xây dựng tỉ mỉ, chỉn chu, mang đến sự sang trọng của cuộc sống thượng lưu thông qua không gian sống xa hoa, tráng lệ, nhưng đồng thời thiếu đi sự ấm áp của một gia đình tập đoàn Queens.

review-phim-nu-hoang-nuoc-mat-boi-canh
Bối cảnh nhà tài phiệt sang trọng, hào nhoáng

Trái ngược với điều đó, cảnh làng Yongdu được tái hiện với những hàng hoa lê trắng tinh khôi, thơ mộng, cùng sự giản dị và chân chất của những người nông dân.

review-phim-nu-hoang-nuoc-mat-khung-canh
Khung cảnh thơ mộng, lãng mạn ở làng lê Yongdu

Tổng kết

Nhìn chung, Nữ Hoàng Nước Mắt là một bộ phim đáng để dành thời gian theo dõi với dàn cast ấn tượng, diễn xuất ăn ý. Trên đây là toàn bộ bài viết review phim Nữ Hoàng Nước Mắt theo cảm nhận của chúng tôi. Còn bạn thì sao? Xem ngay và đánh giá cho chúng tôi biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Nữ Hoàng Nước Mắt: Tình yêu có thể bị bào mòn tới mức nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?