Review phim Khi Anh Chạy Về Phía Em: Phim học đường đáng xem nhất 2023

- 11:57 09/09/2023

Giải trí

0

5616

Cùng MobileCity review phim Khi Anh Chạy Về Phía Em, một bộ phim thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào, tình cảm của Trung Quốc. Phim mang đến cho khán giả những năm tháng thanh xuân đầy ngây ngô, trong sáng, những rung động đầu đời cùng vô vàn các câu chuyện khó quên.

Liệu những mối tình thanh xuân trong phim có kết cục tốt đẹp không? Hãy cùng theo dõi bài review phim Khi Anh Chạy Về Phía Em để biết được toàn bộ diễn biến bộ phim nhé.

Thông tin phim

Phim Khi Anh Chạy Về Phía Em được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cô Ấy Bệnh Không Hề Nhẹ của tác giả Trúc Dĩ, mang đến mối tình thanh xuân đầy ngọt ngào của cặp đôi Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại cùng những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ. Trước đi vào phần review phim, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin chính của bộ phim ngay sau đây nhé.

  • Thể loại: Tình cảm, thanh xuân vườn trường.
  • Đạo diễn: Miêu Đích Thụ.
  • Diễn viên: Chu Dực Nhiên, Trương Miểu Di, Hoàng Tân Thuần, Khương Chi Nam, Lý Chi Phồn và các diễn viên khác.
  • Số tập: 24 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 13/6/2023.
  • Nền tảng trình chiếu: Youku, MangoTV. VieON.

Diễn viên phim Khi Anh Chạy Về Phía Em

Dàn cast của bộ phim hội tụ toàn những gương mặt vô cùng mới lạ, trẻ trung của màn ảnh Hoa ngữ. Trong đó, Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di đảm vai hai nhân vật chính. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Khương Chi Nam, Lý Chi Phồn và một số diễn viên khác.

Chu Dực Nhiên vai Trương Lục Nhượng

Với Khi Anh Chạy Về Phía Em, Chu Dực Nhiên trong vai Trương Lục Nhượng, một chàng học bá tài giỏi, đẹp trai, nổi tiếng trong trường nhưng lại trầm tính, ít nói và luôn tự ti vào bản thân. Kể từ khi cô bạn đáng yêu Tô Tại Tại cùng một nhóm bạn thân xuất hiện, anh mới dần thoát ra khỏi nỗi ám ảnh tâm lý ấy và họ đã cùng trải qua những năm tháng thanh xuân vô cùng ý nghĩa, tươi đẹp.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-chu-duc-nhien-vai-truong-luc-nhuong
Chu Dực Nhiên vai Trương Lục Nhượng

Trương Miểu Di vai Tô Tại Tại

Trương Miểu Di vào vai một cô nữ sinh Tô Tại Tại luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan và yêu đời. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô đã đem lòng thích Trương Lục Nhượng và sau đó là một hành trình dài theo đuổi chàng nam thần nhút nhát này. Với diễn xuất tự nhiên, linh động, Trương Miểu Di đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Đặc biệt với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn, cuốn hút khiến khán giả không thể nào rời mắt.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-truong-mieu-di-vai-to-tai-tai
Trương Miểu Di vai Tô Tại Tại

Biên Thiên Dương vai Cố Nhiên

Nhờ sở hữu visual điển trai, chiều cao mơ ước cùng ngoại hình trưởng thành, chững chạc, Biên Thiên Dương cũng là nhân vật tạo được sức hút đặc biệt cho bộ phim. Vào vai Cố Nhiên, một chàng trai vui tính, nghịch ngợm, anh đã khiến người xem phải "cười chảy nước mắt" trong những khoảnh khắc dí dỏm, hài hước. Tuy vậy, nhưng đằng sau tính cách vui vẻ, ngây ngô ấy, Cố Nhiên lại là một con người cô đơn, hiểu chuyện.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-bien-thien-duong-vai-co-nhien
Biên Thiên Dương vai Cố Nhiên

Khương Chi Nam vai Khương Giai

Trong phim, Khương Chi Nam đảm vai nhân vật Khương Giai, một cô gái nhỏ nhắn, tốt bụng, hào phóng, là quân sư và cũng là người bạn thân nhất của cô nàng Tô Tại Tại. Dù luôn tỏ ra mạnh mẽ, nhưng Khương Giai lại có những lúc cực kỳ nhút nhát, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bên cạnh cặp đôi trai tài gái sắc Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại, người xem còn cảm thấy vô cùng hứng thú, phấn khích khi theo dõi câu chuyện tình đáng yêu của Khương Giai và cậu bạn thân Cố Nhiên.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-khuong-chi-nam-vai-khuong-giai
Khương Chi Nam vai Khương Giai

Nội dung phim Khi Anh Chạy Về Phía Em

Bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em xoay quanh tình bạn đẹp đẽ cùng hành trình trưởng thành và câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, ngọt ngào, ấm áp của cặp đôi trai tài gái sắc Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại. Tô Tại Tại là một cô nữ sinh có tính cách vui vẻ, luôn lạc quan và tràn đầy năng lượng. Trong khi Trương Lục Nhượng lại là một chàng trai vô cùng trầm tính, ít nói nhưng lại học giỏi nổi tiếng ở trường.

Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, cô nàng Tô Tại Tại đã phải lòng, say mê Trương Lục Nhượng vì anh có gương mặt điển trai, dáng vẻ điềm đạm, lạnh lùng. Cũng chính từ giây phút ấy, cô đã tìm mọi cách để có thể tiếp cận và quyết tâm theo đuổi anh chàng này. Sau một quãng thời gian dài, cuối cùng tình cảm của cô cũng được đáp lại. Hai người họ cùng trải qua những ngày tháng thanh xuân với mối tình học trò trong sáng, tươi đẹp.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-cap-doi-chinh
Cặp đôi chính trong phim

Dù vậy, nhưng Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại lại là hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Một người thì lạnh lùng, trầm tính, đôi khi có phần tự ti, nhút nhát còn một người lại vô cùng năng động, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Chính nhờ sự khác biệt ấy đã đưa hai người họ ngày càng tiến gần với nhau hơn, tạo nên một sự kết hợp, bổ sung hoàn hảo, giúp họ vượt qua những trở ngại và trở thành những phiên bản tốt nhất của chính mình.

Khi Anh Chạy Về Phía Em là những câu chuyện chứa đầy sự ngọt ngào, lãng mạn của những rung động đầu đời và chuyện tình yêu tươi đẹp thời thanh xuân. Từ đó, đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ những hoài bão của tuổi thanh xuân rực rỡ đến những tiếc nuối của tuổi trẻ.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-noi-dung-phim
Phim Khi Anh Chạy Về Phía Em

Review phim Khi Anh Chạy Về Phía Em

Xét về nội dung, Khi Anh Chạy Về Phía Em không phải là bộ phim có nội dung mới mẻ khi vẫn xoay quanh mô típ quen thuộc về tình yêu tuổi học trò. Nhưng phim vẫn có sức hút lớn tới người xem đó chính là dàn diễn viên cực kỳ phù hợp từ tạo hình, khí chất đến diễn xuất đều hòa nhập vào nhân vật tạo sự tự nhiên, chân thật và đồng cảm với người xem.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-tao-hinh-nhan-vat-phu-hop
Tạo hình, khí chất trẻ trung, phù hợp

Trong đó, nam chính Chu Dực Nhiên sở hữu ngoại hình và khí chất cực tốt. Đáng chú ý, ở một số chi tiết nhỏ, anh đã diễn rất tròn vai một chàng học bá lạnh lùng, ít nói mà không bị đơ hay bị gồng. Ngoài ra, nữ chính thanh xuân thế hệ mới của Cbiz Trương Miểu Di cũng gây ấn tượng rất tốt với khả năng kiểm soát biểu cảm xuất sắc cùng nhan sắc xinh xắn, trẻ trung tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-net-dien-an-tuong-cua-cap-doi-chinh
Khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật của hai nhân vật chính

Không chỉ dừng lại ở đó, chemistry giữa Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại cực đỉnh khiến dân tình phải quắn quéo trước sự ngọt ngào, đáng yêu của họ. Đồng thời, vai diễn này cũng giúp Chu Dực Nhiên trở thành một cái tên mới đình đám của làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2023.

Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, chân thật của cặp đôi nam nữ chính, các diễn viên phụ trong phim như Hoàng Tân Thuần, Khương Chi Nam, Lý Chi Phồn…cũng tạo được nhiều ấn tượng, dù còn trẻ nhưng họ đã thể hiện được đặc điểm, tính cách nhân vật rất chính xác, tạo cảm giác thụ vị cho người xem.

review-phim-khi-anh-chay-ve-phia-em-cap-doi-phu-cung-an-tuong-khong-kem
Cặp đôi phụ cũng xuất sắc, ấn tượng không kém

Có thể nói, dù không được quảng cáo rầm rộ cũng không sở hữu những ngôi sao và gương mặt nổi tiếng đình đảm trong Cbiz nhưng bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em vẫn nhận được sự yêu mến của công chúng. Không chỉ bởi nội dung hấp dẫn, thu hút mà thành công của bộ phim còn có sự đóng góp rất lớn từ dàn diễn viên tài năng trẻ tuổi cùng visual và khả năng diễn xuất ấn tượng.

Lời tổng kết

Tóm lại, Khi Anh Chạy Về Phía Em là một bộ phim chứa đầy cảm xúc về mối tình thanh xuân tươi đẹp, lãng mạn và tràn đầy năng lượng. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa những tình tiết ngọt ngào và hài hước, phim đem đến cho người những câu chuyện đáng nhớ về tuổi trẻ cũng như tình yêu tuổi học trò.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài review phim Khi Anh Chạy Về Phía Em. Hẹn gặp lại các bạn trong những bộ phim tiếp theo nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Khi Anh Chạy Về Phía Em: Phim học đường đáng xem nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?