Tecno Phantom V Flip ra mắt 22/9: Đẹp đến từng chi tiết

- 14:21 09/09/2023

Tin công nghệ

0

498

Các khán giả quốc tế đang rất phấn khích khi được chứng kiến Tecno Phantom V Flip ra mắt chính thức vào ngày 22 tháng 9 vừa qua. Được biết, đây là mẫu smartphone gập dọc đầu tiên của hãng, đánh dấu sự trở lại mang tính đầy ngoạn mục.

Thực chất, nếu chỉ nói về dòng điện thoại gập thôi thì trước đó, Tecno cũng đã từng cho ra mắt mẫu Phantom V Fold tại MWC 2023 vào cuối tháng 2 rồi. Có thể nói, điện thoại gập đang dần dần trở thành một xu hướng phát triển mới trên thị trường di động, nó mang lại tính thuận tiện, nhiều tiện ích hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mỗi con người.

Điều này cũng là một động thái tích cực cho lời cam kết của Tecno trong việc khám phá và tạo ra các sản phẩm mới hiện đại, góp phần làm phong phú hơn thế giới di động. Và không để làm mất thêm nhiều thời gian của mọi người nữa, chúng ta hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu xem chiếc smartphone Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9 đã được hãng trang bị cho những gì nổi bật nhé!

Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9

Theo dòng sự kiện, Tecno Phantom V Flip đã được ra mắt chính thức trong sự kiện tổ chức ở Singapore, vào lúc 3 giờ chiều (tức vào lúc 2 giờ chiều nếu tính theo giờ Việt Nam) ngày 22 tháng 9 vừa qua.

tecno-phantom-v-flip-ra-mat-1-1
Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9

Quả không làm phụ sự kỳ vọng của khán giả, Tecno Phantom V Flip đã mang đến cho chúng ta những công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế hấp dẫn, lôi cuốn ánh nhìn. Máy sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt với bản lề kim loại bóng bẩy, màn hình nhỏ dạng nắp mặt lưng để hiển thị các thông báo và tiện ích.

Bề ngoài của Phantom V Flip được bao bọc bằng lớp da thuần, nhưng điều khiến nó trở nên độc đáo là màn hình OLED dạng tròn, được bao quanh bởi viền tròn màu đen là nơi chứa camera và đèn flash. Đây là một sự sắp xếp hiếm có và chắc chắn sẽ khiến V Flip dễ nhận biết hơn so với các sản phẩm cùng loại.

tecno-phantom-v-flip-ra-mat-1-2Điện thoại có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, thuận tiện

Thông số kỹ thuật nổi bật của Tecno Phantom V Flip

Là một dòng sản phẩm mới, được sinh sau đẻ muộn so với khá nhiều dòng điện thoại gập khác trên thị trường, Tecno Phantom V Flip ngoài được hãng đặc biệt chú trọng đến ngoại hình thì nó cũng được hãng trang bị cho những thông số kỹ thuật vô cùng nổi trội.

tecno-phantom-v-flip-ra-mat-1-3
Tecno Phantom V Flip được trang bị cấu hình tốt

Và dưới đây, MobileCity sẽ liệt kê lại tất cả những điểm nổi bật của chiếc điện thoại gập flagship 2023 - Tecno Phantom V Flip:

  • Phantom V Flip sẽ có một màn hình tròn phía bên ngoài với hai camera 64MP và 13MP xung quanh giúp máy cho ra những bức ảnh chất lượng tuyệt đẹp, sắc nét, sinh động.
  • Màn hình LTPO AMOLED siêu lớn lên đến 6.9 inches: Kết hợp với độ phân giải Full HD+, Tecno Phantom V Flip hứa hẹn mang đến trải nghiệm hấp dẫn trong việc xem phim, chơi game và lướt web. Với độ phân giải cao, màu sắc rực rỡ và độ tương phản tốt, màn hình của thiết bị này sẽ cho phép người dùng tận hưởng hình ảnh sống động và chi tiết.
  • Bộ vi xử lý Dimensity 8050: Dimensity 8050 là một bộ vi xử lí mạnh mẽ và tiên tiến. Với kiến trúc 8 nhân, bộ vi xử lí này tăng cường hiệu suất và mang lại trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng cho người dùng. Việc trang bị Dimensity 8050 cho Tecno Phantom V Flip tự nhiên đẩy mạnh khả năng xử lí và tăng tốc độ của điện thoại. Chipset cho phép người dùng chạy nhanh các ứng dụng đa nhiệm mà không gặp trở ngại, mở ra nhiều khả năng sáng tạo và giải trí trên màn hình rộng của điện thoại.
  • RAM 8 GB và hệ điều hàng Android 13: Sự kết hợp của RAM 8GB với hệ điều hành Android 13 là một cú hích thực sự cho hiệu suất của thiết bị. Hệ điều hành Android 13 không chỉ cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng mà còn giúp tối ưu hóa việc sử dụng RAM, tăng cường bảo mật và cung cấp tính năng đa nhiệm thông minh đáng kể.
tecno-phantom-v-flip-ra-mat-1-4
Điện thoại Tecno Phantom V Flip có màn hình siêu lớn 6.9 inches Full HD+

Có thể nói, Tecno Phantom V Flip sở hữu tất cả những yếu tố để cấu thành lên một chiếc điện thoại tốt nhất. Vừa có thiết kế đẹp, trẻ trung, sang trọng, lại vừa có cấu hình mạnh, hiệu năng cao.

Lời tổng kết

Tổng kết lại, Tecno Phantom V Flip là một chiếc điện thoại thông minh đáng chú ý với thiết kế gập tiện lợi, màn hình lớn siêu sắc nét và hiệu suất mạnh mẽ. Hiện tại, MobileCity cũng đã cập nhật được giá bán mới nhất của chiếc điện thoại này với 1 phiên bản bộ nhớ duy nhất 8 GB + 256 GB có giá 49.999 INR (khoảng 15.5 triệu đồng).

Và ở MobileCity cũng đã bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm này với mức giá chỉ từ 15.450.000 đồng. Hãy nhanh tay đặt hàng trước để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Bạn có cảm thấy hứng thú về chiếc điện thoại gập flagship Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9 này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Tecno Phantom V Flip ra mắt 22/9: Đẹp đến từng chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?