Review phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Nắm lấy trái tim tôi

- 13:53 07/09/2023

Giải trí

0

987

Khi bạn thấy mất đi động lực và lo nghĩ vì cuộc sống này, review phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người thực sự dành cho bạn. Cảm giác nhẹ nhàng trong lành đầy sức sống và xanh tươi của rừng nhiệt đới sau cơn mưa mùa xuân đầu tiên chính là cảm giác mà bộ phim này mang lại.

Người ta thường nói, tình yêu và thiên nhiên có thể xoa dịu mọi vết thương nhanh chóng. Vậy nên nếu bạn chưa xem bộ phim này thì hãy thử đến với nội dung review phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người nhé.

Thông tin phim

Dưới đây là những thông tin quan trọng về bộ phim mà bạn nên biết:

  • Thể loại: Tình cảm, ngọt ngào, lãng mạn, hài hước.
  • Đạo diễn: Thái Thông.
  • Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân, Ngô Địch Phi, Đinh Quán Sâm, Lệ Gia Kỳ.
  • Số tập: 35 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/tập.
  • Nơi phát sóng: Youku.

Diễn viên phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Đây là bộ phim thành công chủ yếu nhờ diễn xuất và phản ứng hoá học đầy ngọt ngào giữa nam nữ chính cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, nên thơ, yên bình.

Ngu Thư Hân vai Ngu Mỹ Nhân

Cô là tiến sĩ chuyên ngành Điểu học nhưng vì nhận ra thực trạng ngành khoa học ngày càng biến chất tại Trung Quốc nên đã trở thành một blogger thời trang nổi tiếng. Gây ấn tượng bởi gu ăn mặc và sự đầu tư về trang phục, những phân cảnh cô xuất hiện luôn khiến cảnh phim đó sáng lên.

Ngu Thư Hân vai Ngu Mỹ Nhân
Ngu Thư Hân vai Ngu Mỹ Nhân

Ngu Thư Hân đã hoá thân thành công vào Ngu Mỹ Nhân ngọt ngào, tài năng nhưng cũng không kém phần hài hước. Có thể nói nhân vật này được tạo ra để dành cho cô.

Trương Bân Bân vai Trang Vũ

Trang Vũ là một giáo sư thực vật học, anh không màng cuộc sống danh lợi và vật chất ngoài kia mà chỉ chuyên tâm nghiên cứu thực vật. Điều này vô tình biến anh thành kẻ cuồng công việc, yêu thực vật hơn cả người yêu cho đến khi anh gặp Ngu Mỹ Nhân mới dần dần thay đổi vì cô.

Trương Bân Bân vai Trang Vũ
Trương Bân Bân vai Trang Vũ

Tình cảm ấm áp của Ngu Mỹ Nhân cảm hoá trái tim khô cằn của Trang Vũ, anh lần đầu biết rằng cô còn đẹp hơn bất cứ loại hoa nào anh từng thấy.

Đinh Quán Sâm vai Cận Hy

Cận Hy là cấp trên của Ngu Mỹ Nhân, nhưng anh đã yêu Điềm Điềm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ đó anh tìm cách tiếp cận cô, tình cờ biết được Điềm Điềm lại chính là bạn thân của Ngu Mỹ Nhân, anh quyết tâm khiến cho Điềm Điềm rơi vào lưới tình của mình.

Đinh Quán Sâm vai Cận Hy
Đinh Quán Sâm vai Cận Hy

Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm

Cô là một cô gái dịu dàng và ngọt ngào, luôn chăm sóc và quan tâm người khác với tấm lòng ấm áp, nhân hậu. Là bạn thân của Ngu Mỹ Nhân nên cô thường ở bên cạnh và hỗ trợ công việc cho Mỹ Nhân. Tình cờ gặp phải sếp của bạn mình, và bị anh ta theo dõi mà không hề hay biết.

Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm
Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm

Nội dung phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Trang Vũ, một giáo sư thực vật học chuyên tâm nghiên cứu khoa học và thờ ơ với danh vọng, vật chất và giao tiếp xã hội. Điều này cũng vô tình làm tổn thương Ngu Mỹ Nhân, một cô gái đã phải lòng anh nhiều năm trước. Nhiều năm sau, Ngu Mỹ Nhân lấy được bằng tiến sĩ điểu học với kết quả xuất sắc, vì không muốn chịu áp lực nghiên cứu khoa học nên đã thay đổi nghề nghiệp và trở thành một blogger thời trang, không ngờ cô và Trang Vũ lại một lần nữa gặp nhau.

Nội dung phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người
Nội dung phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Trang Vũ đến thôn Thanh Thuỷ để tiến hành nghiên cứu thực địa và tình cờ sống tại nhà trọ của Ngu Mỹ Nhân. Với sự giúp đỡ của cô, quá trình nghiên cứu khoa học của anh tiến triển thuận lợi, đồng thời anh cũng cảm nhận được tình yêu thương, sự ấm áp mà thực vật không thể mang lại từ cô.

Ngu Mỹ Nhân cũng được truyền cảm hứng bởi sự cống hiến cho khoa học của anh, nên đã quyết tâm ứng dụng những kiến thức đã học trước đó để cống hiến cho quê hương.

Một người không ngừng tiến lên phía trước để vượt qua khó khăn, người còn lại tích cực ủng hộ việc bảo vệ môi trường, hai người trẻ tuy có xuất phát điểm khác nhau nhưng đều có chung một lý tưởng là xây dựng đất nước, quê hương và cùng nắm tay nhau trên hành trình dài sắp tới.

Review phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Khi xem phim, cảm giác đầu tiên mà mình nhận thấy đó là sự dễ chịu, êm đềm và ngọt ngào như cốc cà phê Sapa hay uống mỗi sáng. Hay cảm giác đứng trong rừng mưa nhiệt đới vào mùa xuân, bỏ hết phiền muộn phía sau. Tất cả chỉ có thể diễn tả bằng hai từ Thư giãn, đến sâu thẳm tâm hồn.

Phim mang lại cảm giác thư giãn, ấm áp, chữa lành
Phim mang lại cảm giác thư giãn, ấm áp, chữa lành

Ở một nơi yên bình như thôn Thanh Thuỷ, mọi người có thể nghĩ rằng những người trẻ đến đây chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn hoà mình vào thiên nhiên. Nhưng ở đây lại có những con người đầy sức sống, ấm áp mà tươi vui, họ luôn cố gắng mỗi ngày để đột phá, tiến lên phía trước. Đồng thời vẫn tặng cho bản thân những giây phút thư giãn hoà mình với thiên nhiên.

Làm việc nhưng không áp lực, miệt mài theo đuổi nhưng không mất ăn mất ngủ vì công việc, đó là thông điệp tích cực mà bộ phim này muốn gửi gắm. Trong phim màu sắc xuất hiện nhiều nhất là màu xanh Green, khiến người xem cảm thấy dễ chịu ngay từ những phút đầu tiên xem phim.

Có rất nhiều điều mình thích trong bộ phim, nhưng mình sẽ nói về nó một cách công tâm nhất, bao gồm cả khuyết điểm.

Tương tác đầy ngọt ngào, hài hước giữa nam nữ chính
Tương tác đầy ngọt ngào, hài hước giữa nam nữ chính

Điều khiến mình rung động và cười khi xem phim là những phân cảnh Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ, chỉ cần họ tương tác với nhau là sự ngọt ngào, vui vẻ, hài hước lại bùng nổ và khiến đoạn phim hay hơn bao giờ hết. Phản ứng hoá học của hai người đỉnh đến mức fan bên dưới gào thét rằng ''Hai người họ yêu nhau nhưng tôi là người rung động".

Hơn nữa ánh mắt của Trang Vũ khi nhìn Ngu Mỹ Nhân cũng dần thay đổi, từ lạnh lùng vô cảm thành ấm áp, chan hoà. Giống như ánh mắt ấy nói rằng anh có thể bao che cho mọi khuyết điểm, sự vô tri của cô.

Thiết lập nhân vật chính, couple tri thức rất thú vị, và đặc biệt tình cảm này đến từ hai phía. Đó chính là lý do đặc biệt mà mình yêu thích bộ phim này. Đi cùng sự kết hợp tuyệt vời của couple có IQ và EQ thuộc hàng thượng thừa, chàng là giáo sư thực vật học còn nàng là tiến sĩ điểu học, quả là xứng đôi.

Thiết lập nhân vật chính ấn tượng, xứng đôi
Thiết lập nhân vật chính ấn tượng, xứng đôi

Có những câu đùa giỡn đầy tri thức khoa học từ hai nhân vật chính mà chỉ họ mới có thể hiểu được khiến mình cảm thấy họ không chỉ yêu nhau mà dường như họ có chung suy nghĩ và tần số và là định mệnh của nhau. Một tình yêu mà ai cũng muốn có.

Ngu Thư Hân cũng rất đầu tư cho nhân vật khi chuẩn bị sẵn đến 400 bộ đồ cho vai diễn này, và cả bộ phim chỉ dùng đến 150 bộ. Mình thật sự thích cách đầu tư và làm mọi việc đến nơi đến chốn vô cùng hoàn hảo của cô ấy.

Về kịch bản, nó bị nhiều người đánh giá là theo mô típ cũ không có gì mới mẻ nhiều, mạch phim cũng khá chậm và nhạt nhoà. Cá nhân mình thấy, phim không hề nhạt đến vậy, vì là tác phẩm dành cho công chúng nên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều nhưng câu chuyện ngọt ngào và khung cảnh trong phim khiến nhiều người rung động là sự thật.

Phim cũng đạt 10.000 điểm nhiệt độ trên Youku trong những tuần phát sóng đầu tiên chứng tỏ sức hấp dẫn của nó. Nhưng có một điều mình đồng tình với đa số người xem đó là kịch bản bị sửa và phân cảnh của cặp đôi phụ còn nhiều hơn cả cặp nam nữ chính. Điều này khiến mình thật sự không thích cho lắm.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn xem một bộ phim lãng mạn nhẹ nhàng, ngọt ngào, ấm áp và chữa lành tâm hồn thì đây là một khởi đầu tốt dành cho bạn.

Kết luận

Nếu sau khi xem xong bộ phim này mà bạn bị mê những phân cảnh tương tác giữa nam nữ chính thì hãy xem hậu trường phim nhé. Chắc chắn không khiến bạn thất vọng về tình yêu trên thế giới này đâu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi review phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người và chúc bạn có thời gian xem phim vui vẻ với những bộ phim mà chúng tôi giới thiệu nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Nắm lấy trái tim tôi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?