Review phim Bảy Kiếp May Mắn: Phim cổ trang có kết thúc viên mãn nhất 2023

- 11:36 08/09/2023

Giải trí

0

3622

Sau đây, MobileCity sẽ review phim Bảy Kiếp May Mắn, một bộ phim cổ trang tiên hiệp mới nhất của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt. Ngay từ thời điểm phát sóng những tập đầu tiên, phim đã nhận được đông đảo sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của khán giả bởi kỹ xảo bắt mắt, tạo hình ấn tượng. Liệu bộ phim này có thể xóa được những định kiến diễn xuất thuộc hàng thảm họa của nữ chính Dương Siêu Việt không? Hãy cùng theo dõi phần review phim Bảy Kiếp May Mắn trong bài viết này nhé.

Thông tin phim Bảy Kiếp May Mắn

Phim Bảy Kiếp May Mắn được xây dựng dựa trên tác phẩm Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May, mang đến câu chuyện tình yêu giữa chiến thần Sơ Không và nàng tiểu tiên Tường Vân của Nhân Duyên Các. Trước khi review phim, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin chính của bộ phim ngay dưới đây nhé.

  • Thể loại: Cổ trang, thần thoại, viễn tưởng, tiên hiệp, hài hước, ngược tâm.
  • Đạo diễn: Lý Nam.
  • Biên kịch: Lý Lệ Toa, Từ Hoằng, Lý Chí Mẫn, Tả Dục.
  • Diễn viên: Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt, Tinh Trạch, Trương Tuyết Hàm, Dương Mông Ân, Hợp Văn Tuấn, Cát Thu Cốc, Đổng Tuyền, Hải Lục, Dương Hạo Vũ, Trương Lăng Hách…
  • Số tập: 38 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 10/8/2023.
  • Nền tảng trình chiếu: iQiYi.

Các diễn viên trong phim

Ngay từ khi mới lên sóng, phim Bảy Kiếp May Mắn đã gây ấn tượng lớn đối với người xem không chỉ bởi cốt truyện ấn tượng, kỹ xảo đẹp mắt mà còn nằm ở sự góp mặt của Đinh Vũ Hề điển trai, và "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" Dương Siêu Việt cùng với sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc khác như: Trương Tuyết Hàm, Tinh Trạch,...

Đinh Vũ Hề vai Sơ Không

Trong phim Bảy Kiếp May Mắn, Đinh Vũ Hề đóng vai tiên quân Sơ Không, một chiến thân kiêu ngạo ở Thiên giới, đặc biệt không thích ở gần nữ sắc. Do trận chiến với Ma tộc nên anh bị tổn thương nguyên thần và phải đóng cửa bế quan tu luyện hàng vạn năm.

review-phim-bay-kiep-may-man-dinh-vu-he-vai-so-khong
Đinh Vũ Hề vai Sơ Không

Dương Siêu Việt vai Tường Vân

Nữ chính Tường Vân trong phim do Dương Siêu Việt đảm vai là một tiên nữ trượng nghĩa, đơn thuần ở Nhân Duyên Các. Tại đây cô làm công việc sao chép các phiên cầu duyên, sau đó ghi chép vào sổ cầu duyên, từ đó, đưa những con người có duyên đến với nhau. Khi biết Nhân Duyên Các đang có nguy cơ bị phá bỏ, Tường Vân đã tìm mọi cách để mai mối cho tiên quân Sơ Không. Nhưng trùng hợp và trở trêu, nhân duyên mà Sơ Không tìm kiếm lại chính là cô.

review-phim-bay-kiep-may-man-duong-sieu-viet-vai-dinh-vu-he
Dương Siêu Việt vai Tường Vân

Tinh Trạch vai Tu Minh

Nam diễn viên trẻ Tinh Trạch đảm nhận vai thượng cổ tiên quân Tu Minh, người thầm yêu nữ đế Thương Hải của tộc Ma La. Vì cho rằng Tường Vân là người chuyển kiếp của Thương Hải nên Tu Minh luôn đi theo Tường Vân. Để theo đuổi tình yêu, Tường Vân chuyển kiếp nào anh cũng chuyển kiếp theo.

Tinh Trạch vào vai thượng cổ tiên quân Tu Minh, người có tình cảm sâu đậm với nữ đế Thương Hải của tộc Ma La. Vì cho rằng Tường Vân chính là người chuyển kiếp của Thương Hải nên anh lúc nào cũng đi theo Tường Vân. Bất chấp mọi thứ để theo đuổi tình yêu ấy, Tường Vân chuyển kiếp nào Tu Minh cũng chuyển theo kiếp đó.

review-phim-bay-kiep-may-man-tinh-trach-vai-tu-minh
Tinh Trạch vai Tu Minh

Trương Tuyết Hàm vai Oanh Thời

Với vai công chúa Đông Hải trong Bảy Kiếp May Mắn, Oanh thời sở hữu cá tính vô cùng mạnh mẽ, cô luôn hết lòng vì tình yêu của mình. Vì quá yêu thích tiên quân Sơ Không, cô đã làm mọi cách để có thể tiếp cận anh, thậm chí còn ép Tường Vân phải se duyên cho mình với tiên quân nhưng lại không được đáp lại. Sau khi biết được Tường Vân và Sơ Không phải xuống trần gian để chuyển kiếp, cô cũng lẻn trốn xuống trần gian cùng bọn họ.

review-phim-bay-kiep-may-man-truong-tuyet-ham-vai-oanh-thoi
Trương Tuyết Hàm vai Oanh Thời

Nội dung phim Bảy Kiếp May Mắn

Bảy Kiếp May Mắn là một bộ phim cổ trang xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi Sơ Không và Vân Tường. Sơ Không là một tiên quân ở Thiên giới, có nhiệm vụ cai quản tháng đầu tiên của năm, trong khi Vân Tường lại là một nữ tì trông coi nhân duyên tơ hồng trong phủ Nguyệt Lão.

Ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên, hai người đã không ưa nhau, trở thành kẻ thù không đội trời chung và luôn xích mích, tranh cãi với nhau khiến cho mối quan hệ ngày cản trở nên rắc rối, phức tạp. Thậm chí sợi dây tơ hồng kết nối số mệnh 2 người với nhau cũng không thể ngăn được sự căm ghét, phẫn nộ giữa Vân Tường và Sơ Không.

Vì những hành vi xấu của mình mà Sơ Không và Vân Tường đã bị Nguyệt Lão phạt lịch kiếp xuống dưới trần gian để học bài. Từ đó, hai người phải vượt qua 7 kiếp nhân sinh khác nhau mới được quay trở về tiên giới.

7 kiếp mà Sơ Không và Vân Tường phải cùng nhau trải qua mang đến 7 câu chuyện nhỏ. Với mỗi lần đầu thai họ lại có một thân phận khác từ cặp đôi thanh mai trúc mã, sư phụ – đồ đệ, thiếu tướng – thiên kim, phò mã – nữ đế, tướng quân – công chúa đến yêu vương – yêu nữ… Nhưng lần nào họ cũng đều bị trói buộc vào nhau bởi dây tơ hông và tất cả có một điểm chung là kiếp nào cũng ngược và kiếp nào cũng chết trẻ. Và cũng từ đó mà tình cảm của hai người dành cho nhau đã nảy sinh từ bao giờ không ai hay biết.

review-phim-bay-kiep-may-man-noi-dung
Phim Bảy Kiếp May Mắn

Review phim Bảy Kiếp May Mắn full

Về nội dung, tuy bộ phim Bảy Kiếp May Mắn không phải một tác phẩm sở hữu kịch bản quá cuốn hút ấn tượng nhưng phim cũng có những điều thú vị, mới lạ và hấp dẫn khác. 7 lần chuyển kiếp của Sơ Không và Vân Tường đều có sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu nhưng cũng đầy đau thương, tiếc nuối, xúc động, đặc biệt là khi hai người được quay trở về thân phận thật của mình.

Điều đáng nói trong phim là nét diễn xuất của hai nhân vật chính là Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt. Dù chưa làm tròn vai diễn một cách xuất sắc tuyệt đối nhưng Đinh Vũ Hề cũng đã thể hiện tương đối ổn. Tương tự, cách diễn của Dương Siêu Việt trong Bảy Kiếp May Mắn này đã có sự tiến bộ khá hơn so với những vai diễn trước đây của cô. Ở đây, khán giả sẽ thấy được một cô gái Tường Vân vô cùng trong sáng, đáng yêu.

review-phim-bay-kiep-may-man-cap-doi-so-khong-va-van-tuong
Cặp đôi Sơ Không và Vân Tường

Bên cạnh nội dung và lối diễn xuất của dàn diễn viên, còn một điểm thú vị nữa của bộ phim là kỹ xảo cực kỳ hoành tráng, chuyên nghiệp, bối cảnh thiên giới, ma giới hay trần gian đều được dàn dựng trau chuốt, tỉ mỉ, chỉn chu. Đây cũng chính là điểm giúp Bảy Kiếp May Mắn trở thành bộ phim có hiệu ứng đồ họa đẹp nhất trong màn ảnh Hoa ngữ 2023.

review-phim-bay-kiep-may-man-boi-canh-va-ky-xao-dep-mat
Kỹ xảo hoàng tráng, bắt mắt

Đáng chú ý, một trong những sức hút lớn nhất của bộ phim là sự đầu tư về tạo hình và làm phim độc đáo, khác lạ, nổi bật giữa dòng phim tiên hiệp thông thường. Những bộ phục trang của các nhân vật đều có màu sắc rực rõ, trang sức phụ kiện phù hợp, tinh tế cùng tạo hình kiểu tóc, trang điểm ngọt ngào, tươi sáng. Qua đó, mang lại cảm giác vô cùng mãn nhãn tới khán giả.

review-phim-bay-kiep-may-man-tao-hinh-nhan-vat-an-tuong
Tạo hình chỉn chu, ấn tượng

Tổng kết

Nhìn chung, Bảy Kiếp May Mắn là một bộ phim cổ trang xem lẫn ngôn tình với kỹ xảo, hậu kỳ ấn tượng, đáng để người xem thưởng thức vào dịp cuối tuần này. Hy vọng bài review phim Bảy Kiếp May Mắn sẽ giúp các bạn có thể hình dung được diễn biến cốt truyện trong phim.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Bảy Kiếp May Mắn: Phim cổ trang có kết thúc viên mãn nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?