Review phim Đố Anh Còng Được Tôi: Liệu có gặt hái thành công vang dội như phần 1?

- 11:17 20/09/2024

Giải trí

0

32

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Đố Anh Còng Được Tôi, một siêu phẩm Hàn Quốc chuẩn bị đổ bộ vào các rạp chiếu ở Việt Nam trong tháng 9 này. Bộ phim thu hút được một lượng lớn sự quan tâm từ phía khán giả bởi nội dung kịch tính xen lẫn hài hước cùng dàn diễn viên đình đám, hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng không thể bỏ lỡ trên màn ảnh năm nay.

Vì vậy, cùng đến với review phim Đố Anh Còng Được Tôi để xem tác phẩm này có sức hấp dẫn mãnh liệt như thế nào nhé!

Thông tin phim

Đố Anh Còng Được Tôi (I, The Executioner) là phim chiếu rạp 9/2024, đây là phần tiếp theo của bom tấn Veteran (tựa Việt: Chạy Đâu Cho Thoát) được ra mắt vào 2015. Vẫn giữ nguyên những ưu điểm từ phần 1, Đố Anh Còng Được Tôi sẽ mang đến nhiều tình tiết mới mẻ cùng những pha hành động mãn nhãn, bên cạnh đó không thể thiếu yếu tố hài hước làm tăng độ thú vị cho bộ phim này. 

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài, Hành động, Hình sự
  • Đạo diễn: Ryoo Seung-wan
  • Diễn viên: Hwang Jung-min, Jung Hae-in, Oh Dal-Su, Oh Dae-hwan, Jang Yoon-ju, Ahn Bo-hyun,...
  • Thời lượng: 118 phút
  • Ngày công chiếu: 27/09/2024

Dàn diễn viên trong phim 

Bộ phim quy tụ những gương mặt quen thuộc và tài năng của địa hạt diễn xuất Hàn Quốc như Hwang Jung-min, Jung Hae-in, Oh Dal-Su, Oh Dae-hwan,... hứa hẹn sẽ đem đến những màn thể hiện khả năng nhập vai đỉnh cao, khiến khán giả có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Poster phim có sự xuất hiện của hai nhân vật chính là Seo Do-cheol và Park Sun-woo
Poster phim có sự xuất hiện của hai nhân vật chính là Seo Do-cheol và Park Sun-woo

Hwang Jung-min trong vai Seo Do-cheol

Được mệnh danh là "bậc thầy" của dòng phim hành động của xứ sở Kim Chi, nam diễn viên Hwang Jung-min chính thức tái xuất trên màn ảnh rộng với thể loại sở trường của mình. Tiếp tục đảm nhận vai chính trong phần phim Đố Anh Còng Được Tôi, Hwang Jung-min sẽ mang đến một thanh tra Seo Do-cheol cứng rắn, nhạy bén và hết mình bảo vệ công lý.

Hwang Jung-min trong vai Seo Do-cheol
Hwang Jung-min trong vai Seo Do-cheol

Jung Hae-in trong vai Park Sun-woo

Mỹ nam Jung Hae-in nhận được nhiều sự yêu thích từ công chúng với nhiều tác phẩm ăn khách trên màn ảnh Hàn Quốc. Khi tham gia và dự án phim Đố Anh Còng Được Tôi, Jung Hae-in vào vai chàng cảnh sát trẻ Park Sun-woo, vì ngưỡng mộ thanh tra Seo Do-cheol mà đã quyết định trở thành cảnh sát điều tra và được chiêu mộ vào nhóm của ông.

Jung Hae-in trong vai Park Sun-woo
Jung Hae-in trong vai Park Sun-woo

Nội dung phim Đố Anh Còng Được Tôi

Phim xoay quanh hành trình thực thi công lý của thanh tra Seo Do-cheol, anh cùng đội điều tra của mình truy bắt những tên tội phạm nguy hiểm cả ngày lẫn đêm, có khi phải đặt cược cả cuộc sống cá nhân của họ để hoàn thành nhiệm vụ.

Thanh tra Seo Do-cheol cùng những người cộng sự trong đội điều tra ngày đêm truy bắt kẻ xấu
Thanh tra Seo Do-cheol cùng những người cộng sự trong đội điều tra ngày đêm truy bắt kẻ xấu

Khi nhận được vụ điều tra về cái chết của một vị giáo sư, đội thanh tra nhận ra những mối liên kết phức tạp với các vụ án trong quá khứ, từ đó nảy sinh nghi ngờ về một kẻ giết người hàng loạt đang ẩn mình trong bóng tối.

Sự việc bị bộc phát ra ngoài khiến người dân trên cả nước rơi vào tình trạng bất an, hỗn loạn. Khi nhóm của thanh tra Seo Do-cheol đi sâu vào cuộc điều tra, kẻ sát nhân đã liên tục khiêu khích bằng cách tung các video trực tuyến, dự báo nạn nhân tiếp theo để làm gia tăng sự rối loạn.

Nhóm của Seo Do-cheol càng đi sâu vào cuộc điều tra, tên tội phạm càng tạo sự lo lắng lên người dân
Nhóm của Seo Do-cheol càng đi sâu vào cuộc điều tra, tên tội phạm càng tạo sự lo lắng lên người dân

Để đối phó với tình hình căng thẳng hiện tại, nhóm đã chiêu mộ thêm một tân binh trẻ Park Sun-woo, từ đó cuộc điều tra trở nên đầy rẫy bất ngờ kịch tính và nhiều khúc mắc dần được hé lộ.

Chàng tân binh Park Sun-woo được chiêu mộ vào đội điều tra và trở thành phụ tác đắc lức của thanh tra Seo Do-cheol
Chàng tân binh Park Sun-woo được chiêu mộ vào đội điều tra và trở thành phụ tá đắc lực của thanh tra Seo Do-cheol

Review phim Đố Anh Còng Được Tôi

Đố Anh Còng Được Tôi đang thống trị tuyệt đối ở phòng vé Hàn Quốc với mức doanh thu khổng lồ, vượt qua cả thành tích của bom tấn Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma. Vậy điều gì đã làm nên sự thành công vượt trội của dự án điện ảnh này? Câu trả lời sẽ được làm rõ dưới phần phân tích chi tiết dưới đây của chúng tôi.

Cốt truyện độc đáo, đan xen nhiều yếu tố hài hước 

Nội dung của phim Đố Anh Còng Được Tôi vẫn được xây dựng theo đề tài hình sự quen thuộc, xoay quanh hành trình phá án và truy đuổi tội phạm của thanh tra Seo Do-cheol. Thế nhưng, những tình tiết được triển khai rất logic và hóc búa, người xem khó có thể đoán trước được diễn biến tiếp theo và không biết được hung thủ thật sự là ai. Do đó khán giả  phải chăm chú theo dõi từ đầu để không bỏ lỡ những manh mối nhỏ được cài cắm trong phim, để đến cuối cùng xâu chuỗi lại thành một sự thật vô cùng bất ngờ.

Seo Do-cheol và Park Sun-woo kề vai sát cánh trên hành trình bảo vệ công lý, truy bắt tôi phạm
Seo Do-cheol và Park Sun-woo kề vai sát cánh trên hành trình bảo vệ công lý, truy bắt tôi phạm

Bên cạnh đó, những tình huống tấu hài cực mạnh của thanh tra Seo Do-cheol cùng đội điều tra và cậu tân binh Park Sun-woo được lồng ghép rất hợp lý, giúp nới lỏng bầu không khí ngột ngạt, căng thẳng của bộ phim. Điều này làm tăng tính giải trí cho phim Đố Anh Còng Được Tôi và tạo tiếng cười cho khán giả.

Những pha hành động, rượt đuổi kịch tính

Điểm sáng làm nên sức hấp dẫn của bộ phim này phải nói đến những pha hành động hoành tráng, mãn nhãn không có điểm chê. Từ những cuộc truy đuổi nghẹt thở đến phân cảnh giằng co gay cấn, đánh đấm đầy kịch tính đều được dàn dựng hết sức tỉ mỉ, công phu để mang lại trải nghiệm thì giác tuyệt vời.

Những màn rượt đuổi, giằng co vo cùng gay cấn, căng thẳng
Những màn rượt đuổi, giằng co vo cùng gay cấn, căng thẳng

Để thực hiện những phân đoạn hành động, chiến đấu chân thực nhất, các diễn viên đã tự mình thực hiện mà không nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Để chuẩn bị cho những cảnh quay này, nam thần Jung Hae-in đã đăng ký một khóa huấn luyện hành động chuyên sâu với những bài tập thể lực cường độ cao và học về bộ môn thể thao mạo hiểm Parkour.

Nhập vai xuất thần, lời thoại tự nhiên

Với khả năng hóa thân linh hoạt, Hwang Jung-min vẫn mang đến hình tượng người cảnh sát quen thuộc nhận được nhiều cảm tình của khán giả ở phần 1: một người quyết liệt, dũng cảm nhưng cũng rất bình dị và dí dỏm. Không chỉ có kinh nghiệm dày dặn trong các vai diễn đậm chất hành động, nam tài tử còn được mệnh danh là bảo chứng phòng vé vì bộ phim nào có sự tham gia của anh là phim đó được quan tâm rất nhiều.

Bậc thầy phim hành động Hwang Jung-min trở lại và lợi hại hơn xưa
Bậc thầy phim hành động Hwang Jung-min trở lại và lợi hại hơn xưa

"Bạn trai quốc dân" Jung Hae-in là diễn viên gây ấn tượng với công chúng trong vài năm gần đây bởi ngoại hình cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên. Trong vai diễn chàng cảnh sát trẻ Park Sun-woo, Jung Hae-in đã lăn xả hết mình với những pha hành động mãn nhãn và tạo những miếng hài vô tri nhưng rất duyên dáng.

Nam thần Jung Hae-in cũng có những màn thể hiện xuất sắc, lăn xả hết mình vì vai diễn
Nam thần Jung Hae-in cũng có những màn thể hiện xuất sắc, lăn xả hết mình vì vai diễn

Tổng kết

Đố Anh Còng Được Tôi thực sự là bộ phim đáng xem trong tháng 9 này. Với đề tài hình sự quen thuộc nhưng rất lôi cuốn, những pha rượt đuổi giằng co đầy gay cấn sẽ khiến các bạn không thể rời mắt khỏi màn hình để tận hưởng trọn vẹn từng giây phút của bộ phim. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước trong những câu thoại châm biếm nhẹ nhàng hay những hành động vô tri của những nhân vật trong phim sẽ khiến bầu không khí của phim được cân bằng lại, đem đến phút giây giải trí tuyệt vời dành cho khán giả.

Sau khi đọc xong bài viết review phim Đố Anh Còng Được Tôi của chúng tôi, các bạn hãy nhanh chóng ra rạp để trải nghiệm bộ phim này ngay nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Đố Anh Còng Được Tôi: Liệu có gặt hái thành công vang dội như phần 1?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?