Review phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ: Phim kinh dị Nhật đủ sức đối đầu với Cám?

- 14:55 30/09/2024

Giải trí

0

193

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ, một dự án điện ảnh của Nhật Bản công chiếu tại Việt Nam vào cuối tháng 9 này. Thời điểm này là lúc các bộ phim kinh dị lên ngôi, vì thế khán giả sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn đến từ nền điện ảnh của các quốc gia khác nhau, trong đó Nhật Bản.

Liệu rằng giữa một loạt phim kinh dị đang ra mắt hiện nay, This Man có thể trở thành tác phẩm ăn khách và đáng xem nhất hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài review phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ ngay sau đây.

Thông tin phim

Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ (This Man) là phim chiếu rạp tháng 9/2024, thuộc thể loại phim kinh dị, siêu nhiên từ Nhật Bản. Được dựa theo một truyền thuyết đô thị đáng sợ về một người đàn ông kỳ lạ cùng xuất hiện trong giấc mơ của hàng nghìn người trên khắp thế giới, Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ sẽ đem đến trải nghiệm phim cực kỳ khác biệt nhưng không kém phần rùng rợn, ma mị.

  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Tomojiro Amano
  • Diễn viên: Arisa Deguchi, Minehiro Kinomoto, Kanji Tsuda, Miu Suzuki, Akira Ohashi,...
  • Thời lượng: 89 phút
  • Ngày công chiếu: 27/09/2024

Dàn diễn viên trong phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ

Bộ phim quy tụ những gương mặt tài năng thuộc địa hạt diễn xuất của xứ sở Hoa Anh Đào như Arisa Deguchi, Minehiro Kinomoto, Miu Suzuki, Kanji Tsuda,..., hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm điện ảnh vô cùng đặc sắc đến cho khán giả.

Poster với gương mặt người đần ông kỳ dị ở giữa gây ám ảnh người xem
Poster với gương mặt người đần ông kỳ dị ở giữa gây ám ảnh người xem

Nội dung phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ

Phim lấy bối cảnh tại vùng nông thôn Nhật Bản, hàng loạt cái chết kỳ lạ xảy ra khiến nhiều người lo sợ. Điểm chung của tất cả các nạn nhân này là đều gặp một người đàn ông có cặp lông mày liền nhau, hắn xuất hiện trong giấc mơ của họ ngay trước khi họ bị sát hại dã man.

Người đàn ông kỳ lạ xuất hiện trong những giấc mơ của nhiều người
Người đàn ông kỳ lạ xuất hiện trong những giấc mơ của nhiều người

Câu chuyện được tiếp diễn bằng khung cảnh gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ Hana (do Aría Deguchi đảm nhận) và Yoshio (do Minehiro Kinomôt vào vai) cùng cô con gái nhỏ tại một ngôi nhà xinh đẹp. Thế nhưng, ngay sau đó, những sự việc đầy ám ảnh liên tiếp xảy ra, Hana cũng bắt gặp người đàn ông đó trong mơ.

Hana sợ hãi rằng mình sẽ là nạn nhân tiếp theo vì cô đã mơ thấy người đàn ông đó
Hana sợ hãi rằng mình sẽ là nạn nhân tiếp theo vì cô đã mơ thấy người đàn ông đó

Biết nguy hiểm đang kề cận mình và những người bạn thân khác, Hana cùng chồng cô đã đến gặp một vị pháp sư kỳ cựu để làm lễ trừ tà. Và từ đó, những bí mật kinh hoàng dân dần được hé lộ...

Vợ chồng Hana và Yoshio đi gặp pháp sư để làm lễ trừ tà
Vợ chồng Hana và Yoshio đi gặp pháp sư để làm lễ trừ tà

Review phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ

Những truyền thuyết đô thị nổi tiếng trên thế giới luôn là đề tài hấp dẫn được các nhà làm phim khai thác triệt để bởi sự ma mị và những đồn đoán xoay quanh nó. Đã có nhiều bộ phim gặt hái thành công và gây ấn tượng với cộng đồng mọt phim, vì vậy, Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu phẩm trên đường đua phim kinh dị hiện nay.

Nội dung độc đáo, dựa theo truyền thuyết có thật

Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ được lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật xảy ra vào năm 2006 tại một khu điều trị tâm thần ở New York. Một nhóm bệnh nhân nữ tuyên bố họ đã thấy một người đàn ông kỳ lạ với đôi lông mày dính liền trong giấc mơ của mình.

reivew-phim-han-ac-mong-quy-du-hinh-anh
"This Man" - người đàn ông gieo rắc nỗi ám ảnh với nhiều người trên thế giới khi xuất hiên trong giấc mơ

Khi một bản phác thảo đã được công bố và lan truyền, người ta phát hiện ra có nhiều người gặp trường hợp tương tự từ khắp nơi trên thế giới. Người đàn ông bí ẩn này trở thành nỗi ám ảnh toàn cầu với biệt danh “This Man".

Bộ phim này không chỉ gây ấn tượng với các khía cạnh kinh dị siêu nhiên, mà còn khéo léo khai thác những nỗi sợ tiềm ẩn trong tâm trí của con người. Người xem sẽ khó lòng phân biệt được thực - giả, trở nên hoang mang không khác gì những nhân vật trong phim.

Phim xoáy sâu vào những nỗi sợ thầm kín bên trong mỗi con người
Phim xoáy sâu vào những nỗi sợ thầm kín bên trong mỗi con người

Nhịp phim chậm, màu phim hài hòa 

Giống với các bộ phim của Nhật Bản, Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ vẫn giữ nguyên nhịp phim chậm rãi, từ tốn, xoáy sâu vào những bí mật tăm tối mà các nhân vật trong phim đang che giấu lẫn nhau. Những cú twist xảy ra bất ngờ khiến người xem khó đoán trước được diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Nhịp phim chậm rãi là điểm đặc trưng của các bộ phim Nhật Bản
Nhịp phim chậm rãi là điểm đặc trưng của các bộ phim Nhật Bản

Điều đặc biệt của bộ phim này là màu phim rất đẹp, kết hợp hài hòa. Những phân cảnh có màu sắc tươi sáng khiến bộ phim giảm bớt đi sự nặng nề, ảm đạm khi đến đoạn nội dung mang nặng tâm lý và sự kinh dị.

Diễn xuất ổn định, đạt đến cảm xúc cao trào

Dàn diễn viên trong phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ đã nhập vai xuất sắc và thể hiện tốt nét chuyển biến nội tâm của nhận vật trong phim. Từ ánh mắt, lời nói đến hành động của các diễn viên đều bộc lộ rõ cảm xúc trước nỗi kinh hoàng mà người đàn ông kỳ lạ kia gieo rắc cho nhân vật mà họ đảm nhận.

Diễn xuất tài tình của các diễn viên đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng
Diễn xuất tài tình của các diễn viên đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng

Tổng kết

Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ là một bộ phim đáng để trải nghiệm. Với nội dung độc đáo được dựa trên truyền thuyết đô thị nổi tiếng gây ám ảnh thế giới, bộ phim này chắc chắn sẽ trở thành hiện tượng kinh dị mới của Nhật Bản trong năm nay. Sau khi đọc xong bài viết review phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ, các bạn hãy nhanh chân ra rạp để trải nghiệm thử bộ phim này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Hắn: Ác Mộng Quỷ Dữ: Phim kinh dị Nhật đủ sức đối đầu với Cám?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?