Realme GT 7 Pro sẽ là smartphone pin khủng nhất của Realme

- 17:08 02/10/2024

Tin công nghệ

0

1119

Realme được cho là đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm chủ lực tiếp theo của mình, Realme GT7 Pro. Theo một báo cáo gần đây, công ty có thể nhắm đến việc ra mắt vào đầu tháng 11 tại Trung Quốc.

Điều này có vẻ khả thi vì thiết bị được cho là đã được nền tảng chứng nhận 3C của quốc gia này chấp thuận. Bây giờ, Digital Chat Station, một người chuyên rò rỉ thông tin có tiếng, đã tiết lộ thông tin về pin của thiết bị.

Tiết lộ mới về dung lượng Pin của Realme GT 7 Pro
Tiết lộ mới về dung lượng Pin của Realme GT 7 Pro

Theo DCS, Realme GT7 Pro sẽ được trang bị pin carbon-silicon có dung lượng vượt quá 6.000mAh, trở thành pin có dung lượng lớn nhất trong lịch sử thương hiệu Realme. Thật không may, kích thước pin chính xác vẫn chưa được biết.

Theo chứng nhận 3C của thiết bị, Realme GT7 Pro sẽ đi kèm bộ sạc 120W. Để nhớ lại, Realme GT5 từ năm ngoái có pin 5.400 mAh với hỗ trợ sạc 100W, mặc dù được trang bị bộ sạc nhanh 120W.

Realme GT7 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị pin silicon carbon
Realme GT7 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị pin silicon carbon

Vì Realme GT7 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị pin silicon carbon, nên dự kiến ​​nó sẽ có kích thước pin tăng đáng kể. Giống như GT5 Pro, phiên bản kế nhiệm cũng có thể hỗ trợ sạc không dây 50W.

Kích thước pin và khả năng sạc được nâng cấp của GT7 Pro sẽ củng cố vị thế của Realme trên thị trường điện thoại thông minh hiệu năng cao bằng cách đáp ứng nhu cầu kép của người dùng về thời lượng pin dài và sạc nhanh.

Realme GT7 Pro sẽ thuộc phân khúc cận cao cấp
Realme GT7 Pro sẽ thuộc phân khúc cận cao cấp

Việc tích hợp chip Snapdragon 8 Elite (Snapdragon 8 Gen 4) càng củng cố thêm vị thế của Realme trong phân khúc điện thoại thông minh hiệu năng cao.

Về các thông số kỹ thuật khác, Realme GT7 Pro dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình BOE 6,78 inches, cung cấp độ phân giải 1,5K , tốc độ làm mới 120Hz và thiết kế micro-quad-curved. Dự kiến ​​sẽ có tới 16 GB RAM LPDDR5x, 1 TB dung lượng lưu trữ UFS 4.0, máy quét vân tay siêu âm trong màn hình và khung máy được xếp hạng IP69.

Nó có thể có camera trước 32 MP và thiết lập camera sau được trang bị camera chính 50 MP hỗ trợ OIS, ống kính siêu rộng và camera tele tiềm vọng LYT-600 50 MP với zoom quang 3x.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT 7 Pro sẽ là smartphone pin khủng nhất của Realme

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?