Vivo X200 series lộ ảnh thiết kế mặt lưng cực hút mắt

- 11:23 01/10/2024

Tin công nghệ

0

358

Gần đây, Giám đốc sản phẩm của Vivo tại Trung Quốc đã công bố một số hình ảnh để giới thiệu thiết kế mặt sau và các biến thể màu sắc mặt lưng của dòng Vivo X200 sắp ra mắt. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa giới thiệu thiết kế của các mẫu máy khác, chẳng hạn như X200 Pro và X200 Pro Mini.

Đáng ngạc nhiên là toàn bộ dòng sản phẩm X200 hiện đã xuất hiện trên trang JD.com, một nền tảng bán lẻ của Trung Quốc. Mặc dù không thể tìm thấy danh sách JD chính xác, nhưng các ảnh chụp màn hình do các blogger công nghệ Trung Quốc chia sẻ cho thấy thiết kế và tùy chọn màu sắc của X200, X200 Pro và X200 Pro Mini.

Toàn bộ dòng sản phẩm X200 hiện đã xuất hiện trên trang JD.com
Toàn bộ dòng sản phẩm X200 hiện đã xuất hiện trên trang JD.com

Những hình ảnh mới tiết lộ rằng việc đặt hàng cho dòng Vivo X200 sẽ bắt đầu tại Trung Quốc vào ngày 8 tháng 10 và dự kiến ​​ra mắt chính thức vào ngày 14 tháng 10. X200 và X200 Pro sẽ có sẵn các màu giống hệt nhau, chẳng hạn như Trắng ánh trăng, Đen bóng đêm, Xanh Sapphire và Titan.

Cả hai điện thoại đều có một mô-đun camera tròn được đặt bên trong một vòng kim loại lớn. Bên trong, có nhiều cảm biến camera và thương hiệu ZEISS. Theo báo cáo, cả hai điện thoại đều có thiết lập ba camera ở mặt sau. Đèn flash LED được đặt bên ngoài mô-đun camera tròn, ở phía trên bên phải, liền kề với mô-đun.

Mô-đun camera tròn cực lớn
Mô-đun camera tròn cực lớn

X200 có ống kính máy ảnh được sắp xếp đối xứng, trong khi mẫu Pro có cách sắp xếp khác cho các ống kính. Thiết kế và cách sắp xếp máy ảnh của Vivo X200 Pro Mini tương tự như X200. Phiên bản Mini sẽ cung cấp các tùy chọn màu hồng và xanh lá cây thay vì xanh lam và titan. Ngoài ra, nó cũng sẽ có sẵn các tông màu đen và trắng.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về việc ra mắt thị trường toàn cầu của dòng Vivo X200. Nhưng có thể dự đoán, mẫu X200 và X200 Pro có thể ra mắt thị trường toàn cầu vào quý đầu tiên của năm 2025, vẫn chưa rõ liệu X200 Pro Mini có được phát hành toàn cầu hay không.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo X200 series lộ ảnh thiết kế mặt lưng cực hút mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?