Xiaomi 15 Ultra lộ thiết kế hấp dẫn và camera độ phân giải khủng

- 17:00 03/10/2024

Tin công nghệ

0

793

Trong khi Xiaomi hiện đang chuẩn bị ra mắt Xiaomi 15 và 15 Pro vào cuối tháng này, mẫu máy cao cấp nhất của dòng sản phẩm này là 15 Ultra, sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2025.

Mới đây, một thông tin rò rỉ mới có thể đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế của điện thoại. Thông tin rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy sơ đồ thiết kế của Xiaomi 15 Ultra với thiết lập camera mạnh mẽ.

Thiết kế của Xiaomi 15 Ultra vừa lộ diện
Thiết kế của Xiaomi 15 Ultra vừa lộ diện

Như bạn có thể thấy, cụm camera ở mặt sau của Xiaomi 15 Ultra trông khá giống với Xiaomi 14 Ultra. Nhưng có một chút khác biệt về cách sắp xếp ống kính.

Phía trên có thể là mô-đun tele tiềm vọng 200MP, dự kiến ​​sẽ là cảm biến Samsung ISOCELL HP9 giống như Vivo X100 Ultra. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là bản nâng cấp từ camera Sony IMX858 50MP trên Xiaomi 14 Ultra.

Ngay bên dưới, bạn có thể thấy camera chính 1 inch. Dự kiến ​​camera này sẽ là cảm biến Sony LYT-900 50MP, có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Xiaomi 15 Ultra trông khá giống với Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 15 Ultra trông khá giống với Xiaomi 14 Ultra

Tuy nhiên, camera góc siêu rộng và tele có lẽ sẽ không có thay đổi nào. Xiaomi dự kiến ​​sẽ sử dụng cùng ống kính Sony IMX858 50MP cho cả hai, với ống kính góc siêu rộng cung cấp trường nhìn 122 độ và ống kính tele có tiêu cự 75mm. Và tất nhiên, sẽ có sự điều chỉnh của Leica trên toàn bộ sản phẩm.

Chuyển sang mặt trước, thiết bị có vẻ như có các cạnh phẳng và một lỗ khoét trên màn hình. Về hiệu năng, Xiaomi 15 Ultra dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 SoC hoặc Snapdragon 8 Elite.

Máy sẽ được trang bị RAM lên đến 24GB. Điện thoại này cũng dự kiến ​​sẽ đi kèm với pin dung lượng lớn 6.200mAh để có thời lượng pin lâu dài và chạy trên HyperOS 2.0 mới nhất, dựa trên Android 15.

Xiaomi 15 Ultra dự kiến ​​sẽ có màn hình 2K+ với độ cong siêu nhỏ ở cả bốn cạnh. Điện thoại này cũng được đồn đoán là có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình để mở khóa thuận tiện và an toàn.

Xiaomi 15 Ultra dự kiến ​​sẽ có ba loại vật liệu hoàn thiện: da, sợi thủy tinh hoặc gốm, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách khác nhau.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 15 Ultra lộ thiết kế hấp dẫn và camera độ phân giải khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?