Lộ cấu hình iQOO 13 cực khét, khiến Xiaomi 15 phải lo ngại?

- 08:51 07/10/2024

Tin công nghệ

0

733

Mới đây, giám đốc sản phẩm iQOO Ge LanV đã đưa ra một bài đăng nhằm tăng sự phấn khích của các fan đối với chiếc điện thoại di động iQOO 13 sắp ra mắt vào cuối tháng.

Điều này được hiểu rằng iQOO 13 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Elite, sử dụng kiến ​​trúc Nuvia Phoenix do Qualcomm tự phát triển với tần số chính lên tới 4,2 GHz, bo mạch chủ thiết kế mới một lớp, kiến ​​trúc tản nhiệt mới và một tản nhiệt VC siêu lớn.

iQOO 13 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Elite
iQOO 13 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Elite

iQOO 13 cũng sẽ được trang bị pin silicon dung lượng 6.100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh PPS 100W và sạc nhanh lõi kép 120W.

Nó cũng sẽ cung cấp chức năng sạc nhanh và sạc nhanh màn hình sáng công suất cao, bạn có thể có được trải nghiệm sạc nhanh tốt nhất ngay cả khi màn hình đang bật.

Màn hình của điện thoại mới sẽ sử dụng màn hình phẳng có độ phân giải 2K+. Nhà cung cấp tấm nền là BOE. Nó sử dụng chất nền BOE X và hỗ trợ công nghệ LTPO.

Khung màn hình sẽ áp dụng thiết kế góc chữ R lớn có cạnh phẳng. Màn hình của máy sẽ cho màu sắc rất hẹp, gần đạt đến giới hạn của màn hình 2K+.

iQOO 13 cũng sẽ được trang bị pin silicon dung lượng 6.100 mAh
iQOO 13 cũng sẽ được trang bị pin silicon dung lượng 6.100 mAh

Ở các khía cạnh khác, iQOO 13 sẽ sử dụng giải pháp nhận dạng vân tay siêu âm dưới màn hình với vị trí cao hơn và tốc độ nhận dạng nhanh hơn.

Nó cũng hỗ trợ chống bụi và chống nước IP68, đồng thời cho phép truyền có dây USB3.0 để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong các tình huống khác nhau.

Thiết kế của iQOO 13 dự kiến ​​sẽ tiếp tục phong cách của dòng iQOO 12 nhưng sẽ có sự tối ưu hóa và thay đổi về chi tiết. Thân máy sử dụng sự kết hợp giữa khung viền bằng kim loại và mặt lưng bằng kính.

Thiết kế của iQOO 13 dự kiến ​​sẽ tiếp tục phong cách của dòng iQOO 12
Thiết kế của iQOO 13 dự kiến ​​sẽ tiếp tục phong cách của dòng iQOO 12

Độ dày của điện thoại mới là là vượt trội hơn các dòng điện thoại cao cấp hiện nay. Đây là độ dày mỏng nhất trong lịch sử và kích thước của lỗ cắm sạc cũng đã được tối ưu hóa.

Mặc dù giá chính thức vẫn chưa được công bố nhưng một số cư dân mạng đã để lại lời nhắn cho giám đốc sản phẩm iQOO GelanV: Tôi hy vọng iQOO 13 có thể duy trì mức giá gốc của iQOO 12. Tiếc là điều này sẽ khó xảy ra do giá thành linh kiện như chip, pin và màn hình có xu hướng tăng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ cấu hình iQOO 13 cực khét, khiến Xiaomi 15 phải lo ngại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?