Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới: Liệu loài khỉ và con người có thể chung sống hòa bình?

- 17:46 04/05/2024

Giải trí

0

1619

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, bom tấn khoa học viễn tưởng chính thức đổ bộ rạp Việt trong tháng 5 này, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của thương hiệu phim Hành Tinh Khỉ đình đám sau nhiều năm vắng bóng.

Là phần phim thứ tư trong Series, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và bùng nổ khi đưa người xem đến với thế giới nơi loài khỉ đã tiến hóa ngang tầm và thậm chí vượt qua con người. Ngay bây giờ, hãy cùng đón xem review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới chi tiết nhất nhé!

Thông tin phim

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới là bộ phim chiếu rạp tháng 5/2024 mới, tiếp nối sau nhiều năm kể từ Đại chiến Hành Tinh Khỉ (2017), bắt đầu cho một thiên sử thi hoàn toàn mới của Series Hành Tinh Khỉ. Đầu tiên, hãy cùng khám phá các thông tin chính của phần phim mới này nhé!

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Wes Ball
  • Diễn viên: Owen Teague, Freya Allan, Kevin Durand, Peter Macon, William H. Macy,...
  • Thời lượng: 145 phút
  • Ngày công chiếu: 10/05/2024

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm Review phim Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử, một bộ phim hoạt hình chiếu rạp mới trong tháng 5 này, lấy hình tượng anh hùng gấu trúc làm tâm điểm, mang đến cho khán giả một câu chuyện vui nhộn, đáng yêu và ý nghĩa.

Dàn diễn viên trong phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới quy tụ dàn diễn viên đình đám bao gồm Owen Teague, Freya Allan, Kevin Durand, Peter Macon, William H. Macy,...

Owen Teague vai Noa

Noa là một chú tinh tinh trẻ  được sinh ra ở thế hệ sau thời đại của Caesar.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Owen Teague vai Noa
Owen Teague vai Noa

Freya Allan vai Mae

Mae là một cô gái trẻ hoang dã trẻ, mạnh mẽ và tự do, luôn đồng hành cùng Noa trong cuộc phiêu lưu của anh.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Freya Allan vai Mae
Freya Allan vai Mae

Kevin Durand vai Proximus Caesar

Proximus Caesar là nhân vật phản diện chính, chú tinh tinh cai trị quyền lực, dẫn dắt một bộ tộc khỉ sinh sống ven biển trong việc tìm kiếm công nghệ hiện đại do loài người tạo ra.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Kevin Durand vai Proximus Caesar
Kevin Durand vai Proximus Caesar

Nội dung phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Sau nhiều thế hệ kể từ các sự kiện trong Đại Chiến Hành Tinh Khỉ và sự ra đi của Vua Khỉ Caesar, các nền văn minh của loài khỉ bắt đầu xuất hiện trên các ốc đảo, nơi mà Caesar đã dẫn dắt các đồng minh của mình đến, trong khi loài người đã trở về trạng thái hoang dã.

Khi thủ lĩnh của loài khỉ, Proximus Caesar, đã bóp méo lời dạy của Caesar để ép buộc các bộ tộc khác trở thành nô lệ và săn lùng dấu vết cuối cùng của công nghệ loài người, Noa, một chú tinh tinh bình thường, đã dấn thân vào một cuộc hành trình đầy khó khăn, cùng Mae, một người bạn trẻ, nhằm định hình lại tương lai cho cả loài khỉ và loài người nói chung.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Nội dung phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới
Nội dung phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Đạo diễn Wes Ball mang đến một hơi thở mới cho loạt phim nổi tiếng này. Với bối cảnh nhiều thế hệ sau khi Vua Khỉ Caesar ra đi, hành tinh này trở thành nơi loài khỉ thống trị, trong khi loài người dần rút lui vào bóng tối.

Những nét nổi bật trong Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Sau những diễn biến đầy kịch tính trong Sự Trỗi Dậy Của Hành Tinh Khỉ (2011), Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ (2014) và Đại Chiến Hành Tinh Khỉ (2017), khán giả đam mê thể loại khoa học viễn tưởng về cuộc đối đầu giữa loài người và loài khỉ tiến hóa, chắc hẳn đang rất mong chờ một khởi đầu mới trong phần thứ 4 của Series với bộ phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Raka và Noa trong Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới
Raka và Noa trong Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Sự Trỗi Dậy Của Hành Tinh Khỉ (2011) đã giới thiệu về chú khỉ con Caesar, sinh ra từ một con khỉ mẹ nhiễm ALZ-112, một loại virus có khả năng tăng trí thông minh. Phim tái hiện hành trình của Caesar, từ việc được nuôi dưỡng bởi con người đến nhận thức về sự tàn ác trong loài mình. Cuối cùng, chú khỉ này và những người bạn đã trở về với thiên nhiên, trong khi loài người phải đối mặt với một đại dịch chết người.

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ (2014) tiếp tục câu chuyện về Caesar sau 10 năm, khi ông đã trở thành thủ lĩnh của một bầy khỉ trong rừng. Trong khi con người xâm chiếm lãnh thổ của loài khỉ để tìm kiếm tài nguyên, những cuộc chiến căng thẳng đầy hấp dẫn đã xảy ra.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Caesar là thủ lĩnh của một bầy khỉ trong rừng
Caesar là thủ lĩnh của một bầy khỉ trong Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ

Đại Chiến Hành Tinh Khỉ (2017) đã đánh dấu trung tâm của cuộc chiến đầy nghẹt thở giữa loài người và loài khỉ. Tại đây, chú khỉ Caesar đã không may hy sinh, nhưng bầy khỉ tiến hóa đã tìm được một hòn đảo hẻo lánh để tìm kiếm tự do và hòa bình.

Bộ phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới tiếp tục phát triển câu chuyện sau 300 năm kể từ khi loài khỉ di cư đến hòn đảo này. Tại đây, cuộc sống của loài khỉ đã tiến hóa không ngừng và họ tôn sùng Caesar như một vị lãnh đạo thiên tài. Tuy nhiên, thủ lĩnh hiện tại là Proximus Caesar đã bắt các bộ tộc khỉ khác trở thành nô lệ để tìm kiếm dấu vết cuối cùng của công nghệ loài người.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới tiếp tục phát triển câu chuyện sau 300 năm kể từ khi loài khỉ di cư đến ốc đảo mới
Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới tiếp tục phát triển câu chuyện sau 300 năm kể từ khi loài khỉ di cư đến ốc đảo mới

Các cảnh trong những thước phim đầu tiên tiết lộ những hình ảnh đầy ấn tượng, đặt nền móng cho cuộc chiến khốc liệt sắp diễn ra không chỉ giữa loài người và hành tinh khỉ, mà còn giữa các đế chế trong vương quốc mới.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Chú khỉ Noa cùng cô gái trẻ Mae tìm kiếm cơ hội thay đổi tương lai giữa con người và loài khỉ
Chú khỉ Noa cùng cô gái trẻ Mae tìm kiếm cơ hội thay đổi tương lai giữa con người và loài khỉ

Hình ảnh con đại bàng chao lượn và đậu trên tay chú khỉ trẻ dẫn dắt người xem vào vương quốc mới của hành tinh khỉ trong tương lai, nhiều thế hệ sau thời kỳ trị vì của vị Vua Khỉ Caesar huyền thoại. Lúc đó, loài khỉ đã trở thành giống loài thống trị thế giới và sống trong sự hòa hợp. Trong khi đó, con người bị thu hẹp vào một thế giới tối tăm.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Con đại bàng chao lượn và đậu trên tay chú khỉ trẻ dẫn dắt vào vương quốc mới của hành tinh khỉ trong tương lai
Con đại bàng chao lượn và đậu trên tay chú khỉ trẻ dẫn dắt vào vương quốc mới của hành tinh khỉ trong tương lai

Lộ diện nhân vật chính Noa

Noa, một chú tinh tinh bình thường, xuất hiện và gây nhiều trở ngại cho kế hoạch của Proximus Caesar trong khi cùng Mae, một cô gái trẻ, tham gia vào một hành trình khó khăn và gian khổ. Cả hai đã cùng nhau khám phá những sự kiện trong quá khứ và cố gắng tìm kiếm cơ hội thay đổi tương lai giữa con người và loài khỉ.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, Noa, một chú tinh tinh bình thường, xuất hiện và gây nhiều trở ngại cho kế hoạch của Proximus Caesar
Noa, một chú tinh tinh bình thường, xuất hiện và gây nhiều trở ngại cho kế hoạch của Proximus Caesar

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới có thể coi là mở đầu cho một chuỗi phim mới được Disney và 20th Century Studios lên kế hoạch. Điều này mang lại cho đạo diễn Wes Ball và các nhà biên kịch một không gian tự do sáng tạo hơn để khám phá một loạt tình tiết và câu chuyện phức tạp hơn. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm và vô cùng nặng ký cho các bộ phim bom tấn sắp ra mắt.

Tổng kết 

Tóm lại, Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới là một bộ phim khoa học viễn tưởng đáng xem với những màn kỹ xảo đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn và thông điệp ý nghĩa, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí mãn nhãn. Trên đây là toàn bộ review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới: Liệu loài khỉ và con người có thể chung sống hòa bình?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?