Review phim Em Biết Em Yêu Anh: Chuyện tình "kẻ thứ ba" không thể ghét nổi

- 10:36 05/05/2024

Giải trí

0

111

Cùng review phim Em Biết Em Yêu Anh, một tựa phim ngôn tình Hoa Ngữ mới ra mắt vào cuối năm 2023, đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây. Với cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng và hình ảnh đẹp mắt, phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào xen lẫn những khoảnh khắc lắng đọng, sâu sắc. Cùng đón xem review phim Em Biết Em Yêu Anh ngay sau đây nhé.

Thông tin phim

Được đánh giá là bộ phim ngôn tình lãng mạn nhất năm với một cốt truyện hết sức hấp dẫn về "kẻ thứ ba" không thể ghét nổi, Em Biết Em Yêu Anh đã tạo cơn sốt đối với các mọt phim phim ngôn tình Hoa Ngữ. Trước khi đi sâu vào diễn biến bộ phim, hãy cùng khám phá và tìm hiểu các thông tin, dàn diễn viên và nội dung chính của tác phẩm Em Biết Em Yêu Anh này nhé.

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, tâm lý tình cảm
  • Đạo diễn: Lữ Duật Lai
  • Biên kịch: Cao Minh Khiêm, Lữ Duật Lai
  • Diễn viên: Tôn Di, Trương Vãn Ý, Viên Văn Khang, Ngô Ưu, Doãn Trí Huyền, Lý Nhạc, Vương Nguyệt Hi, Điền Miểu,...
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày khởi chiếu: 25/12/2023

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Review phim Hôn Lễ Của Em, một bộ phim tình cảm Trung Quốc lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường, kể về mối tình đầu 15 năm đầy trắc trở và tiếc nuối, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Dàn diễn viên trong phim Em Biết Em Yêu Anh

Em Biết Em Yêu Anh quy tụ dàn diễn viên trẻ Trương Vãn Ý, Tôn Di, Viên Văn Khang, Ngô Ưu, Doãn Trí Huyền, Lý Nhạc, Vương Nguyệt Hi, Điền Miểu,...

Trương Vãn Ý vai Triệu Tấn

Trương Vãn Ý đảm nhận vai diễn Triệu Tấn, một người đàn ông có tình cảm đặc biệt với Hứa Nặc. Tuy nhiên, Hứa Nặc lại là cô gái đã có bạn trai.

Review phim Em Biết Em Yêu Anh, Trương Vãn Ý vai Triệu Tấn
Trương Vãn Ý vai Triệu Tấn

Tôn Di vai Hứa Nặc

Trong bộ phim Em Biết Em Yêu Anh, Tôn Di và Trương Vãn Ý đã có màn kết hợp đặc biệt, cô đảm nhận vai nữ chính Hứa Nặc. Hứa Nặc là một thợ cắm hoa nghệ thuật, đã trải qua một mối tình kéo dài 10 năm nhưng không đạt được kết quả.

Review phim Em Biết Em Yêu Anh, Tôn Di vai Hứa Nặc
Tôn Di vai Hứa Nặc

Bên cạnh đó, mọi người có thể xem thêm Review phim Em Của Thời Niên Thiếu, bộ phim tạo nên cú hích lớn trên màn ảnh rộng với nội dung đầy ám ảnh về bạo lực học đường và tình yêu tuổi mới lớn.

Nội dung phim Em Biết Em Yêu Anh

Em Biết Em Yêu Anh xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Triệu Tấn và Hứa Nặc. Hứa Nặc là một thợ cắm hoa nghệ thuật, đã trải qua một mối tình kéo dài 10 năm mà không đạt được kết quả, trong khi Triệu Tấn là một bác sỹ thú y, phải chịu gánh nặng gia đình vì bị ép buộc vào một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Triệu Tấn đã yêu Hứa Nặc ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng anh chỉ âm thầm ở bên, chăm sóc và quan tâm cô. Khi biết Hứa Nặc đã có bạn trai, Triệu Tấn ngay lập tức rút lui, không gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô. Tuy nhiên, sau 10 năm, khi biết mối quan hệ giữa Hứa Nặc và bạn trai đã nguội lạnh, Triệu Tấn đã quyết tâm thổ lộ tình cảm với Hứa Nặc, để giải thoát cô khỏi những đau khổ và mệt mỏi đó.

Với sự hiểu lầm từ bạn bè và những cản trở từ cha mẹ, tình yêu của hai người đã phải đối mặt với nhiều thăng trầm, khó khăn. Nhưng nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của Triệu Tấn đối với Hứa Nặc, cô đã cảm nhận được một tình yêu ấm áp và vững chắc mà đã lâu cô không được trải nghiệm. Hứa Nặc lấy lại sự tự tin và khao khát tình yêu, đồng thời, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo hoa và trở thành một người bán hoa nổi tiếng.

Sự xuất hiện của Hứa Nặc cũng dần hàn gắn những vết thương tình cảm mà Triệu Tấn mang trong lòng suốt mấy năm qua. Đó là khiến Triệu Tấn cảm nhận được niềm hạnh phúc đã mất từ lâu. Cả hai đã vượt qua nhiều khó khăn và trở ngại nhờ tình yêu chân thực dành cho nhau. Họ yêu nhau, trưởng thành cùng nhau và bước vào lâu đài hôn nhân, kề sát bên nhau cuộc sống.

Review phim Em Biết Em Yêu Anh, Nội dung phim Em Biết Em Yêu Anh
Nội dung phim Em Biết Em Yêu Anh

Review phim Em Biết Em Yêu Anh

Bộ phim Em Biết Em Yêu Anh được thực hiện với nguồn kinh phí thấp, tuy nhiên, bất ngờ là phim lại nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khán giả, nhờ vào những cảnh quay đẹp, kịch bản hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên chính.

Kịch bản hấp dẫn, các tình tiết sắp xếp hợp lý

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của bộ phim Em Biết Em Yêu Anh là kịch bản hấp dẫn, trong đó các tình tiết được sắp xếp một cách hợp lý và được xử lý khéo léo. Điểm thú vị của bộ phim là vai diễn Triệu Tấn của Trương Vãn Ý được xây dựng như một "kẻ thứ ba", một người xen vào mối tình lâu năm của Hứa Nặc.

Review phim Em Biết Em Yêu Anh, Triệu Tấn của Trương Vãn Ý được xây dựng như một
Nhân vật Triệu Tấn của Trương Vãn Ý được xây dựng như một "kẻ thứ ba"

Tuy nhiên, đây là một trường hợp hiếm hoi khi "kẻ thứ ba" không thể ghét nổi. Khi xây dựng nhân vật liên quan đến "kẻ thứ ba", nếu biên kịch và đạo diễn không tinh tế, rất dễ khiến nhân vật trở thành người bị mọi người ghét bỏ, thế nhưng, Triệu Tấn lại được khán giả yêu mến và ủng hộ. Điều này cũng nhờ vào cách Trương Vãn Ý thể hiện vai diễn một cách "ngọt ngào", tạo cảm tình cho khán giả đối với nhân vật.

Dàn diễn viên tài năng, xuất sắc

Nhân vật Triệu Tấn của Trương Vãn Ý được thiết lập không dễ đóng. Nhân vật này phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống, có một gia đình không đáng tin cậy và em gái mắc bệnh nặng. Triệu Tấn có vẻ ngoài ấm áp, tính cách yêu thương, quan tâm đến em gái và yêu quý thú cưng và biết cách đối phó với những rối ren của một nhân vật mang gánh nặng gia đình và có mối quan hệ cá nhân phức tạp.

Review phim Em Biết Em Yêu Anh, Triệu Tấn phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống
Triệu Tấn phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống

Tôn Di cũng nhận được sự khen ngợi khi đảm nhận vai Hứa Nặc, một cô gái vô cùng xinh đẹp, có tài thiết kế và tính cách không quyết đoán. Cô đã thành công trong việc truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong quá trình tìm cách thoát khỏi một mối quan hệ tình cảm bế tắc với bạn trai lâu năm và hướng đến một tình yêu đích thực, nồng nhiệt, tích cực và trưởng thành hơn.

Review phim Em Biết Em Yêu Anh, Tôn Di đã thành công trong việc truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật
Tôn Di đã thành công trong việc truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật

Mạch phim ổn, phần hình ảnh lãng mạn, nên thơ

Mạch phim được xây dựng một cách ổn định, đủ để tạo nên sự gắn kết của các tình tiết. Bộ phim cũng chú trọng đến hình ảnh, mang đậm tính thơ mộng, trữ tình. Không chỉ được đầu tư phần nhìn, âm nhạc trong phim cũng được đầu tư tinh tế, lôi cuốn, có chút mập mờ, hợp tình tiết, hợp cảnh phim. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim ngôn tình xuất sắc nhất trong giai đoạn cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Review phim Em Biết Em Yêu Anh, Hnh ảnh phim mang đậm tính thơ mộng, trữ tình
Hình ảnh trong phim mang đậm tính thơ mộng, trữ tình

Tổng kết

Với những ai yêu thích thể loại phim ngôn tình lãng mạn, ngọt ngào, Em Biết Em Yêu Anh chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Trên đây là bài viết review phim Em Biết Em Yêu Anh theo cảm nhận của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Em Biết Em Yêu Anh: Chuyện tình "kẻ thứ ba" không thể ghét nổi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?